+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/7: Tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba được so sánh với Tôn Ngộ Không

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba được so sánh với Tôn Ngộ Không

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 7 2023 tao hinh dich le nhiet ba duoc so sanh voi ton ngo khong dspl 1
    Tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba được so sánh với Tôn Ngộ Không. Ảnh: Sina

    An Lạc truyện do Nhiệt Ba đóng chính phát trên Youku từ ngày 12/7, trên các diễn đàn phim, nhiều người so sánh cảnh phim của cô với Bật Mã Ôn (Lục Tiểu Linh Đồng đóng). Hàng nghìn khán giả cho rằng một số tạo hình, biểu cảm, động tác của Nhiệt Ba (vai Nhậm An Lạc) giống tiền bối, nhất là đoạn chống nạnh, gác chân lên bàn.

    Trên Weibo, fan của người đẹp nhận xét cô dễ thương, nhí nhảnh, số khác cho rằng đoàn phim bắt chước tác phẩm kinh điển, thiếu sáng tạo.

    Ở buổi livestream tối 17/7, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết dù coi Tây du ký từ nhỏ, cô bất ngờ khi khán giả liên tưởng bản thân với Bật Mã Ôn. Khi xem các video so sánh, Nhiệt Ba cũng đồng tình với sự liên tưởng. Dù vậy, không phải cô cố tình bắt chước cách diễn của Lục Tiểu Linh Đồng.

    An Lạc truyện chuyển thể tiểu thuyết Đế hoàng thư của tác giả Tinh Linh, xoay quanh cuộc đời Nhậm An Lạc - vốn là tiểu thư cành vàng lá ngọc. Vì gia đình bị vu oan, nàng phải bươn chải ngoài xã hội. Nhậm An Lạc tìm mọi cách minh oan cho gia tộc. Phim còn có sự tham gia của Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam, Trần Đào.

    Trong phim Tây du ký 1982, Tôn Ngộ Không làm loạn triều đình, ngọc hoàng bèn phong cho Ngộ Không chức Bật Mã Ôn (giữ ngựa ở thiên đình) để Ngộ Không an phận. Khi biết Bật Mã Ôn chỉ là chức thấp hèn, Tôn Ngộ Không tức giận, đại náo thiên cung.

    Con gái Dương Mịch được khen "có khí chất giống mẹ"

    Hôm 17/7, người hâm mộ bắt gặp Lưu Khải Uy đưa con gái Tiểu Gạo Nếp đi du lịch thác Niagara, Canada. Lưu Khải Uy diện trang phục màu đen, đeo kính râm. Khi bị chụp hình, nam diễn viên tỏ ra bình tĩnh, không khó chịu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 7 2023 tao hinh dich le nhiet ba duoc so sanh voi ton ngo khong dspl 2
    Lưu Khải Uy đưa con gái đi chơi ở Canada.

    Tiểu Gạo Nếp vừa tròn 9 tuổi tháng trước, giờ đứng ngang ngực bố. Con gái Lưu Khải Uy mặc trang phục thoải mái và giản dị, với một chiếc áo thun đen dài tay, quần jeans ống rộng và đi giày vải giá khoảng 400 tệ (khoảng 1,3 triệu đồng).

    Người chụp hình tiết lộ con gái Dương Mịch "đẹp từ cái nhìn đầu tiên", thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ như đôi mắt to tròn. Người này cũng nhận xét bé có dáng người đẹp, cao ráo, ngẩng cao đầu khi bước đi. Thời mới vào nghề, nữ diễn viên từng bị nhận xét lưng gù. Đây có thể là lý do cô chú trọng việc rèn luyện tư thế đúng cho con gái.

    Tiểu Gạo Nếp từng vài lần lộ ảnh trực diện khi còn nhỏ và được nhận xét giống bố. Nhưng càng lớn, cô bé được cho là càng trở thành phiên bản mini của mẹ. Một số phụ huynh lớp mẫu giáo của con gái cặp sao cũng nhận xét Tiểu Gạo Nếp "rất có khí chất và giống hệt Dương Mịch lúc nhỏ".

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-7-tao-hinh-dich-le-nhiet-ba-duoc-so-sanh-voi-ton-ngo-khong-a583485.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan