+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/11: Dương Mịch và bạn trai nhận tin vui lớn trong phim mới

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/11: Dương Mịch và bạn trai nhận tin vui lớn, fan tràn vào chúc mừng không ngớt, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp du lịch nước ngoài cùng bạn gái hot girl...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch và bạn trai nhận tin vui lớn, fan tràn vào chúc mừng không ngớt

    Dù trong vài năm trở lại đây, các bộ phim của Dương Mịch lên sóng không thành công như mong đợi, thế nhưng cô nàng vẫn là đỉnh lưu lượng nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính lên sóng.

    Mới đây nhất, Dương Mịch và Cung Tuấn nhận tin vui lớn. Theo đó, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên đã chính thức phá mốc 3 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng IQIYI. Đây là một thành tích đáng tự hào và cho thấy sức hút của dự án cổ trang này với khán giả. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên được dự kiến sẽ lên sóng vào quý 1 năm 2024 tới đây.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2711 duong mich va ban trai nhan tin vui lon fan tran vao chuc mung khong ngot2

    Dương Mịch công bố tin vui cùng bạn trai, fan hạnh phúc gửi lời chúc mừng.

    Là dự án cổ trang được đầu tư lớn, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên gây sốt với loạt tạo hình cực bắt mắt của dàn diễn viên. Phim cũng quy tụ dàn diễn viên từ chính đến phụ có nhan sắc cực kỳ nổi bật. Có thể nói, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên là một trong những đối thủ cực mạnh khi lên sóng thời gian tới. Bộ phim được mong đợi sẽ là đối thủ cân sức với Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính.

    Dù vậy, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên vẫn khiến nhiều khán giả cảm thấy lo ngại. Đầu tiên chắc chắn phải kể đến cách biệt tuổi tác của Cung Tuấn và Dương Mịch. Cặp đôi bị cho là không có chemistry trong trailer được tung ra cách đây không lâu. Đây có thể sẽ trở thành nguyên nhân khiến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên thất bại khi ra mắt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2711 duong mich va ban trai nhan tin vui lon fan tran vao chuc mung khong ngot
    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên là đối thủ của Dữ Phượng Hành.

    Hiện tại, khán giả đều đang vô cùng mong đợi phía IQIYI tung ra lịch chiếu chính thức của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên do Cung Tuấn – Dương Mịch đóng chính.

    Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp du lịch nước ngoài cùng bạn gái hot girl

    Tài tử Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cùng đi du lịch nước ngoài hôm 21/11. Theo Sohu, cánh săn ảnh đã chụp được cảnh Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cùng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh.

    Để tránh sự chú ý của công chúng và truyền thông, hai người tách ra đi riêng. Tuy nhiên, vệ sĩ của Huỳnh Hiểu Minh cầm túi xách giúp Diệp Kha. Sau khi qua cửa an ninh, cả hai mới lại gần nhau. Trang 163 cho biết họ cùng nhau đi du lịch.

    Vài ngày trước đó, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cũng bị bắt gặp người trước, kẻ sau xuất hiện tại biệt thự của ngôi sao họ Huỳnh rồi ở đó qua đêm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 11

    Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp du lịch nước ngoài cùng bạn gái.

    Theo Sohu, sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh vào ngày 13/11 vừa qua, nam diễn viên lựa chọn tổ chức riêng tư, chỉ có sự tham gia của cha mẹ và con trai Tiểu Hải Miên. Bên cạnh đó, còn có mặt bạn gái Diệp Kha. Diệp Kha được cho là đã tới biệt thự của Huỳnh Hiểu Minh và qua đêm tại đây. Diệp Kha cũng từng chia sẻ hình ảnh cô tới Thượng Hải, trang trí và nội thất trong căn phòng đều giống căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh. Trước đó, trả lời phỏng vấn, Diệp Kha xác nhận đang tìm hiểu tài tử họ Huỳnh.

    Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các tác phẩm Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 111
    Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha.

    Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Hải Miên chào đời ngày 17/1/2017.

    Sáng 28/1/2022, cặp sao tuyên bố ly hôn. Họ không chia sẻ rõ nguyên nhân và cho biết cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. Tờ Sina cho hay thủ tục ly hôn được giải quyết nhanh gọn do cả hai không có tranh chấp về tài sản.

    Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha. Cả hai từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

    Diệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Diệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo dựng thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản không nhỏ. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-11-2023-duong-mich-va-ban-trai-nhan-tin-vui-lon-fan-tran-vao-chuc-mung-khong-ngot-a600894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan