+Aa-
    Zalo

    Tống Tổ Nhi xuống phố mua sắm một mình sau scandal trốn thuế

    (ĐS&PL) - Một khán giả cho biết đã bắt gặp Tống Tổ Nhi xuống phố, đi mua sắm một mình vào ngày 13/4.

    Tháng 9/2023, Tống Tổ Nhi trở thành trung tâm chú ý khi bị cáo buộc trốn thuế lên đến 45 triệu NDT (tương đương gần 150 tỷ đồng). Mặc dù phải đối mặt với những lùm xùm pháp lý, Tống Tổ Nhi đã giữ im lặng mà không có bất kỳ giải thích nào, bất chấp sự nghiệp nghệ thuật tụt dốc không phanh. Sau đó, cô biến mất một cách bí ẩn mà không ai biết tung tích.

    Mới đây, sau hơn 6 tháng vắng bóng, Tống Tổ Nhi cuối cùng cũng lộ diện trước công chúng. Một khán giả cho biết đã bắt gặp cô đi xuống phố và mua sắm một mình vào ngày 13/4. Trong trang phục che kín mặt và đội mũ, Tống Tổ Nhi xuất hiện một cách lặng lẽ, thường chọn những nơi ít người để mua sắm nhằm tránh sự chú ý. Tuy nhiên, cô vẫn không tránh khỏi những tình huống khó xử.

    Tống Tổ Nhi che chắn kín mít khi xuất hiện ở nơi công cộng sau bê bối trốn thuế.

    Tống Tổ Nhi che chắn kín mít khi xuất hiện ở nơi công cộng sau bê bối trốn thuế.

    Nữ diễn viên họ Tống bị người qua đường nhận ra. Họ bàn tán về lùm xùm trốn thuế, bị phong sát sự nghiệp của Tống Tổ Nhi ngay trước mặt cô. Đối mặt với tình huống bị đàm tiếu công khai, Tống Tổ Nhi không có phản ứng gì và nhanh chóng rời đi.

    Tống Tổ Nhi xuống phố mua sắm một mình sau scandal trốn thuế  - 2

     

    Tống Tổ Nhi.

    Tống Tổ Nhi.

    Tống Tổ Nhi sinh năm 1998 đóng phim từ năm 7 tuổi. Nhờ ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tốt, cô là sao nhí nổi tiếng khắp Trung Quốc, thậm chí tên tuổi còn được khán giả châu Á biết đến nhờ vai Na Tra trong Bảo Liên Đăng tiền truyện (2009).

    Tống Tổ Nhi có gương mặt đẹp, được ví là Tiểu Trương Bá Chi với khí chất quyến rũ, giống các mỹ nhân Hong Kong thời xưa. Bên cạnh đó, diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao so với các đồng nghiệp cùng lứa. Cô từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai Kiều Tứ Mỹ trong phim Con cái nhà họ Kiều.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tong-to-nhi-xuong-pho-mua-sam-mot-minh-sau-scandal-tron-thue-a413796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vệ sinh quạt không cần dùng nước

    Vệ sinh quạt không cần dùng nước

    Nhiều người ngại vệ sinh quạt vì việc sử dụng nước có thể gây chập điện, hư hỏng. Vậy làm thế nào để vệ sinh quạt mà không cần dùng nước?