+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/5: Trương Vệ Kiện vướng tin ngoại tình, có con riêng

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Vệ Kiện vướng tin ngoại tình, có con riêng

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 5 2023 truong ve kien vuong tin ngoai tinh co con rieng dspl 1
    Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Trương Vệ Kiện ngoại tình và có con riêng. Ảnh: Sina

    Sina đưa tin Trương Vệ Kiện bị nghi vấn ngoại tình, có nhân tình và con riêng sau lưng bà xã Trương Tây. Hình ảnh nam diễn viên đi chơi cùng một phụ nữ lạ và bé gái khoảng 4-5 tuổi ở Hong Kong (Trung Quốc) đã bị truyền thông chụp được. Theo cánh săn ảnh, tài tử Lộc đỉnh ký ân cần chăm sóc, bảo vệ an toàn cho hai mẹ con.

    Tối 16/5, Trương Vệ Kiện phản hồi Sina về thông tin tiêu cực liên quan đến đời tư. Anh phủ nhận phản bội bà xã Trương Tây, có con riêng ở bên ngoài. Nam diễn viên cho biết người phụ nữ và bé gái xuất hiện cùng mình là vợ con của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ.

    Anh và Tiền Quốc Vỹ có mối giao tình thân thiết ở showbiz Hong Kong. Trước khi đạo diễn nổi tiếng qua đời, Trương Vệ Kiện và nhiều đồng nghiệp như vợ chồng Mông Gia Tuệ - Trịnh Y Kiện, Lâm Hiểu Phong từng hứa thay phiên nhau chăm sóc cho vợ con của Tiền Quốc Vỹ.

    Do con gái của cố đạo diễn còn quá nhỏ, một mình nữ diễn viên Trần Uyển Úy không thể cáng đáng cả vai trò làm cha nên khi có thời gian rảnh Trương Vệ Kiện và các tài tử khác ở showbiz Hong Kong sẽ sang phụ giúp vợ Tiền Quốc Vỹ nuôi dạy, đưa bé đi chơi.

    "Tôi cũng bị dính scandal đời tư ư. Nói thật thì dù vợ tôi đang ở Bắc Kinh, cô ấy vẫn biết tôi ra ngoài với vợ con của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ. Trước hôm đưa vợ con Tiền Quốc Vỹ ra ngoài, tôi đã rủ rất nhiều đồng nghiệp nhưng ai cũng bận. Tôi đã hứa với anh Tiền sẽ hỗ trợ Uyển Úy xây dựng cuộc sống mới nên khi mẹ con cô ấy cần, tôi luôn sẵn lòng giúp", Trương Vệ Kiện chia sẻ.

    Trương Vệ Kiện và Trương Tây kết hôn năm 2007. Do Trương Tây gặp vấn đề thể chất, từng hai lần sảy thai và bị trầm cảm nặng, vì vậy, tài tử Đại soái ca quyết định không để vợ sinh con.

    Những năm gần đây, Trương Tây sống tại Bắc Kinh, còn Trương Vệ Kiện chăm sóc mẹ già ở Hong Kong.

    Hàng tháng anh đều dành thời gian bay sang Trung Quốc Đại lục gặp gỡ vợ. Theo nam diễn viên, khoảng cách địa lý cũng không chia cắt hay làm rạn nứt tình cảm của vợ chồng anh.

    Trương Vệ Kiện chia sẻ chính sự tin tưởng giúp anh và Trương Tây có cuộc hôn nhân lâu dài, viên mãn. Họ thống nhất mỗi ngày đều phải gọi điện cho đối phương. Dù ở hai nơi khác nhau nhưng bạn đời vẫn nắm rõ họ đang ở đâu, với ai, làm gì hàng ngày. Một nửa khối bất động sản trị giá hàng chục triệu USD của Trương Vệ Kiện được anh để Trương Tây đứng tên.

    'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng trở lại TVB sau 26 năm

    Ngày 17/5, HK01 đưa tin TVB thông báo sản xuất phần 2 của tác phẩm ăn khách Nghịch thiên kỳ án. Dàn diễn viên làm nên thành công của phần 1 như Trần Triển Bằng, Lâm Hạ Vy, Phùng Doanh Doanh... đều được giữ nguyên.

    Theo HK01, tâm điểm tại buổi họp báo là sự xuất hiện của Lương Tiểu Băng. Nữ diễn viên sẽ cùng ông xã Trần Gia Huy đóng vai vợ chồng xã hội đen trên màn ảnh. Nghịch thiên kỳ án 2 đánh dấu sự trở lại TVB của "nàng Chúc Anh Đài" sau 26 năm.

    Lương Tiểu Băng chia sẻ rất hồi hộp trong lần tái xuất màn ảnh này. Cô quyết định tham gia dự án một phần vì quá nhớ nghề, phần khác xúc động trước kịch bản và tình cảm của lãnh đạo TVB.

    Theo Lương Tiểu Băng, ngoài Nghịch thiên kỳ án, nữ diễn viên còn mong muốn được đóng cặp với Trần Gia Huy trong bộ phim Mái ấm gia đình mà chồng đang tham gia.

    Lương Tiểu Băng - Trần Gia Huy từng hợp tác trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (1999). Nữ diễn viên đóng vai Chúc Anh Đài, còn Trần Gia Huy diễn Mã Văn Tài. Sau tác phẩm, cả hai nảy sinh tình cảm và nên duyên vợ chồng ngoài đời.

    Lương Tiểu Băng sinh năm 1969 tại Macau. Ở tuổi 21, cô giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1990.

    Theo HK01, vài năm trở lại đây Lương Tiểu Băng không có tác phẩm mới, sự nghiệp xuống dốc. Nữ diễn viên được mời tham gia sự kiện nhờ những vai diễn kinh điển đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả thời trẻ. Do đó, cô có cơ hội kiếm tiền gánh vác gia đình.

    Trong khi đó, Trần Gia Huy có sự nghiệp mờ nhạt. Để phụ giúp vợ, nhiều năm qua, nam diễn viên chấp nhận đóng vai phụ, thậm chí không thoại trên màn ảnh TVB.

    Dương Dương xuất hiện với khuôn mặt thiếu sức sống

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 5 2023 truong ve kien vuong tin ngoai tinh co con rieng dspl 2
    Dương Dương xuất hiện với khuôn mặt thiếu sức sống, ánh mắt lờ đờ sau ồn ào hẹn hò 'tiểu Lưu Diệc Phi.

    Thời gian gần đây, Dương Dương đang là cái tên nhận được sự chú ý từ khán giả hơn bao giờ hết do vướng phải ồn ào hẹn hò với "tiểu Lưu Diệc Phi" - Vương Sở Nhiên. Là người của công chúng, lại còn là đỉnh lưu top đầu làng giải trí, hiển nhiên mọi động thái dù nhỏ nhất từ phía Dương Dương cũng sẽ được để mắt tới.

    Đáng nói, mặc cho sự việc ngày một căng thẳng, tới nỗi bị công chúng gắn mác "hải vương" (bắt cá nhiều tay), sao nam Thả Thí Thiên Hạ vẫn lựa chọn im lặng tới cùng, không lên tiếng phản bác hay thừa nhận. Tham dự sự kiện thương hiệu tại Ý mới đây, nhan sắc thật của Dương Dương qua ống kính "hung thần" Getty Images đang thu hút độ thảo luận cao trên mạng xã hội.

    Dương Dương vốn rất được lòng các fan sắc đẹp vì nhan sắc chuẩn soái ca ngôn tình, đẹp không góc chết, ấy thế nhưng, trong lần xuất hiện này, trạng thái của nam diễn viên rõ ràng không tốt cho lắm, điều đó được thể hiện rõ nhất qua những tấm hình anh đứng chung với Lưu Diệc Phi. Khuôn mặt ngôi sao 1992 không chỉ thiếu sức sống, mà đôi mắt cũng vô cùng lờ đờ, buồn ngủ.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời chê bai, tỏ ý thiếu hài lòng của nhiều netizen, vài cư dân mạng lại cho rằng nhan sắc của Dương Dương như vậy đã là khá ổn, bởi trước giờ ai cũng rõ "tài năng" chụp ảnh của Getty Images như thế nào.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-5-2023-truong-ve-kien-vuong-tin-ngoai-tinh-co-con-rieng-a575760.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan