+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/11: Triệu Lệ Dĩnh gây sốc với tạo hình xấu lạ

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/11: Triệu Lệ Dĩnh gây sốc với tạo hình xấu lạ, Hé lộ lý do La Vân Hi một mực muốn chia tay Bạch Lộc trong phim mới...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh gây sốc với tạo hình xấu lạ

    Được đánh giá là một trong những tiểu hoa dẫn đầu về cả tài nguyên lẫn thực tích, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên thu hút được sự chú ý của khán giả với nhan sắc và thần thái chuẩn nữ thần mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Không còn mãi an toàn với một phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã thoải mái hơn trong việc thử sức với những phong cách táo bạo và cá tính.

    Tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc mới đây đã vừa “nhá hàng” loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh thực hiện cho bìa số ra mắt vào tháng 12/2023. Được biết, đây là số ra đặc biệt của tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc vào mỗi dịp cuối năm. Xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng, Triệu Lệ Dĩnh khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi khoe vẻ đẹp ma mị, quyến rũ nhưng không kém phần độc đáo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 11 trieu le dinh gay soc voi tao hinh xau la4
    Triệu Lệ Dĩnh.

    Loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh chỉ vừa được đăng tải đã lập tức gây bão cộng đồng mạng và leo top từ khóa trên mạng xã hội Weibo với lượng tương tác khủng. Trong bộ ảnh lần này, mỹ nhân Hoa Thiên Cốt xuất hiện với phong cách trang điểm sắc lạnh cùng tạo hình mới lạ. Tạo hình này khiến cho nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh thêm phần ma mị và quyến rũ.

    Thời gian qua, dù chưa có tác phẩm mới, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn chứng tỏ độ "hot" của bản thân khi thường xuyên leo top từ khóa tìm kiếm trên Weibo. Người đẹp chỉ tham gia "sương sương" vài sự kiện của các thương hiệu đình đám hay xuất hiện trên bìa tạp chí, cũng đủ khiến công chúng và người hâm mộ phát sốt vì nhan sắc và thần thái ngày càng lên hương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 11 trieu le dinh gay soc voi tao hinh xau la3
    Tạo hình khiến cho nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh thêm phần ma mị và quyến rũ.

    Kể từ khi bước sang tuổi U40, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ khẳng định được vị thế ở mảng diễn xuất bằng những tác phẩm đạt mức rating cao mà còn được công nhận về khoản nhan sắc ngày càng thăng hạng. Khác với hình tượng xinh đẹp, dễ thương trước đây, vẻ ngoài của Triệu Lệ Dĩnh ở thời điểm hiện tại mang đến cho công chúng cảm giác quyến rũ và trưởng thành.

    Hé lộ lý do La Vân Hi một mực muốn chia tay Bạch Lộc trong phim mới

    Đầu năm 2023, dự án phim cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính đã xô đổ kỷ lục tất cả phim webdrama từ trước tới nay với hơn 5 triệu khán giả đặt báo trước, chỉ số truyền thông luôn duy trì ở mốc nhiệt cao nhất. Thành công của bộ phim giúp cặp đôi sở hữu lượng fan đông đảo. Thậm chí, cả hai còn vướng tin đồn hẹn hò vì những tương tác tình cảm ở hậu trường phim.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 11 trieu le dinh gay soc voi tao hinh xau la
    Dự án phim cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng.

    Dẫu vậy, đến tháng 11/2023, Bạch Lộc và La Vân Hi không còn sánh đôi bên nhau khi tái xuất màn ảnh nhỏ. Cả hai thậm chí còn sánh đôi bên người tình mới và đối đầu trực tiếp với nhau trên các bảng xếp hạng phim truyền hình. Chính vì từng có khoảng thời gian "mặn nồng" bên nhau nên hai người tình mới của La Vân Hi và Bạch Lộc đã bị cộng đồng mạng liên tục đặt lên bàn cân để so kè. Đặc biệt, Chương Nhược Nam, tình mới của La Vân Hi trong bộ phim Người Tình Chữa Lành mặc dù không nổi tiếng bằng Bạch Lộc nhưng lại được đánh giá cao hơn hẳn mỹ nhân Trường Nguyệt Tẫn Minh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 11 trieu le dinh gay soc voi tao hinh xau la1
    Bạch Lộc và La Vân Hi.

    Mới đây, Chương Nhược Nam lại tiếp tục gây bão cõi mạng bởi loạt hình ảnh đậm chất thanh thuần cùng vẻ đẹp trong veo làm xao động lòng người. Được biết, đây là bộ ảnh được chụp theo phong cách cổ phong để chào mừng sinh nhật lần thứ 27 của nữ diễn viên. Vẻ đẹp trong veo, thanh khiết của Chương Nhược Nam đã khiến khán giả không thể rời mắt vì quá xinh đẹp.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-11-2023-trieu-le-dinh-gay-soc-voi-tao-hinh-xau-la-a599539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan