+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/1: Lý Tử Thất tiếp tục nghỉ sau thời gian ngừng hoạt động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Tử Thất tiếp tục nghỉ sau thời gian ngừng hoạt động

    Ngày 31/12, The Paper đưa tin Lý Tử Thất hiện bỏ ngỏ thời gian trở lại. Nguồn tin thân cận với nữ blogger khẳng định "tiên nữ đồng quê" không vội tái xuất trong thời gian ngắn. Cô muốn cân bằng lại bản thân, xác định mục tiêu và hướng đi mới cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

    "Lý Tử Thất vừa giải quyết ổn thỏa một sự kiện lớn trong đời và đang trong giai đoạn tái tạo. Cô ấy đã rất khó khăn, mệt mỏi. Vì vậy, không dễ để Lý Tử Thất có thể trở lại ngay. Cô ấy sẽ nghỉ ngơi thêm một thời gian", nguồn tin thân cận với Lý Tử Thất chia sẻ với The Paper.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 1 2023 ly tu that tiep tuc nghi sau thoi gian ngung hoat dong1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/1: Lý Tử Thất. Ảnh: Weibo.

    Theo The Paper, trong 500 ngày dừng hoạt động, Lý Tử Thất dành thời gian chăm sóc bản thân và bà nội. Cô còn tích cực tham gia hoạt động phát triển nông nghiệp ở Tứ Xuyên, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Trải nghiệm thực tế khiến Lý Tử Thất nhìn nhận và muốn thay đổi toàn diện cuộc sống.

    Ngày 28/12, Lý Tử Thất và Vô Niệm Hàng Châu đạt được thỏa thuận hòa giải, với lợi ích kinh tế thuộc về nữ blogger sau hơn một năm kiện tụng. Vô Niệm Hàng Châu đã tự nguyện rút đơn kiện, tăng tỷ lệ cổ phần và trao quyền điều hành công ty Tử Thất Tứ Xuyên cho Lý Tử Thất.

    Vương Hạc Đệ đầy cuốn hút trong Phù Đồ Duyên

    Bên cạnh Thiếu Niên Ca Hành thì thời điểm hiện tại, những người yêu thích phim Hoa ngữ còn có một sự lựa chọn khác mang tên Phù Đồ Duyên. Dự án truyền hình này có sự tham gia của Vương Hạc Đệ, cái tên từng gây sốt cách đây ít tháng nhờ tác phẩm đình đám Thương Lan Quyết.

    Trong Phù Đồ Duyên, ngôi sao sinh năm 1998 thủ vai Tiêu Đạc, một vị thái giám giả nắm giữ đại quyền ở triều đình. Vì muốn trả thù cho người huynh đệ của mình, Tiêu Đạc cắn răng chịu đựng mọi gian khổ, khó khăn và làm việc không từ thủ đoạn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 1 2023 ly tu that tiep tuc nghi sau thoi gian ngung hoat dong2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/1: Tạo hình Vương Hạc Đệ trong phim Phù Đồ Duyên. Ảnh: iQIYI.

    Sau những tập phim đầu tiên, Vương Hạc Đệ đang khiến các fan "rần rần" khi anh nhập vai cực kỳ tốt. Nhận xét về nhân vật Tiêu Đạc, có thể thấy anh ta có nét giống với nhân vật Đông Phương Thanh Thương ở Thương Lan Quyết khi mà cả hai cùng sở hữu "bá khí" cùng chất ngông cuồng trong tính cách.

    Dẫu vậy như đã đề cập, Tiêu Đạc là một thái giám giả và là người có nhiều mưu mô, suy tính trong đầu. Chính vì thế, nhân vật mới của Vương Hạc Đệ vẫn có những nét khác biệt để tạo ra sức hấp dẫn riêng nếu đặt lên bàn cân so sánh với nhân vật Đông Phương Thanh Thương.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-1-2023-ly-tu-that-tiep-tuc-nghi-sau-thoi-gian-ngung-hoat-dong-a562149.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
     ‘Nhà Bà Nữ’: Bộ phim đáng xem dịp Tết Nguyên đán 2023

    ‘Nhà Bà Nữ’: Bộ phim đáng xem dịp Tết Nguyên đán 2023

    Trailer 'Nhà bà Nữ' vừa được tung ra hé lộ câu chuyện chạm đến những góc khuất tế nhị nhất trong đời sống gia đình người Việt. Với góc độ khai thác độc đáo, phim của Trấn Thành được kỳ vọng sẽ khuấy đảo các rạp chiếu trong mùa Tết 2023.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     ‘Nhà Bà Nữ’: Bộ phim đáng xem dịp Tết Nguyên đán 2023

    ‘Nhà Bà Nữ’: Bộ phim đáng xem dịp Tết Nguyên đán 2023

    Trailer 'Nhà bà Nữ' vừa được tung ra hé lộ câu chuyện chạm đến những góc khuất tế nhị nhất trong đời sống gia đình người Việt. Với góc độ khai thác độc đáo, phim của Trấn Thành được kỳ vọng sẽ khuấy đảo các rạp chiếu trong mùa Tết 2023.