+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/7: Diễn viên Quách Phú Thành muốn sinh con thứ ba ở tuổi 57

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Quách Phú Thành muốn sinh con thứ ba ở tuổi 57

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 7 2023 dien vien quach phu thanh muon sinh con thu ba o tuoi 57 dspl 1
    Quách Phú Thành và vợ, Moka. Ảnh: Sinchew

    Báo chí Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, Quách Phú Thành tiết lộ dự định sinh ba con khi tham dự một sự kiện hôm 19/7. Phóng viên hỏi anh khi nào thì sinh thêm con? Lúc đầu anh nói hai con là vừa vì anh bận công việc. Tuy nhiên, anh nhanh chóng thay đổi quan điểm và cho biết sẽ đợi hai cô con gái lớn hơn để hai bé có thể phụ giúp mẹ chăm sóc em.

    Nam diễn viên cho biết việc nuôi dạy hai đứa con đã là một vấn đề đau đầu đối với vợ chồng anh, liên quan đến chăm sóc, giáo dục... Tuy nhiên, trong các cuộc phỏng vấn trước đó, tài tử thừa nhận anh là một người đàn ông truyền thống và muốn có nhiều con cái.

    Cũng trong cuộc phỏng vấn, Quách Phú Thành tiết lộ con gái có năng khiếu nhảy. Anh còn kể sau khi con gái đi xem buổi hòa nhạc của anh vài ngày trước, cô bé đã vẽ một bức tranh bố biểu diễn trên sân khấu, điều này khiến anh rất vui.

    Trong khi chồng úp mở kế hoạch có con thứ ba, Moka, vợ anh kín tiếng về chuyện con cái. Gần đây, cô đăng nhiều bức ảnh đưa con đi xem show ca nhạc của chồng và viết: "Cả gia đình đã cùng nhau đi xem buổi hòa nhạc của bố ở Macau. Những ca khúc sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng kết hợp với sân khấu siêu ngầu thực sự khiến khán giả bị choáng ngợp. Buổi biểu diễn thật thú vị".

    Hé lộ tạo hình "lạ" của Dương Tử Quỳnh trong phim mới

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 7 2023 dien vien quach phu thanh muon sinh con thu ba o tuoi 57 dspl 1
    Tạo hình của Dương Tử Quỳnh trong phim mới. Ảnh: 20th Century Studios

    Hôm 19/7, nhà phát hành tung trailer Án mạng ở Venice (A Hauntuing in Venice), chuyển thể từ tiểu thuyết của "nữ hoàng truyện trinh thám" Agatha Christie. Trong video, Dương Tử Quỳnh thủ vai Joyce Reynolds, nhà ngoại cảm có hành tung bí ẩn.

    Trailer có đoạn nhân vật của Dương Tử Quỳnh nói với Poirot: "Thám tử, ông đến đây để lật tẩy tôi. Nhưng tôi có thể nói chuyện với người chết".

    Tác phẩm lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hallowe'en Party (1969), xoay quanh một buổi họp mặt được tổ chức tại làng Woodleigh Common (Anh). Trong bữa tiệc, cô gái trẻ tên Joyce Reynolds khoe là nhân chứng của một vụ giết người, nhưng không được mọi người chú ý. Tối đó, Reynolds được phát hiện chết đuối trong bồn tắm chất đầy những quả táo. Hercule Poirot tình cờ xuất hiện trong bữa tiệc và tiến hành điều tra vụ án.

    Dương Tử Quỳnh, 61 tuổi, đăng quang Hoa hậu Malaysia năm 1983. Sau đó, cô tới Hong Kong tham gia điện ảnh, sau đó ghi dấu ấn với các vai hành động, võ thuật trong Câu chuyện cảnh sát 3, Siêu cảnh sát, Hồi ức của một Geisha, Ngọa hổ tàng long... Giới phê bình nhận xét Tử Quỳnh là một trong những diễn viên gốc Á có chỗ đứng vững chắc nhất tại Hollywood.

    Trong 40 năm sự nghiệp, cô lần đầu giành tượng vàng hạng mục Nữ chính xuất sắc ở Oscar 2023, với vai trong tác phẩm Everything Everywhere All at Once.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-7-2023-dien-vien-quach-phu-thanh-muon-sinh-con-thu-ba-o-tuoi-57-a583749.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan