+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ phòng tân hôn của Luyến trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới nhất trong bộ phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' được hé lộ cho thấy căn phòng của Luyến đã được sửa sang lại thành phòng tân hôn khiến khán giả thích thú.

    Mới đây, một số chi tiết thú vị trong cảnh hậu trường của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao được VTV Kết nối ghi lại. Trong đó, hình ảnh đáng chú ý là căn phòng trọ của nhân vật Luyến được trang trí cầu kỳ. Căn phòng được dán giấy mới, chiếc màn tuyn xếp như để trang trí phòng tân hôn. Căn phòng trọ cũ cũng ngập tràn cả sắc hoa tươi.

    tiet-lo-phong-tan-hon-cua-luyen-trong-cuoc-doi-van-dep-sao-.mp4

    Trong hình ảnh hậu trường còn có sự xuất hiện nhân vật Luyến, bà Tình và chị Hòa. Bà Tình cũng diện trang phục tươm tất hơn mọi ngày. Nhiều khán giả đã phỏng đoán rằng đây là bối cảnh căn phòng cưới của Luyến.

    Cũng bởi bà Tình lâu nay vẫn coi Luyến như con gái và luôn mong Luyến có được một chỗ dựa tốt hơn, nên rất có thể bà Tình sẽ tổ chức một đám cưới ấm cúng cho Luyến ở phần cuối của phim. Tuy nhiên, nhân vật sẽ nên duyên cùng Luyến sẽ là ai vẫn được nhiều khán giả đặt câu hỏi.

    Lý do là bởi trong các tập gần đây, phim đã xuất hiện thêm nhân vật mới là anh Nghĩa (diễn viên Thanh Dương thủ vai). Trong phim, Nghĩa là một người đàn ông giàu có, đã ly hôn vợ, sống một mình và đang tán tỉnh Luyến và trở thành tình địch "nặng ký" của Lưu. Trong khi Lưu chẳng có gì trong tay thì Nghĩa lại có cơ ngơi vững chãi, giàu có và chu đáo.

    tiet lo phong tan hon cua luyen trong cuoc doi van dep sao 1
    Không gian phòng trọ được trang trí như phòng tân hôn.
    tiet lo phong tan hon cua luyen trong cuoc doi van dep sao 3
    Hậu trường cảnh quay của ba nhân vật bà Tình, chị Hòa và Luyến. 

    Hiện, bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đã lên sóng 24 tập với nhiều diễn biến hấp dẫn. Mỗi tập phim lại có một tình tiết khiến người xem bất ngờ. 

    Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người lao động chân tay trong một xóm nhà lá nghèo khó đã thu hút sự quan tâm và thích thú của khán giả. Điều ấn tượng nhất là dù đối diện với nhiều khó khăn và cuộc sống mưu sinh vất vả, song những nhân vật trong phim vẫn tạo nên một môi trường ấm áp, nơi mà sự quan tâm chân thành dành cho nhau.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-phong-tan-hon-cua-luyen-trong-cuoc-doi-van-dep-sao-a576962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan