+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/3: Cảnh quay tình tứ của Đàm Tùng Vận - Tỉnh Bách Nhiên gây "sốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cảnh quay tình tứ của Đàm Tùng Vận - Tỉnh Bách Nhiên gây "sốt"

    Trước khi chính thức ra mắt, ekip sản xuất phim truyền hình Quy Lộ đã tung ra loạt cảnh quay "bỏng" mắt giữa 2 diễn viên chính Đàm Tùng Vận - Tỉnh Bách Nhiên.

    Theo đó, Đàm Tùng Vận - Tỉnh Bách Nhiên có hành động tình tứ khá nhiều lần. Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi nổi tiếng khiến khán giả cũng phải ngượng ngùng, đỏ mặt theo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2023 canh quay tinh tu cua dam tung van tinh bach nhien gay sot1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2023 canh quay tinh tu cua dam tung van tinh bach nhien gay sot2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/3: Cảnh tình tứ của cặp đôi diễn viên Đàm Tùng Vận - Tỉnh Bách Nhiên.

    Liệu rằng ekip sản xuất của Quy Lộ có tiếp tục chiêu đãi fan bằng cách thêm thắt các tình tiết mang tính 18+ không? Câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp, cho đến khi phim chính thức lên sóng từ tối 14/3.

    Ở một diễn biến khác, ekip sản xuất cũng tung ra cảnh đám cưới của Đàm Tùng Vận - Tỉnh Bách Nhiên. Trong chiếc váy trắng tinh khôi, Đàm Tùng Vận nở nụ cười ngọt ngào. Còn Tỉnh Bách Nhiên cũng kịp đốn tim người hâm mộ với dáng vẻ bảnh bao, lịch lãm.

    Quy Lộ là câu chuyện nói về 2 nhân vật tên Lộ Viêm Thần (Tỉnh Bách Nhiên) và Quy Hiểu (Đàm Tùng Vận). Mối tình của 2 người bắt đầu từ thời còn đi học, là kiểu trải qua cay đắng ngọt bùi từ thời thanh xuân.

    Sau khi tốt nghiệp, Lộ Thần đi khắp nơi tập huấn, cả hai ít gặp nhau dần rồi xảy ra mâu thuẫn và chia tay. 2 người thực tế vẫn còn yêu nhau nhưng không ai chịu xuống nước xin lỗi đối phương. Rồi đến 10 năm sau, họ gặp lại và lửa tình lại bùng cháy.

    Thời điểm này, Lộ Thần đã trở thành đội trưởng của đội phòng chống tội phạm, thường xuyên phải đối mặt với những trận chiến nguy hiểm. Còn Quy Hiểu thì tiếp tục con đường kinh doanh, có nhiều thành tích trong công việc đầu tư.

    Bộ phim có số tập dự kiến là 30, sẽ phát sóng từ ngày 14/3 cho đến 4/4. Với khung giờ đẹp trên đài Hồ Nam cùng khả năng diễn xuất từ Tỉnh Bách Nhiên - Đàm Tùng Vận, nhiều khả năng Quy Lộ sẽ có thành tích rating ấn tượng.

    Triệu Vy sau gần 2 năm bị cấm sóng

    Ngày 14/3, ET today đưa tin nhân dịp sinh nhật lần thứ 47, Triệu Vy gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Đây là động thái hiếm hoi của nữ diễn viên sau khi bất ngờ bị cấm hoạt động nghệ thuật từ tháng 8/2021.

    "Xin chào mọi người, là tôi đây. Cảm ơn các bạn đã ở đây hôm nay, những người đã không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc sinh nhật của các bạn. Hy vọng mọi người cũng có được hạnh phúc, mỗi ngày đều tốt lành. Mặc dù hôm nay là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống như mọi ngày bình thường. Mong các bạn mạnh khỏe, yêu mọi người", Triệu Vy chia sẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 3 2023 canh quay tinh tu cua dam tung van tinh bach nhien gay sot3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/3: Nhan sắc Triệu Vy ở tuổi U50.

    Bên cạnh đó, hình ảnh mới của ngôi sao Tân dòng sông ly biệt cũng được một người bạn đăng tải. Nữ diễn viên không trang điểm nhưng thần thái tươi tắn, trẻ trung. Người hâm mộ của Triệu Vy bày tỏ tình cảm yêu mến ở dưới bài đăng.

    Theo ET today, lần cuối Triệu Vy xuất hiện công khai là tại sự kiện thời trang của hãng Fendi hồi tháng 7/2021. Đến tháng 8, nghệ sĩ dưới trướng của cô là Trương Triết Hạn bị cấm sóng vì vướng bê bối chính trị. Triệu Vy cũng "bốc hơi" ngay sau đó.

    Tuy nhiên, lý do Triệu Vy bị "phong sát" đến nay vẫn chưa được công bố. Chỉ trong một đêm, tên của nữ diễn viên bị xóa khỏi các tác phẩm cô tham gia. Nhiều bộ phim bị gỡ khỏi nền tảng video, các giải thưởng cũng xóa tên Triệu Vy.

    Hiện tại, trang cá nhân của Triệu Vy vẫn còn, song cô gần như không cập nhật. Cô không bị xóa trang Weibo như một số ngôi sao trốn thuế là Đặng Luân, Trịnh Sảng hay Trương Triết Hạn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-3-2023-canh-quay-tinh-tu-cua-dam-tung-van-tinh-bach-nhien-gay-sot-a568772.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan