+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 15-16 Preview: Mạch Thừa Hoan bị lừa đến nơi làm đám cưới với Tân Gia Lượng

    (ĐS&PL) - Trong Thừa Hoan Ký tập 15-16, Lưu Uyển Ngọc lừa con gái Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) đến địa điểm tổ chức đám cưới với Tân Gia Lượng (Ngư Tuấn Phong).

    Trong Thừa Hoan Ký tập 13 - 14, Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) chăm sóc Diêu Chí Minh (Hứa Khải) trong bệnh viện, nghe anh kể về hoàn cảnh gia đình mình. Những lời Diêu Chí Minh kể khiến Mạch Thừa Hoan không khỏi bất ngờ.

    Ở một cảnh khác, khi đi xử lý yêu cầu của khách hàng ở chung cư, Mạch Thừa Hoan vô tình chứng kiến cảnh bạn đại học Chu Bảo Kiều đang có hành động thân mật với Tân Chí San - bố bạn trai cũ của cô là Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong).

    Sau vài phút sững sờ, cô nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh để khéo léo hóa giải tình huống khó xử. Chu Bảo Kiều và Tân Chí San sau đó xảy ra cãi vã, vô tình bị Diêu Chí Minh nghe thấy.

    Tân Chí San cho rằng Chu Bảo Kiều biết Mạch Thừa Hoan được điều đến làm quản lý chung cư này nên cố tình để cô nhìn thấy cảnh thân thiết của hai người, từ đó ép ông ta ly hôn. Chu Bảo Kiều một mực phủ nhận điều này, khẳng định ở bên Tân Chí San là vì tình yêu.

     Sau đó, Chu Bảo Kiều gọi Mạch Thừa Hoan đến phòng mình, muốn mời cô một bữa cơm. Tuy nhiên, Mạch Thừa Hoan đã nhìn thấu kế hoạch của người bạn cũ.

    Mạch Thừa Hoan vội vàng chạy theo mẹ.

    Mạch Thừa Hoan vội vàng chạy theo mẹ.

    Thấy Mạch Thừa Hoan đã biết tất cả, Chu Bảo Kiều không tiếp tục giả vờ mà trực tiếp kể về chuyện của mình với Tân Chí San. Mạch Thừa Hoan nghe bạn học cũ cầu xin đừng tiết lộ mối quan hệ của Tân Chí San và cô ta cho nhà họ Tân liền đáp cô không có hứng thú với chuyện của hai người.

    Vừa rời khỏi phòng của Chu Bảo Kiều, Mạch Thừa Hoan được đồng nghiệp đưa lại bức thư mà một người đàn ông trung niên gửi cho cô, trong đó có tấm thẻ ngân hàng. Hóa ra, tấm thẻ đó do Tân Chí San chuyển cho Mạch Thừa Hoan.

    Trong diễn biến sau đó, Tân Chí San hỏi Tân Gia Lượng về mối quan hệ của anh và Mạch Thừa Hoan, yêu cầu con trai chia tay phải dứt khoát, cắt đứt mọi liên lạc. Hành động của Tân Chí San khiến vợ ông không khỏi có chút suy nghĩ nhưng vẫn cùng chồng khuyên con trai chấm dứt hoàn toàn với Mạch Thừa Hoan.

    Khi Mạch Thừa Hoan đang tần ngần nhìn tấm thẻ ngân hàng, Diêu Chí Minh đột nhiên mang đồ đến mời cô ăn khuya. Trong lúc ăn, anh bày tỏ mong muốn cô đừng xen vào chuyện của Chu Bảo Kiều và Tân Chí San.

    Cô vừa lau nước mắt, vừa an ủi mẹ.

    Cô vừa lau nước mắt, vừa an ủi mẹ.

    Ở cảnh tiếp theo, chị em Mạch Thừa Hoan vội vàng về nhà khi nghe tin ống nước nổ khiến cả nhà bị ngập. Vốn là người cực kỳ tiết kiệm, Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) - mẹ của Mạch Thừa Hoan định rời phòng khách sạn mà con gái thuê để về nhà nhưng bị ngăn lại. Sau khi lo cho bố mẹ xong, Mạch Thừa Hoan về nhà cùng em trai dọn dẹp.

    Do nhà cửa đã quá cũ, Mạch Thừa Hoan định thuê người tân trang lại nhưng cả bố và mẹ cô đều phản đối. Không thuyết phục được cô đưa cả nhà đến chung cư sống, Diêu Chí Minh âm thầm tìm đội tân trang nhà cửa cho cô, thuyết phục các chủ nhà tại tầng mà Thừa Hoan quản lý tặng cờ thi đua khích lệ cô.

    Thừa Hoan Ký tập 13 - 14 tiếp tục với cảnh em trai của Mạch Thừa Hoan bị cấp trên chèn ép nên bức xúc nghỉ việc. Tân Chí San lúc này cũng nhận được tin Chu Bảo Kiều mang thai nhưng muốn bỏ đứa trẻ.

    Ngay sau đó, Tân Chí San đến bệnh viện đợi Chu Bảo Kiều, muốn cô giữ lại đứa trẻ. Đối mặt với câu hỏi của Chu Bảo Kiều về việc khi nào cho mẹ con cô một gia đình hoàn chỉnh, Tân Chí San lập tức gạt chuyện này đi, yêu cầu cô phải ý thức được vị trí của mình.

    Quá tức giận vì Tân Chí San không ly hôn vợ để cưới mình, Chu Bảo Kiều đẩy người đàn ông, không ngờ lại khiến ông ta ngã gục xuống sàn nhà và hôn mê bất tỉnh. Chu Bảo Kiều hoảng loạn không biết xử lý ra sao nên gọi điện cầu cứu Mạch Thừa Hoan nhưng cô từ chối giúp đỡ.

    Người mẹ vừa xót con, vừa bực nên nói lại vài câu rồi nhanh chóng rời đi.

    Người mẹ vừa xót con, vừa bực nên nói lại vài câu rồi nhanh chóng rời đi.

    Thấy Chu Bảo Kiều không ngừng gọi điện, Mạch Thừa Hoan liền gửi tin nhắn báo cho Tân Gia Lượng. Sau đó, cô quyết định đến bệnh viện để trả lại tấm thẻ ngân hàng mà Tân Chí San đưa cho cô.

    Chu Bảo Kiều lo sợ khi nghe bác sĩ nói về bệnh tình của Tân Chí San, trong khi nhà họ Tân chưa thể lập tức đến bệnh viện. Trước tình hình nguy cấp của Tân Chí San, Mạch Thừa Hoan đành thay gia đình ông ký giấy đồng ý phẫu thuật.

    Trong diễn biến sau đó, Chu Bảo Kiều tiết lộ chuyện mình có thai giữa lúc đang cãi vã với con gái Tân Chí San. Nghe được chuyện đó, vợ Tân Chí San sốc tới mức ngất xỉu giữa bệnh viện.

    Sau những chuyện đã xảy ra, lại thấy thái độ lạnh nhạt của vợ sau khi biết mình có nhân tình, Tân Chí San gọi điện xin lỗi Mạch Thừa Hoan về những hành động tổn thương cô mà gia đình ông làm lúc trước. Mạch Thừa Hoan không chấp nhặt, nhắc ông giữ gìn sức khỏe rồi tắt máy.

    Tân Gia Lượng đến tận nơi Mạch Thừa Hoan làm việc để gặp cô.

    Tân Gia Lượng đến tận nơi Mạch Thừa Hoan làm việc để gặp cô.

    Thừa Hoan Ký tập 15 có cảnh Mạch Thừa Hoan đuổi theo mẹ. “Mẹ có thể chấp nhận sống những ngày như vậy nhưng con thì không được, con phải sống tốt”, Lưu Uyển Ngọc rơm rớm nước mắt nói với con gái.

    Mạch Thừa Hoan lúc này nhẹ nhàng lau nước mắt cho mẹ và đáp lời: “Mẹ à, con không thấy cuộc sống hiện giờ của con có gì không tốt cả. Mọi người ở đâu con sẽ ở đó, nhà hỏng thì mình sửa, sửa dần dần rồi sẽ sửa xong. Chỉ cần nhà mình đông đủ là tốt rồi”.

    “Sửa, sửa, sửa, con sửa được một lúc, có sửa được cả đời hay không? Con đi đi, đừng theo mẹ nữa”, Lưu Uyển Ngọc vừa thương vừa cáu quay sang nói với Mạch Thừa Hoan.

    Mạch Thừa Hoan phát hiện em trai đang làm shipper, không phải làm ở công ty luật.

    Mạch Thừa Hoan phát hiện em trai đang làm shipper, không phải làm ở công ty luật.

    Ở diễn biến khác, Tân Gia Lượng đến tận chung cư nơi Mạch Thừa Hoan đang làm việc. Thấy cô liên tục đuổi mình đi, anh ra giá 20.000 NDT để vị khách trong một căn hộ chung cư cho phép anh ở riêng với mình một lát.

    Cảnh Mạch Thừa Hoan nói chuyện cùng Tân Gia Lượng bị Diêu Chí Minh bắt gặp. Diễn biến tiếp theo hé lộ việc Mạch Thừa Hoan phát hiện em trai nghỉ việc tại công ty luật sư, hiện đang làm shipper.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 16, Mạch Thừa Hoan bị mẹ lừa đến địa điểm tổ chức đám cưới với Tân Gia Lượng. “Hoan Hoan, mọi thứ mẹ làm cho con đều là vì muốn tốt cho con, muốn con hạnh phúc”, Lưu Uyển Ngọc nói.

    Diêu Chí Minh nghe tin vội chạy đến, đúng lúc chứng kiến cảnh Tân Gia Lượng bày tỏ tình cảm với Mạch Thừa Hoan. Trước mặt các quan khách, Mạch Thừa Hoan thẳng thắn bày tỏ: “Gây ra nhầm lẫn như hôm nay không phải là mong muốn của tôi. Tôi muốn trịnh trọng nói với mọi người một câu xin lỗi”.

    Mạch Thừa Hoan bị mẹ lừa đến nơi tổ chức đám cưới với Tân Gia Lượng.

    Mạch Thừa Hoan bị mẹ lừa đến nơi tổ chức đám cưới với Tân Gia Lượng.

    Ở cảnh sau đó, Diêu Chí Minh đề nghị đưa Mạch Thừa Hoan đến nhà bà kế của cô, cũng là bà nội ruột của anh. Mao Mao - bạn của Mạch Thừa Hoan tức giận khi nhận ra anh chính là người khiến bạn mình bị đình chỉ, giảm lương.

    Thấy bạn thân muốn đôi co với Diêu Chí Minh, Mạch Thừa Hoan cố gắng hòa giải. Khi đến nhà bà kế, Mạch Thừa Hoan đã tặng cho bà chiếc dây chuyền gắn hình ảnh của hai bà cháu, khiến người bà vô cùng vui vẻ.

    Mạch Thừa Hoan tặng bà kết chiếc vòng có gắn hình ảnh hai bà cháu.

    Mạch Thừa Hoan tặng bà kết chiếc vòng có gắn hình ảnh hai bà cháu.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-15-16-preview-mach-thua-hoan-bi-lua-en-noi-lam-am-cuoi-voi-tan-gia-luong-a413812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan