+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/7: Sự thật thông tin vợ trẻ kém 40 tuổi của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Sự thật thông tin vợ trẻ kém 40 tuổi của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc như Sohu, Sina đưa tin với tiêu đề “Truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) tiết lộ, Lâm Tĩnh Ân đã qua đời, nghi ngờ bị ám sát trong con hẻm gần khách sạn”.

    Bên cạnh đó, tin Lý Trác Hiên - con trai Lý Khôn Thành là chủ mưu được lan truyền với tốc độ chóng mặt. “Lâm Tĩnh Ân đã qua đời, nguyên nhân cái chết do bị sát hại, hàng chục triệu TWD tiền thừa kế biến mất, con trai của người tình bị triệu tập”, Yahoo News trích thông tin từ truyền thông Trung Quốc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 7 2023 su that thong tin vo tre kem 40 tuoi cua co nhac si ly khon thanh qua doi dspl 1
    Cặp đôi Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành từng gây chấn động với mối tình ông cháu chênh lệch nhau gần 40 tuổi.

    Theo nội dung bài viết được đăng tải cho biết, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể của một cô gái đã tử vong trong con hẻm nhỏ ngoài đường. Danh tính nạn nhân được cho là Lâm Tĩnh Ân (27 tuổi) - vợ của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, người vừa qua đời vào tháng 4.

    Ngay sau đó, thông tin Lý Trác Hiên - con trai Lý Khôn Thành là chủ mưu sát hại vợ trẻ của người bố quá cố đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Yahoo News khẳng định đây là thông tin giả. ET Today cho hay Lý Trác Hiền vẫn đăng 7 bài viết liên tiếp trên trang cá nhân liên quan đến đạo diễn Ngụy Đức Thánh, công nghệ AI… kể từ khi sự việc nổ ra. Truyền thông nhận định đây là lời phủ nhận thông tin không đúng sự thật từ con trai Lý Khôn Thành.

    Hiện phía Lâm Tĩnh Ân chưa có động thái về tin đồn lan truyền.

    Xôn xao thông tin Trương Mạn Ngọc sang Anh định cư

    Theo Sina, một số người gặp Trương Mạn Ngọc tại một trung tâm thương mại ở Anh. Diễn viên ăn mặc bụi bặm, trẻ trung, đội mũ lưỡi trai khi bước vào một cửa hàng trang sức sang trọng ở Anh. Sau khi nhận ra diễn viên nổi tiếng, người này xin chữ ký và đề nghị chụp ảnh chung nhưng Trương Mạn Ngọc từ chối. Một số người phỏng đoán Trương Mạn Ngọc không muốn bị chú ý.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 7 2023 su that thong tin vo tre kem 40 tuoi cua co nhac si ly khon thanh qua doi dspl 2
    Diễn viên Trương Mạn Ngọc. Ảnh: Sinchew

    Một số nguồn tin cho hay gần một năm nay, Trương Mạn Ngọc sang Anh sống và ở London. Nơi này thân thuộc với cô vì khi còn nhỏ, cô đã sống ở Anh một thời gian dài cùng bố mẹ.

    Những năm gần đây, ngoại trừ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện thời trang, Trương Mạn Ngọc thường sống ẩn dật, tung tích của cô rất bí ẩn. Cô thậm chí còn từ chối tham gia một số buổi tụ tập bạn bè trong giới. Một nguồn tin cho hay ngôi sao Tâm trạng khi yêu hiện độc thân. Chồng cũ - đạo diễn người Pháp Olivier Assayas - từng mời cô đóng một phim của anh nhưng cô từ chối.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-7-2023-su-that-thong-tin-vo-tre-kem-40-tuoi-cua-co-nhac-si-ly-khon-thanh-qua-doi-a584141.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan