+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 11/5: UAV tấn công tòa nhà chính phủ ở vùng Bryansk, Nga

    (ĐS&PL) - Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 11/5/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    UAV tấn công tòa nhà chính phủ ở vùng Bryansk, Nga

    tin tuc quan su moi nhat ngay 11 thang 5 dspl1
    Mảnh vỡ của một UAV bị phá hủy. Ảnh: RT

    RT đưa tin, máy bay không người lái đã tấn công một tòa nhà chính phủ ở vùng Bryansk của Nga, nơi có chung biên giới với Ukraine. Theo Thống đốc khu vực - ông Aleksandr Bogomaz, các UAV là của Ukraine.

    Ông Bogomaz cho biết, cuộc đột kích diễn ra ở Starodub, một thị trấn có 17.000 dân và không ai bị thương. Kênh Telegram Baza đưa tin rằng tòa nhà bị nhắm vào là một văn phòng nhập ngũ.

    Thông tin về vụ tấn công được đưa ra sau khi một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái khác được báo cáo ở vùng Belgorod của Nga, cũng giáp với Ukraine.

    Hàng trăm quả rocket được phóng từ Dải Gaza vào Israel

    tin tuc quan su moi nhat ngay 11 thang 5 dspl
    Rocket được phóng từ Dải Gaza vào Israel. Ảnh minh họa

    Ngày 10/5, Quân đội Israel và các tay súng Palestine đã giao tranh dữ dội xuyên biên giới, với hàng trăm quả rocket được phóng từ Dải Gaza về phía Israel sau khi Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) thực hiện các cuộc không kích vào nhóm vũ trang Hồi giáo Islamic Jihad của Palestine.

    Cuộc đụng độ mới nhất nổ ra sau các cuộc không kích của quân đội Israel hồi đầu tuần đã giết chết 3 chỉ huy cấp cao của nhóm vũ trang này và 10 người khác ở Gaza.

    Trong thông báo mới vào đầu ngày 11/5, IDF cho biết họ đã nhắm mục tiêu vào 1 chỉ huy khác của Islamic Jihad, đây là “nhân vật trung tâm” trong nhóm vũ trang này.

    Ukraine yêu cầu phương Tây cung cấp thêm 3.000 máy bay không người lái

    tin tuc quan su moi nhat ngay 11 thang 5 dspl 5
    Các binh sĩ Ukraine điều khiển UAV. Ảnh minh họa

    Cố vấn của Tổng thống Ukraine, ông Mikhail Podolyak cho biết, nước này cần thêm ít nhất 3.000 máy bay không người lái để phá hủy cơ sở hạ tầng của Nga.

    "Chúng ta nên sử dụng và cần bao nhiêu máy bay không người lái để phá hủy tất cả cơ sở hạ tầng của Nga dọc theo tiền tuyến? 1.000, 2.000, 3.000 máy bay không người lái với nhiều mẫu khác nhau. UAV chính là yếu tố then chốt của cuộc chiến", ông Mikhail Podolyak phát biểu trên sóng truyền hình Rada.

    Ông Podolyak cũng làm rõ rằng, Ukraine tập trung tấn công ở các vùng Donetsk, Luganks, Zaporizhzhia và Kherson. Đây cũng chính là 4 khu vực đã sáp nhập vào Nga vào 30/9/2022, sau các cuộc trưng cầu dân ý.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-11-5-uav-tan-cong-toa-nha-chinh-phu-o-vung-bryansk-nga-a575064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan