+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/11: Xôn xao thông tin Dương Tử chính thức bị Đặng Vi trở mặt

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/11: Xôn xao thông tin Dương Tử chính thức bị Đặng Vi trở mặt, Lưu Diệc Phi nhận được những đãi ngộ mà không phải nữ diễn viên nào cũng có...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Xôn xao thông tin Dương Tử chính thức bị Đặng Vi trở mặt

    Trong số loạt phim Trung Quốc lên sóng vào mùa hè 2023, phim cổ trang Trường Tương Tư do Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ đóng chính được đánh giá là tác phẩm gây được tiếng vang lớn bậc nhất. Trong ba nam chính sánh đôi bên cạnh Dương Tử, chắc hẳn Đặng Vi chính là người có bước nhảy vọt trong sự nghiệp, "đổi đời" chỉ nhờ một vai diễn.

    Trở lại với nhiều dự án còn đang ấp ủ, Đặng Vi được dự đoán sẽ còn tiếp tục gây sốt sau khi các tác phẩm được lên sóng. Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin trong ngành bất ngờ hé lộ về những thay đổi đáng kể của Đặng Vi trước và sau khi nổi tiếng cùng Trường Tương Tư. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 11 2023 xon xao thong tin duong tu chinh thuc bi dang vi tro mat5

    Đặng Vi bất ngờ bị chỉ trích vì "ăn cháo đá bát".

    Được biết, Đặng Vi gần đây đã ý thức rõ ràng trong chuyện riêng tư, sau khi nổi tiếng cũng không yêu đương tùy tiện. Theo nguồn tin này, hiện tại anh chàng vẫn độc thân chứ không hẹn hò với Dương Tử như nhiều tin đồn vô căn cứ trước đó. Khi quay phim trong đoàn, để không gây nên những tin đồn "phim giả tình thật", Đặng Vi cũng tránh giao tiếp với các nữ diễn viên và cũng không giao lưu nhiều với họ, trong đó bao gồm cả Dương Tử. 

    Ngay sau khi nguồn tin này lan truyền, nhiều netizen đã bày tỏ sự bức xúc với thái độ của Đặng Vi với người được cho là có công lớn giúp anh chàng có được sự nghiệp ngày hôm nay là Dương Tử. Tuy nhiên, người hâm mộ của anh chàng đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho thần tượng của mình. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 11 2023 xon xao thong tin duong tu chinh thuc bi dang vi tro mat4
    Đặng Vi và Dương Tử.

    Họ đưa ra các bằng chứng chứng minh cho việc Đặng Vi vẫn luôn tôn trọng và giữ mối quan hệ thân thiết với đàn chị trong tất cả những sự kiện mà cả hai cùng góp mặt. Từ việc nhắc nhở mỹ nhân Trường Tương Tư mặc ấm hay giúp đỡ cô nàng khi tham gia trò chơi, tất cả những hành động ấm áp của Đặng Vi đều đã phá tan tin đồn bất hòa giữa anh chàng và Dương Tử. 

    Lưu Diệc Phi nhận được những đãi ngộ mà không phải nữ diễn viên nào cũng có

    Trong số các tiểu hoa sau 85, Lưu Diệc Phi là người không có nhiều tác phẩm nổi bật như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh. Mãi đến một vài năm trở lại đây, nữ diễn viên mới quay lại đóng phim đều đặn hơn và lập tức được đón nhận với Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có Gió,... Tuy không đóng phim nhiều nhưng nàng tiểu hoa lại có giá trị thương mại cao và nhiều hợp đồng quảng cáo "béo bở". 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 11 2023 xon xao thong tin duong tu chinh thuc bi dang vi tro mat2
    Không đóng nhiều phim nhưng Lưu Diệc Phi có nhiều hợp đồng thương mại giá trị.

    Mới đây, người hâm mộ phát hiện Lưu Diệc Phi nhận được những ưu ái cực tốt mà không diễn viên Hoa ngữ nào cũng có. Đưa cô nàng đến giải đấu NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Bắc Mỹ) hay đăng tải hình ảnh lên các phương tiện truyền thông quốc tế là những đãi ngộ quảng bá vô cùng khủng và "đầy mùi tiền" của Abu Dhabi dành cho nàng Đại sứ du lịch của mình. Thích thú với những hình ảnh quảng bá của Lưu Diệc Phi cho quốc gia dầu mỏ này, nhiều cư dân mạng đã đăng tải các hình ấy lên mạng kèm dòng chú thích "Nghe lời Thần tiên tỷ tỷ và đến du lịch Abu Dhabi nào". 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 11 2023 xon xao thong tin duong tu chinh thuc bi dang vi tro mat
    Hình ảnh của Lưu Diệc Phi tràn ngập trên các trang báo quốc tế khác nhau.

    Được biết cuối năm nay, Lưu Diệc Phi đã chính thức trở thành đại sứ du lịch cho Abu Dhabi. Loạt hình ảnh đến đất nước này ghi hình quảng cáo cũng được nữ diễn viên quay lại thành vlog cá nhân và đăng tải công khai cho người hâm mộ xem. Trạng thái của Lưu Diệc Phi được khen ngợi vì đặc biệt tốt, gương mặt, vóc dáng đều thon thả hoàn hảo chứ không hề lão hóa hay béo phì giống như các lời đồn trên mạng. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-11-2023-xon-xao-thong-tin-duong-tu-chinh-thuc-bi-dang-vi-tro-mat-a599374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan