+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Rộ tin Lý Dịch Phong trở lại sau bê bối mua dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin Lý Dịch Phong trở lại sau bê bối mua dâm

    Ngày 15/1, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn Lý Dịch Phong sẽ sớm trở lại sau bê bối mua dâm. Tuy nhiên, vì đã bị "phong sát ngầm" ở đất nước tỷ dân, nam diễn viên nổi tiếng sẽ chuyển hướng hoạt động sang Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan.

    Tài tử họ Lý cũng là ngôi sao được yêu thích tại đất nước này. Thậm chí, còn có không ít tin đồn anh sẽ kết hôn với một cô gái có địa vị cao tại Thái.

    Sau khi thông tin được lan truyền, nhiều cư dân mạng bày tỏ đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Trong quá khứ, Trịnh Sảng cũng từng vướng nghi vấn sang Thái Lan hoạt động sau scandal mang thai hộ, trốn thuế. Song thực tế nữ diễn viên chọn cuộc sống ở ẩn tại Mỹ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 1 2023 ro tin ly dich phong tro lai sau be boi mua dam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Lý Dịch Phong.

    Ở làng giải trí Hoa ngữ có nhiều nam nghệ sĩ từng vướng bê bối mua dâm như đạo diễn Vương Toàn An, thiên tài piano Lý Vân Địch, song cả hai đều bị tẩy chay, không có cơ hội trở lại showbiz.

    Đầu tháng 9/2022, công an thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) ra văn bản chính thức xác nhận Lý Dịch Phong mua dâm trái phép nhiều lần, đã bị giam giữ hành chính.

    Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là một trong "tứ đại đỉnh lưu" của làng giải trí Hoa ngữ, bên cạnh Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. Việc anh bị bắt giữ vì mua dâm gây chấn động mạng xã hội.

    Hình ảnh của Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ trên phim trường gây chú ý

    Những hình ảnh Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ cùng xuất hiện trên trường quay vừa được ekip sản xuất Thần Ẩn hé lộ. Trong loạt ảnh, Triệu Lộ Tư diện váy hồng ngọt ngào, khoe nhan sắc tươi trẻ bên Vương An Vũ. Từ lúc Thần Ẩn chính thức bấm máy cho đến nay, đây là lần hiếm hoi Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ xuất hiện bên nhau.

    Dẫu vậy, cặp đôi vẫn khiến khán giả xuýt xoa bởi vẻ ngoài nổi bật. Vương An Vũ toát lên vẻ thư sinh, nho nhã còn Triệu Lộ Tư thì giữ vững phong độ là "nữ hoàng thanh xuân".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 1 2023 ro tin ly dich phong tro lai sau be boi mua dam1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/1: Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ trên phim trường Thần Ẩn.

    Trước khi đóng cặp cùng Vương An Vũ ở Thần Ẩn, Triệu Lộ Tư từng gây sốt khi hợp tác với Lâm Canh Tân ở phim Tinh Hán Xán Lạn. Lần này, Triệu Lộ Tư tiếp tục nhận kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với dự án cổ trang được đánh giá là cấp S của Tencent.

    Thần Ẩn có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh. Phim dự kiến quay hình trong 120 ngày với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ đang lên ở làng phim Hoa ngữ. Nội dung phim Thần Ẩn được xem như là phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần, xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-1-2023-ro-tin-ly-dich-phong-tro-lai-sau-be-boi-mua-dam-a563483.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan