+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/7: Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi vì cách tạo dáng trên thảm đỏ

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi vì cách tạo dáng trên thảm đỏ

    Theo Sina, ngày 4/7, người đẹp 31 tuổi bị Kim Tinh - MC nổi tiếng của Trung Quốc - nhắc trên trang cá nhân: "Chúng ta luôn khuyến khích tự tin văn hóa. Là nghệ sĩ, người của công chúng, bạn nên xuất hiện với thái độ tự tin, lành mạnh. Dù là sự kiện của thương hiệu hay là xây dựng hình ảnh cho bản thân, đã chọn váy cắt xẻ, thì hãy thoải mái thể hiện nó".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 7 2023 dich le nhiet ba gay tranh cai vi cach tao dang tren tham do dspl
    Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi vì cách tạo dáng trên thảm đỏ.

    Sau một giờ đăng, bài viết của Kim Tinh nhận hơn 96.000 like và hơn 4.700 bình luận. Chủ đề "Kim Tinh chê sao nữ vừa đi thảm đỏ vừa che ngực" nổi bật nhất trên Weibo, với gần 400 triệu lượt đọc cùng hàng trăm nghìn bình luận. Khán giả đăng các ảnh, video Nhiệt Ba, tranh cãi về lối tạo dáng của cô.

    Blogger Duanxiaojie chia sẻ lại bài viết của Kim Tinh, nhận gần 700.000 like. Đông đảo khán giả đồng tình nhận xét của MC. Tài khoản Ningning viết: "Phụ nữ mặc kiểu trang phục này là để thể hiện sự tự tin với vóc dáng của bản thân, nên thoải mái vì điều đó. Nếu thấy quá hở hang thì đừng mặc, che như vậy nghĩa là nó khiến bạn không thoải mái. Tại sao cô ấy phải làm thế?". Bình luận của Ningning nhận hơn 99.000 like.

    Tuy vậy, cũng có hàng chục nghìn người phản bác MC. Tài khoản Maotou được hơn 22.000 like khi viết: "Người ta mặc gì là quyền của họ, che hay không cũng là quyền của họ, chị kiểm soát nhiều chuyện thế". Các khán giả khác bình luận: "Nhiều trường hợp, nghệ sĩ mặc gì là do phía thương hiệu quyết định, tôi nghĩ trường hợp này không đáng bị chê bai", "Cô ấy chẳng làm gì phạm pháp, không làm gì vi phạm đạo đức, cũng không làm tổn hại lợi ích của ai. Khi đứng giữa thảm đỏ chụp hình, Nhiệt Ba rất thoải mái, cô ấy chỉ che khi di chuyển vì sợ bị hớ hênh".

    Con gái Lý Á Bằng mắc bệnh tan máu bẩm sinh, phải điều trị lâu dài

    Ngày 4/7, Sohu đưa tin khi Hải Hà Kim Hỷ chia sẻ hình ảnh con gái Lý Hạ lên trang cá nhân, khán giả nhận thấy cô bé có thể trạng yếu. Trước đó, Hải Hà Kim Hỷ cho biết con gái mắc bệnh thalassemia (tan máu bẩm sinh).

    Theo Sohu, thalassemia là bệnh thiếu máu, có thể dẫn đến chậm phát triển, mắc nhiều bệnh lý về gan, xương sọ, mắt...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 7 2023 dich le nhiet ba gay tranh cai vi cach tao dang tren tham do dspl 1
    Cuộc sống hiện tại của Lý Á Bằng khó khăn do gánh khoản nợ khổng lồ. Ảnh: Sohu

    Vợ Lý Á Bằng từng chia sẻ cô mắc bệnh thalassemia, có xu hướng xấu trong thời kỳ mang thai và di truyền sang con. Hải Hà Kim Hỷ cho biết cô đã đưa con gái đi khám bệnh nhiều lần và đến nay vẫn phải tiếp tục điều trị.

    Lý Yên, con của Lý Á Bằng và diva Vương Phi, cũng bị dị tật bẩm sinh. Ngay từ khi Lý Yên còn nhỏ, Vương Phi đã chi tiền cho con phẫu thuật nhiều lần.

    Lý Á Bằng hiện tại rơi vào hoàn cảnh khó khăn do vỡ nợ. Nam ca sĩ thất bại trong kinh doanh, số nợ lên tới 65,1 triệu USD. Anh bị hạn chế tiêu dùng và phải vất vả bắt đầu lại từ đầu. Theo diễn viên Tiếu ngạo giang hồ, tài sản giá trị lớn như nhà cửa, xe cộ của anh đều đã bị tịch thu để bán đấu giá. Vợ con sống tạm ở nhà thuê, lang bạt theo anh kiếm tiền. Theo truyền thông, việc con gái nhỏ bị bệnh khiến áp lực của Lý Á Bằng càng nặng nề hơn.

    Tại showbiz Trung Quốc, nam diễn viên sinh năm 1971 bị đánh giá là ngôi sao không biết làm ăn, "nợ như chúa chổm". Anh có không dưới 5 lần kinh doanh phá sản.

    Lý Á Bằng tái hôn với Hải Hà Kim Hỷ và đón con gái đầu lòng vào tháng 3/2022. Họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Hải Hà Kim Hỷ từng là diễn viên kiêm người mẫu. Người đẹp là bạn học của tài tử Ngụy Đại Huân, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu ảnh. Cô kém Lý Á Bằng 19 tuổi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-7-2023-dich-le-nhiet-ba-gay-tranh-cai-vi-cach-tao-dang-tren-tham-do-a581732.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan