+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/7: Kha Chấn Đông muốn giải nghệ vì áp lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Kha Chấn Đông muốn giải nghệ vì áp lực

    Kha Chấn Đông giành giải Nam chính xuất sắc (Ảnh đế) tại Liên hoan phim điện ảnh Đài Bắc lần thứ 24 vào ngày 10/7. Ngôi sao xứ Đài cho biết giải thưởng là động lực lớn cho sự nghiệp làm nghệ thuật của anh.

    Cũng trong buổi phỏng vấn, Kha Chấn Đông thẳng thắn chia sẻ có ý định giải nghệ. Nam diễn viên muốn lui về hậu trường trong lĩnh vực truyền hình - điện ảnh. Đầu năm nay, anh thử sức làm đạo diễn. Nói về nguyên nhân, Kha Chấn Đông cho biết cảm thấy mệt mỏi với nghề diễn viên và muốn tìm kiếm thử thách mới.

    "Tôi không bận tâm hai chữ diễn xuất từ lâu. Tôi từng muốn rời bỏ vai trò diễn viên. Việc giành được giải Ảnh đế tại LHP Điện ảnh Đài Bắc nằm ngoài tưởng tượng của tôi. Giải thưởng níu kéo tôi ở lại với nghề diễn, nhưng không biết sẽ kéo dài bao lâu", Kha Chấn Đông chia sẻ.

    Kha Chấn Đông sinh năm 1991. Anh từng là hình mẫu bạn trai lý tưởng của các nữ sinh Trung Quốc sau vai diễn Kha Cảnh Đằng trong phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Tác phẩm đưa tên tuổi Kha Chấn Đông vươn xa khắp châu Á.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 7 2022 kha chan dong muon giai nghe vi ap luc1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/7: Kha Chấn Đông.

    Sau đó, anh khiến fan phát cuồng với vẻ ngoài điển trai trong phim Tiểu thời đại. Thậm chí, thành công của phim còn giúp Kha Chấn Đông rửa sạch những tai tiếng trước đó như lộ ảnh khỏa thân, tính cách quậy phá, đào hoa.

    Tuy nhiên, tháng 8/2014, Kha Chấn Đông bị bắt vì hút thuốc phiện cùng con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh. Scandal này khiến Kha Chấn Đông bị cấm quay lại giới giải trí.

    Vụ bê bối khiến Kha Chấn Đông suy sụp đến mức trầm cảm. Nam diễn viên nhiều lần xin lỗi khán giả để được chấp nhận quay trở lại giới giải trí.

    Vợ chồng Trần Hạo Dân kỷ niệm 11 năm bên nhau

    Vợ chồng Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa kỷ niệm 11 năm ngày cưới bằng một chuyến du lịch ngắn ngày cùng các con. Trên trang cá nhân, người mẫu họ Tưởng đăng loạt ảnh, khoe sắc vóc bốc lửa bên bể bơi.

    Theo ON, sau thời gian ở Đại lục, hiện tại vợ chồng Trần Hạo Dân đã về lại Hong Kong. Chân dài họ Tưởng nhận nhiều lời khen vì thể hình đẹp. Ở tuổi ngấp nghé 40, cô vẫn giữ được body săn chắc, đôi chân thon gợi cảm.

    Sau 11 năm gắn bó, vợ chồng Trần Hạo Dân luôn cho thấy họ yêu thương, tình cảm với nhau. Hai người có ba con, bé lớn nhất 12 tuổi. Những năm gần đây, Lệ Sa kinh doanh online, phụ giúp chồng kiếm tiền nuôi các con.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 7 2022 kha chan dong muon giai nghe vi ap luc2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/7: Vợ chồng Trần Hạo Dân.

    Trong các livestream, Trần Hạo Dân cho thấy anh là mẫu đàn ông chịu khó chăm lo cho gia đình, không ngại vào bếp nấu ăn cho các con hay dọn dẹp nhà cửa...

    Dương Tử xinh đẹp trên phim trường Trường Tương Tư

    Sau 2 dự án hiện đại lên sóng không mấy thành công, Dương Tử quyết định trở thành nữ chính của bộ phim cổ trang Trường Tương Tư. Có ngoại hình đẹp, hợp cổ trang vậy nên dự án này của nàng tiểu Hoa 9x nhanh chóng được khán giả vô cùng mong đợi. Tuy nhiên, một số hình ảnh của Dương Tử trên phim trường Trường Tương Tư được tung ra mới đây lại khiến nhiều người thất vọng.

    Theo đó, xuất hiện trong tạo hình mới, Dương Tử vẫn dễ dàng đốn tim dân mạng bởi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của mình. Kiểu tóc búi cao giúp làm tôn lên chiếc cổ cao thanh mảnh cùng gương mặt nhỏ nhắn của nàng tiểu Hoa. Tuy nhiên, những hình ảnh này cũng bị nhiều người nhận xét là chỉnh sửa hơi quá tay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 7 2022 kha chan dong muon giai nghe vi ap luc4 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 7 2022 kha chan dong muon giai nghe vi ap luc3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/7: Dương Tử trên phim trường Trường Tương Tư.

    Không thể phủ nhận được rằng Dương Tử rất xinh đẹp trong loạt tạo hình cổ trang ở Trường Tương Tư. Thế nhưng điều khiến khán giả thất vọng đó là trông cô nàng càng ngày càng trở nên nhạt nhòa. Loạt kiểu tóc, trang phục của nhân vật Tiểu Yêu (Dương Tử) gần đây bị nhận xét là không có điểm đột phá so với trước đó.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-7-2022-kha-chan-dong-muon-giai-nghe-vi-ap-luc-a544361.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan