+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 20/9: Thanh niên dùng clip "nóng" tống tiền người phụ nữ quen qua mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/9/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thanh niên dùng clip "nóng" tống tiền người phụ nữ quen qua mạng

    thanh nien 23 tuoi tong tien nguoi phu nu quen qua mang xa hoi bang clip nong 31
    Ảnh minh họa

    Ngày 19/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Văn Thêm (23 tuổi, trú TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

    Theo hồ sơ vụ việc, trong năm 2021, Thêm dùng tài khoản Facebook có tên Nguyễn Ngọc Hưng để làm quen với chị M. (trú huyện Duy Xuyên). Sau một thời gian trò chuyện, chị M. để lộ những clip nhạy cảm của cá nhân cho Thêm biết.

    Sau đó, Thêm dùng những clip "nóng" này gửi cho bạn bè Facebook của chị M. nhằm đe doạ, buộc chị M. phải chuyển 3 triệu đồng.

    Trong số những người nhận được các clip có Trần Đình Trung (22 tuổi, trú huyện Duy Xuyên). Cũng như Thêm, Trung tạo tài khoản Zalo, Facebook để đe doạ, tống tiền chị M.

    Qua thời gian thu thập, củng cố tài liệu, chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Duy Xuyên đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trung.

    Mới đây, Công an huyện Duy Xuyên phối hợp với Phòng PC02 Công an TP Hải Phòng thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Văn Thêm.

    Vụ phát hiện 52 người dương tính ma tuý: Tạm giữ hình sự chủ quán LV Club

    tin tuc phap luat ngay 20 9 thanh nien dung clip nong tong tien nguoi phu nu quen qua mang 2
    Các đối tượng từ trái qua: Võ Minh Thông, Nguyễn Duy Tính và Nguyễn Mạnh Thường đang bị công an tạm giữ hình sự. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Ngày 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm giữ hình sự 11 đối tượng để điều tra về hành vi chứa chấp sử dụng trữ trái phép chất ma tuý và hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý. Đồng thời, đề nghị đưa 2 đối tượng nữ đi cơ sở cai nghiện bắt buộc.

    Cụ thể gồm: Phạm Thị Nga (34 tuổi, chủ quán LV Culb); Phan Thị Thuý An (29 tuổi, quản lý quán LV Culb); Nguyễn Thế Hải (32 tuổi), Nguyễn Phụng Hà Duy (26 tuổi); Phan Văn Quan (22 tuổi), Đào Công Anh (20 tuổi), Nguyễn Hữu Công (22 tuổi), Trần Quốc Đạt (26 tuổi) - đều là nhân viên của quán LV Culb - để tiếp tục điều tra về hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma tuý.

    Ngoài ra, 3 đối tượng gồm Võ Minh Thông (20 tuổi), Nguyễn Mạnh Thường (33 tuổi) và Nguyễn Duy Tính (35 tuổi) bị tạm giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

    Hai đối tượng Mai Thị Duyên (24 tuổi) và Trần Thị Lan Anh (19 tuổi) bị đề nghị đưa đi cơ sở cai nghiện bắt buộc.

    Trước đó, khoảng 23h30 ngày 17/9, Công an Đồng Nai đột kích vào quán LV Club (khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) tiến hành kiểm tra hành chính.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quán LV Club có khoảng 180 người đang tụ tập vui chơi trong tiếng nhạc lớn, trong đó có nhiều đối tượng có biểu hiện phê ma tuý.

    Phát hiện lực lượng công an, nhiều đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng kịp thời bắt giữ.

    Qua test nhanh ma tuý 180 người, phát hiện có 52 người dương tính với chất ma tuý (trong đó có 4 nhân viên và 1 bảo vệ của quán).

    Lực lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở quán LV Club vì vi phạm quy định về công tác Phòng cháy và chữa cháy theo quy định.

    Phát hiện nam thanh niên tử vong cạnh xe máy bên vệ đường

    Sáng ngày 19/9, ông Nguyễn Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, xã này vừa nhận được trình báo của người dân trên địa bàn về việc phát hiện một thi thể đã tử vong dưới rãnh nước bên vệ đường.

    Nạn nhân được xác định là Phan Công D. (SN 2004, trú tại xã Hải Phú, huyện Bố Trạch).

    Theo thông tin từ chính quyền địa phương, vào khuya ngày 18/9, anh Phan Công D điều khiển xe máy hiệu Jupiter, BKS 73V1-3372, khi đi đến địa phận thôn 5 xã Đồng Trạch thì tông vào cột mốc, lao xuống rãnh nước bên vệ đường rồi tử vong.

    Sau khi được người dân phát hiện và trình báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng công an huyện Bố Trạch đã có mặt tại hiện trường để xác minh danh tính, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Thi thể của anh D đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

    Phá két sắt trộm 1 tỷ đồng mua xe phân khối lớn Kawasaki

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Văn Học (19 tuổi, ở xã Tân Hương, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo cơ quan chức năng, sáng 14/9, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, nhận tin báo của anh Trần Văn Minh (38 tuổi, ở thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên) về việc bị trộm đột nhập.

    Anh Minh trình báo rạng sáng cùng ngày, anh và vợ là chị Ngô Thị Hồng (38 tuổi) phát hiện két sắt ở phòng ngủ bị phá và mất cắp toàn bộ tài sản bên trong. Tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng, gồm tiền mặt và vàng.

    Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang vào cuộc điều tra. Ngày 17/9, cơ quan chức năng ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Học.

    Tại trụ sở điều tra, Học khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thanh niên này cho biết đã dùng tài sản trộm được để mua chiếc xe phân khối lớn nhãn hiệu Kawasaki và điện thoại iPhone.

    Cơ quan chức năng đã thu giữ chiếc phân khối lớn, 2 điện thoại đi dộng và 236 triệu đồng tiền mặt.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-20-9-thanh-nien-dung-clip-nong-tong-tien-nguoi-phu-nu-quen-qua-mang-a551558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan