+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/11: Triệu Lộ Tư bất ngờ khuấy đảo hotsearch chỉ vì bữa tiệc sinh nhật

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/11: Triệu Lộ Tư bất ngờ khuấy đảo hotsearch chỉ vì bữa tiệc sinh nhật, Xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh hết thời, phải lui về sau nhường đàn em...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư bất ngờ khuấy đảo hotsearch chỉ vì bữa tiệc sinh nhật

    Ngày 9/11 vừa qua, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đã chính thức đón sinh nhật lần thứ 25 trong vô vàn lời chúc mừng tốt đẹp từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Sau một năm gặt hái được nhiều thành công, sinh nhật năm nay Triệu Lộ Tư đã tổ chức một sự kiện tại Thành Đô nhằm giao lưu với fans trong ngày trọng đại của cuộc đời.

    Xuất hiện trọng sự kiện kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 25, Triệu Lộ Tư nhanh chóng gây sốt với hình ảnh vừa ngọt ngào lại vừa quyến rũ. Cũng trong sự kiện này, Triệu Lộ Tư đã đem đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ và đẹp mắt tại fanmeeting Lululand tối ngày 9/11 vừa qua. Nữ diễn viên đã thể hiện sự đa tài của mình khi tự thử thách bản thân với sân khấu hát, nhảy, đàn tranh, đàn piano,... đầy đặc sắc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1111 2023 trieu lo tu bat ngo khuay dao hotsearch chi vi bua tiec sinh nhat2

    Triệu Lộ Tư bất ngờ khuấy đảo hotsearch ngay trong ngày trọng đại,

    Tuy nhiên, trong tiết mục ca hát của mình, phần trình bày của Triệu Lộ Tư lại gây ra không ít những tranh cãi. Cụ thể, ngay sau khi phần trình diễn của Triệu Lộ Tư được hoàn thành, trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện hotsearch "khó nghe" với nội dung chủ yếu liên quan tới giọng hát của nữ diễn viên 25 tuổi. Theo đó, Triệu Lộ Tư bị réo gọi vì phần thể hiện khả năng ca hát quá dở trong trong concert sinh nhật.

    Tuy nhiên, fans của Triệu Lộ Tư lại nhanh chóng lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình. Họ phản biện lại rằng do Triệu Lộ Tư không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, lại đang hát trong trạng thái xúc động,... Chính vì vậy cư dân mạng không nên quá khắt khe với cô nàng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1111 2023 trieu lo tu bat ngo khuay dao hotsearch chi vi bua tiec sinh nhat
    Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư.

    Không chỉ bản thân bị réo gọi, Triệu Lộ Tư còn khiến nhiều nghệ sĩ, idol khác bị liên lụy. Cụ thể, trong phần hotsearch "khó nghe" hiện tại đang có sự xuất hiện của nhiều những gương mặt từng có màn thể hiện tệ hại khác như Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, aespa và Stray Kids.

    Xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh hết thời, phải lui về sau nhường đàn em

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cho biết phòng làm việc của Tân Chỉ Lôi đang nghiêm túc thảo luận với đoàn làm phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên về vấn đề phiên vị. Nguồn tin này cũng cho biết hiện tại phía Tân Chỉ Lôi đang ra sức tranh vị trí phiên 1 với nàng tiểu hoa 85 Triệu Lệ Dĩnh.

    Theo blogger cho biết vai diễn của Tân Chỉ Lôi trong tác phẩm điện ảnh mới có thời lượng lên sóng và đất diễn nhiều hơn hẳn của Triệu Lệ Dĩnh. Chính vì vậy, cơ hội lấy được phiên đầu của Tân Chỉ Lôi so với Triệu Lệ Dĩnh là rất cao. Phía Triệu Lệ Dĩnh lại không dám xé phiên vì xé phiên thì người chịu ảnh hưởng trực tiếp lại là Triệu Lệ Dĩnh chứ không phải ai khác. Đây cũng được cho là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh đã trở về Bắc Kinh vào đoàn phim còn Tân Chỉ Lôi vẫn chưa nhập đoàn vì tạm thời không chấp nhận phiên vị hiện tại.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 11 2023 2
    Triệu Lệ Dĩnh.

    Ngay sau đó, trên mạng xã hội cũng bùng nổ bàn luận khi Tân Chỉ Lôi đã đăng lên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh như ngầm ẩn ý thông báo hợp tác trong hòa bình và sẽ không có chuyện xé phiên như các nguồn tin đồn đoán. Nhiều khán giả cho rằng việc Tân Chỉ Lôi có phiên vị cao hơn Triệu Lệ Dĩnh là điều dễ hiểu bởi Tân Chỉ Lôi vốn có kinh nghiệm diễn xuất điện ảnh, lại từng có phim điện ảnh lọt để cử các giải thưởng lớn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 11 2023
    Tân Chỉ Lôi.

    Xem thệm: Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/11: Vương Hạc Đệ thấy thoải mái khi đóng cảnh tình cảm với Bạch Lộc

    Trong khi đó, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ sự tin tưởng vào thần tượng mình. Họ cho rằng nữ diễn viên vốn đang nổi tiếng hơn bạn diễn nên có khả năng gồng gánh thực tính cho phim. Bên cạnh đó kinh nghiệm diễn xuất chính kịch của nữ diễn viên họ Triệu cũng không phải là yếu kém, thậm chí cô nàng cũng có những thành tựu riêng về diễn xuất trong suốt khoảng thời gian qua.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-11-2023-trieu-lo-tu-bat-ngo-khuay-dao-hotsearch-chi-vi-bua-tiec-sinh-nhat-a598457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan