+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được nhận xét như đang mặc đồ đôi

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/11: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được nhận xét như đang mặc đồ đôi, Bạch Lộc – Dương Tử và em gái Dương Mịch đụng độ tạo hình cổ trang tím...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được nhận xét như đang mặc đồ đôi

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Dù đến nay đã “đường ai nấy đi” nhưng mọi động thái của cặp đôi đều khiến dân tình phải chú ý. Mới đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh được cho là như mặc đồ đôi với chồng cũ Phùng Thiệu Phong.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 2023 trieu le dinh va phung thieu phong duoc nhan xet nhu dang mac do doi5
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nên duyên sau khi hợp tác đóng chính trong loạt phim như Minh Lan Truyện, Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc. Cặp đôi thông báo chuyện kết hôn sau khi hẹn hò không lâu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ít lâu sau cả hai đón chào cậu con trai đầu lòng là bé Tưởng Tưởng. Ở thời điểm đó, công chúng đều vô cùng mong đợi vào đám cưới thế kỷ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

    tin tuc sao hoa ngumoi nhat ngay 23 11 2023 trieu le dinh va phung thieu phong duoc nhan xet nhu dang mac do doi5
    Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc như gái 20.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 2023 trieu le dinh va phung thieu phong duoc nhan xet nhu dang mac do doi31
    Phùng Thiệu Phong diện trang phục đen trong sự kiện mới.

    Đáng tiếc không lâu sau khi có con, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ thông báo ly hôn. Cuộc hôn nhân dù có thời hạn khá ngắn nhưng lại làm tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Sau khi “đường ai nấy đi” cặp đôi Minh Lan Truyện đều chuyên tâm phát triển sự nghiệp nhưng kết quả đạt được lại khác nhau.

    Bạch Lộc – Dương Tử và em gái Dương Mịch đụng độ tạo hình cổ trang tím

    Mới đây, cư dân mạng đã đặt lên bàn cân so sánh tạo hình cổ trang tím của dàn mỹ nhân Cbiz. Trong đó, 3 cái tên được chú ý nhiều nhất là Bạch Lộc, Dương Tử và Quách Hiểu Đình. Cả 3 đều mang những nét rất riêng, ai mới thực sự là đệ nhất mỹ nhân cổ trang?

    Mới đây, Bạch Lộc đã vào đoàn phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh với vai trò nữ chính hợp tác cùng Ngao Thụy Bằng. Tạo hình mới được hé lộ của cô nàng là một bộ trang phục phối hai màu trắng và tím. Không thể phủ nhận được rằng ở dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh này, vai diễn của Bạch Lộc được đầu tư tạo hình rất nhiều. Trong trang phục váy tím, nàng tiểu hoa được nhận xét là xinh đẹp với biểu cảm cực đáng yêu ở hậu trường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 2023 trieu le dinh va phung thieu phong duoc nhan xet nhu dang mac do doi2
    Bạch Lộc ở Bạch Nguyệt Phạn Tinh.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 11 2023 trieu le dinh va phung thieu phong duoc nhan xet nhu dang mac do doi

    Cẩm Mịch của Hương Mật Tựa Khói Sương được đánh giá là nhân vật có tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Tử từ trước đến nay. Trong đó, cô nàng cũng từng diện trang phục tím cùng kiểu tóc không quá cầu kỳ. Vẻ đẹp dịu dàng, ngây thơ của Dương Tử mang đến cảm giác mong manh tựa tiên tử hạ phàm. Nhan sắc của nàng tiểu hoa thời kỳ này cũng nhận về hàng loạt lời khen ngợi có cánh.

    Tuy chỉ đóng vai phụ ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên, thế nhưng Quách Hiểu Đình lại nhận được sự quan tâm rất lớn. Đặc biệt, ở tạo hình váy tím trông cô nàng lại càng ma mị, quyến rũ chuẩn chất hồ ly trong phim. Đồ Sơn Nhã Nhã của Quách Hiểu Đình cũng được biết đến là một trong những nhân vật được mong đợi nhất trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-11-2023-trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-duoc-nhan-xet-nhu-dang-mac-do-doi-a600299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan