+Aa-
    Zalo

    Tai nạn xe khách đêm giao thừa ở Thái Lan: 11 người chết cháy, có 2 trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 11 người, trong đó có 2 trẻ em, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xe khách trong đêm giao thừa ở miền Trung Thái Lan.

    Ngày 23/1 (giờ địa phương), tờ AFP dẫn thông tin từ cảnh sát Thái Lan cho biết, 11 người trong đó có 2 trẻ em đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xe tải chở khách ở miền Trung Thái Lan trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. 

    Yingyos Poldej, đại diện cảnh sát Thái Lan, cho biết vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe tải chở 12 người đi từ tỉnh Amnat Charoen ở phía Đông Bắc đến Bangkok thì rẽ khỏi đường cao tốc ở trung tâm tỉnh Nakhon Ratchasima vào tối ngày 21/1. 

    Theo cảnh sát Yingyos, một người đã thoát chết khi cố trèo ra khỏi cửa sổ của xe nhưng những hành khách khác đã bị mắc kẹt và chết cháy trong vụ tai nạn. 

    tai nan xe khach dem giao thua o thai lan 11 nguoi chet chay co 2 tre em copy
    Cảnh sát Thái Lan kiểm tra phần còn lại của chiếc xe tải chở khách sau vụ tai nạn. Ảnh: AFP.

    Thanachit Kingkaew, sinh viên 20 tuổi, người còn sống sót duy nhất sau vụ việc, cho biết anh đang ngủ thì giật mình tỉnh giấc sau khi nghe thấy có tiếng la hét. 

    "Tôi tỉnh dậy và điều tiếp theo tôi biết là chiếc xe tải bị lộn ngược. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Sau vụ va chạm, ngọn lửa bắt đầu nhấn chìm toàn bộ chiếc xe từ phía sau. Tôi bắt đầu phá cửa kính và cố gắng chui qua một lỗ nhỏ. Ngay sau đó, chiếc xe phát nổ", Thanachit Kingkaew nói. 

    Nikhom Seaun, một tình nguyện viên của đội cứu hộ địa phương, cho biết chiếc xe tải phát nổ chỉ vài giây sau khi chìm trong biển lửa.

    "Chưa đầy 30 giây, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ chiếc xe tải. Tôi không thể làm gì với bình chữa cháy mà tôi có. Chiếc xe sau đó phát nổ 3 đến 4 lần", người này cho biết. 

    Yingyos Poldej cho biết chiếc xe tải sử dụng cả nhiên liệu và khí nén nhưng các báo cáo ban đầu cho thấy bình xăng không bị rò rỉ. 

    “Chúng tôi nghĩ rằng ngọn lửa là do nhiên liệu gây ra”, ông Yingyos nói và cho biết thêm họ vẫn đang điều tra nguyên nhân khiến chiếc xe tải chệch khỏi đường.

    Bích Thảo(Theo AFP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-xe-khach-dem-giao-thua-o-thai-lan-11-nguoi-chet-chay-co-2-tre-em-a564189.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan