+Aa-
    Zalo

    Thổ Nhĩ Kỳ: Bắt giữ 5 nghi phạm liên quan vụ cháy chung cư, 29 người chết

    (ĐS&PL) - Thông tin từ Văn phòng Thống đốc Davut Gul, số người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn đã lên tới 29 người, 1 người bị thương đang được điều trị trong bệnh viện.

    TTXVN đưa tin, ngày 2/4, kênh truyền hình NTV của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết 5 người đã bị bắt tại hiện trường liên quan đến vụ hỏa hoạn ở khu chung cư Gayrettepe tại thủ đô Istanbul cùng ngày.

    Tòa nhà nơi xảy ra vụ cháy. (Ảnh: Reuters)

    Tòa nhà nơi xảy ra vụ cháy. (Ảnh: Reuters)

    Hỏa hoạn bắt đầu từ 12h47 giờ địa phương (16h47 giờ Hà Nội).

    Theo báo VnExpress, giới chức địa phương cho biết ít nhất 29 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, nhiều người trong số này qua đời vì vết thương. "Một người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện", văn phòng tỉnh trưởng Istanbul cho biết.

    Video hiện trường cho thấy ngọn lửa lớn và cột khói dày đặc bốc lên từ phía hông tòa nhà. Thị trưởng Istanbul Ekrem Imamoglu cho biết lính cứu hỏa dập tắt được đám cháy sau vài giờ.

    Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Ali Yerlikaya thông báo cơ quan này đã mở cuộc điều tra về ụ cháy chung cư ở Gayrettepe. Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin ít nhất 5 người liên quan đến vụ cháy bị bắt tại hiện trường.

    V.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tho-nhi-ky-bat-giu-5-nghi-pham-lien-quan-vu-chay-chung-cu-29-nguoi-chet-a410077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan