+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/8: Lưu Diệc Phi lộ khuyết điểm qua ảnh chưa chỉnh sửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Diệc Phi lộ khuyết điểm qua ảnh chưa chỉnh sửa

    Tối 14/8, Lưu Diệc Phi thu hút nhiều sự chú ý khi tham dự sự kiện Đêm hội Điện ảnh Weibo tại Bắc Kinh (Trung Quốc). "Thần tiên tỉ tỉ" diện bộ lễ phục đến từ BST Haute Couture Thu Đông 2022 của Elie Saab kết hợp với trang sức của thương hiệu cao cấp BVLGARI.

    Có thể nói bộ trang phục lộng lẫy đã giúp nữ diễn viên chiếm trọn mọi ánh nhìn từ phía truyền thông và công chúng.  Tuy nhiên sau đó, nhiều cư dân mạng đã so sánh hình ảnh Lưu Diệc Phi do phòng làm việc đăng tải và hình ảnh được cắt trong clip chưa qua chỉnh sửa.

    Dễ nhận thấy trong loạt ảnh từ người qua đường, ngôi sao Thần Điều Đại Hiệp có vóc dáng đầy đặn hơn, thậm chí chiếc váy ôm body còn khiến cô lộ phần bụng dưới kém gọn gàng. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 8 2022 luu diec phi lo khuyet diem qua anh chua chinh sua1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 8 2022 luu diec phi lo khuyet diem qua anh chua chinh sua2
    Lưu Diệc Phi lộ vòng 2 kém thon gọn khi đi thảm đỏ. 

    Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Lưu Diệc Phi vẫn rất xinh đẹp, nhưng có vẻ lại tăng cân nhẹ", "Tôi nghĩ stylist nên tinh tế và cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục cho cô ấy", "Ảnh chỉnh sửa quá đà rồi",...

    Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi tích cực hoạt động và tham gia nhiều sự kiện giải trí. Cô vừa có sự trở lại thành công ở mảng truyền hình với tác phẩm Mộng Hoa Lục, kết hợp với Trần Hiểu.

    Cổ Thiên Lạc khóc vì dự án lâu năm đạt doanh thu không lý tưởng

    Đến rạp phim giao lưu khán giả cuối tuần qua, tài tử Cổ Thiên Lạc bật khóc khi thấy dự án anh ấp ủ 10 năm 'Cuộc chiến ngày mai' có doanh thu không lý tưởng.

    Hình ảnh Cổ Thiên Lạc dùng khăn giấy lau nước mắt gây chú ý qua một đoạn video trên mạng xã hội. Theo lời người đăng tải, tài tử mới đầu tỏ ra bình tĩnh, mỉm cười và vẫy tay người hâm mộ ở rạp phim. Nhưng trong lúc chia sẻ về bộ phim, anh không kìm được nước mắt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 8 2022 luu diec phi lo khuyet diem qua anh chua chinh sua3
    Cổ Thiên Lạc trong phim cuộc chiến ngày mai. 

    Trong vai trò giám đốc sản xuất kiêm nam chính của phim, Cổ Tử cho biết: "Làm một bộ phim khoa học viễn tưởng (sci-fi) vô cùng gian khó, cần rất nhiều tiền và rất nhiều thời gian. Nhưng đó là giấc mơ của tôi, nên tôi nhất định kiên trì đến cùng. Nếu thấy phim hay, các bạn hãy giới thiệu nhiều người đi xem. Đừng để tôi cảm giác tôi đơn độc một mình".

    Cuộc chiến ngày mai (Warriors of Future) được đầu tư 390 triệu NDT (hơn 57,9 triệu USD) nhưng sau 9 ngày trụ rạp, phim mới thu về 310 triệu NDT (hơn 46 triệu USD). Trừ đi phần ăn chia với nhà rạp, phim còn thiếu khoản lớn để thu hồi vốn.

    Phim cổ trang TVB bị chỉ trích vì quảng cáo quá đà

    Ngày 15/8, HK01 đưa tin bộ phim Điện hạ lưu manh của đài TVB gây chú ý trên màn ảnh nhỏ. Phim trở thành tâm điểm bàn tán, trao đổi sôi nổi trên mạng xã hội nhờ tình tiết cung đấu hài hước.

    Tuy nhiên, Điện hạ lưu manh gặp không ít ý kiến phê bình vì sạn phim. Theo HK01, TVB gây khó chịu vì lồng ghép quảng cáo bất chấp trong phim truyền hình cổ trang. Trang tin cho biết trung bình một tập của Điện hạ lưu mạnh xuất hiện đến 4 thương hiệu tài trợ.

    Trong tập phát sóng mới đây, khán giả bức xúc khi nhìn thấy xe ngựa, kiệu thời xưa được dán áp phích quảng cáo. Trong trường đoạn quay cảnh đường phố, nhà đài treo cờ in logo các thương hiệu để tiến hành PR công khai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 8 2022 luu diec phi lo khuyet diem qua anh chua chinh sua4
    Phim mới của TVB quảng cáo tràn lan.

    On bình luận TVB quảng cáo lộ liễu, gây ảnh hưởng đến chất lượng tác phẩm. Các quảng cáo xuất hiện trong phim bị xem là lỗi hình ảnh, không phù hợp với lịch sử.

    Hket đánh giá việc lồng ghép sản phẩm trong dự án phim ảnh ngày càng phổ biến, nhưng quảng cáo bất chấp như nhà đài Hong Kong là vượt quá chừng mực, đánh mất ý nghĩa nghệ thuật khiến tác phẩm Điện hạ lưu manh sặc mùi kinh doanh, thương mại.

    Điện hạ lưu manh là bộ phim hài cổ trang được TVB sản xuất từ tháng 5/2021. Trong quá trình quay, ê-kíp gặp sự cố phát hiện xác chết trên phim trường.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-8-2022-luu-diec-phi-lo-khuyet-diem-qua-anh-chua-chinh-sua-a548024.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan