+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/4: Triệu Lộ Tư bị bắt gặp trổ tài 'trả giá' khi bí mật về quê

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 21/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư bị bắt gặp trổ tài 'trả giá' khi bí mật về quê

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 4 2023 trieu lo tu bi bat gap tro tai tra gia khi bi mat ve que dspl 2
    Dù đã đeo khẩu trang, đội mũ kín mặt nhưng Triệu Lộ Tư vẫn bị khán giả chú ý.

    Triệu Lộ Tư hiện tại đang là một trong những nữ diễn viên trẻ được giới truyền thông và công chúng săn đón vô cùng nồng nhiệt. Mọi thông tin, hình ảnh liên quan tới cô nàng đều nhanh chóng trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi.

    Mới đây vào sáng ngày 20/4, theo Sina đưa tin một số khán giả đã bắt gặp Triệu Lộ Tư đang ở quê. Không chỉ khéo léo phô ra nhan sắc xinh đẹp, người đẹp còn khiến fan bất ngờ ở một điểm.

    Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên trẻ ăn vận khá giản dị, không trang điểm quá đậm và đeo khẩu trang kín mít. Bên cạnh đó, một ông chủ tại chợ đã vui vẻ cho biết Triệu Lộ Tư có khả năng trả giá đầy trôi chảy và dễ thương khi đi mua sắm tại chợ ở quê.

    Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Triệu Lộ Tư bị bắt gặp khi có mặt ở chốn đông người. Trước đó trong quá trình đi chơi cùng bạn bè, vài khán giả đã nhận ra nữ diễn viên trẻ. Khi biết bản thân bị phát hiện, cô nàng không giấu khỏi sự bối rối và ngay lập tức chạy về bãi đỗ xe, sau đó trèo lên xe ô tô cùng bạn bè rời khỏi khu vực đó trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

    Cúc Tịnh Y chính thức nên duyên cùng “tình tin đồn” của Dương Tử

    Cúc Tịnh Y cũng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của lứa tiểu hoa 90 trong Cbiz. Sau thành công của Vân Tịch Truyện, sự nghiệp diễn xuất của cô nàng đi lên thấy rõ. Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y lại chưa có thêm tác phẩm nào thực sự ấn tượng. Thậm chí, có ý kiến cho rằng tài nguyên phim ảnh của Cúc Tịnh Y đang ngày càng đi xuống và bị Bạch Lộc vượt mặt.

    Mới đây, Cúc Tịnh Y đã chính thức tiến vào đoàn phim cổ trang mới. Theo đó, lần này cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim huyền nghi, phá án Hoa Gian Lệnh. Xuất hiện trong buổi khai máy, nàng tiểu hoa gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn. Gương mặt xinh đẹp kết hợp cùng kiểu tóc cổ trang giúp cô nàng nổi bật trong mọi khung hình. Hiện khán giả đang vô cùng mong đợi vào tạo hình của Cúc Tịnh Y trong dự án này.

    Hợp tác cùng Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh là Lưu Học Nghĩa. Nam diễn viên từng gây ấn tượng với loạt vai phụ ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thiên Cổ Quyết Trần, Thiếu Niên Ca Hành. Ở buổi khai máy Hoa Gian Lệnh, Lưu Học Nghĩa để lộ kiểu tóc cổ trang xen lẫn giữa màu đen và trắng. Gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng của Lưu Học Nghĩa khiến dân tình mê mẩn.

    Ngoại hình nổi bật của á khoa kỳ thi nghệ thuật ở Trung Quốc

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 4 2023 trieu lo tu bi bat gap tro tai tra gia khi bi mat ve que dspl 1
    Nhan sắc nổi bật của Trịnh Giai Tuệ. 

    Ngày 19/4, Sohu đưa tin nữ sinh Trịnh Giai Tuệ đã vượt qua 20.000 đối thủ, đạt thành tích hạng hai trong kỳ thi nghệ thuật của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc, hạng hai trong đề thi biểu diễn chung của toàn tỉnh Chiết Giang. Cô là thí sinh nữ có điểm số cao nhất toàn quốc của năm 2023.

    Ngay lập tức, tên tuổi và hình ảnh của Trịnh Giai Tuệ được lan truyền và trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Trịnh Giai Tuệ sinh ngày 31/8/2005, cao 1,7 m. Ngoại hình của cô được đánh giá là cuốn hút, hợp với màn ảnh rộng, đôi mắt biết nói. Trịnh Giai Tuệ cũng được nhận xét có nét giống đàn chị như Tân Chỉ Lôi, diễn viên Hàn Quốc Go Ara, Song Hye Kyo.

    Theo Sohu, Trịnh Giai Tuệ có ngoại hình thu hút ngay từ khi còn nhỏ. Năm học lớp 5, cô cùng cha mẹ đến Thành phố điện ảnh và truyền hình Tượng Sơn (cũng là trường quay tại Trung Quốc) để tham quan. Tại đây, cô được người săn tìm ngôi sao tiềm năng phát hiện và hướng dẫn đi theo con đường diễn xuất.

    Từ đó, Trịnh Giai Tuệ được gia đình ủng hộ, tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô từng làm người đại diện, quay video giới thiệu ngôi trường mình theo học là Trường thực nghiệm số 1 Tân Thành, Ninh Ba, Chiết Giang. Ngoài ra, Trịnh Giai Tuệ còn xuất hiện trong một số webdrama và tiểu phẩm. Năm 2020, Trịnh Giai Tuệ bắt đầu học các khóa biểu diễn chuyên nghiệp hơn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-4-2023-trieu-lo-tu-bi-bat-gap-tro-tai-tra-gia-khi-bi-mat-ve-que-a573019.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan