+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/7: Phạm Băng Băng làm vedette, sải bước ở Paris Fashion Week

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/7/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng làm vedette, sải bước ở Paris Fashion Week

    Ngày 3/7, Phạm Băng Băng đã có chuyến công du tại Pháp để tham dự Paris Fashion Week. Bất ngờ hơn nữa, người đẹp được mời trở thành vedette trong show diễn Haute Couture của thương hiệu Georges Hobeika.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 7 2023 pham bang bang lam vedette sai buoc o paris fashion week dspl 1
    Phạm Băng Băng làm vedette, sải bước ở Paris Fashion Week.

    Trên đường băng, sao phim Võ Mỵ Nương diện trên người chiếc đầm phồng xoè, các lớp vải được thiết kế layer kết hợp cùng cổ xéo trễ vai.

    Phạm Gia xuất hiện lộng lẫy như một nữ hoàng cùng visual xanh mướt mắt trước hàng trăm khán giả. Ánh mắt sắc lạnh của nữ diễn viên thể hiện đúng tinh thần của một người mẫu quốc tế. Tuy nhiên, đôi giày cao gót khiến cho từng bước chân của Phạm Băng Băng di chuyển có chút khó khăn, kém uyển chuyển.

    Bỏ qua phần trình diễn "tạm được" của mỹ nhân sinh năm 1981, việc cô nàng được thương hiệu quốc tế giao phó cho vị trí quan trọng nhất đã phần nào chứng minh được vị trí của Phạm Băng Băng đối với làng giải trí chưa từng "hạ nhiệt". Nữ diễn viên liên tục xuất hiện ở những sự kiện lớn như LHP Berlin, Oscar 2023, Cannes 2023, và Paris Fashion Week.

    Viêm Á Luân bị cảnh sát khám xét nhà riêng

    Theo Next Apple, ngày 3/7, Á Luân bị triệu tập để điều tra vụ YouTuber Diệu Lạc tố cáo ca sĩ từng quan hệ với người 16 tuổi. Cảnh sát lục soát nhà riêng của Á Luân tại Đài Bắc, thu giữ điện thoại, máy tính cá nhân của anh. Cơ quan chức năng điều tra vụ án theo quy định Phòng chống bóc lột tình dục trẻ em.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 4 7 2023 tam giam doi tuong tinh dich ra nha nghi danh dan mat roi tong tien dspl 2
    Viêm Á Luân bị triệu tập ngày 3/7.

    Trước đó, hôm 20/6, Diệu Lạc đăng bài trên trang cá nhân, tiết lộ mối quan hệ giữa anh với Viêm Á Luân sáu năm trước, khi đó Diệu Lạc 16 tuổi. Anh cho biết lúc ngủ say, Viêm Á Luân "quan hệ" với anh đồng thời quay lén video tình ái của hai người. Video bị phát tán trên Internet, khiến cuộc sống của Diệu Lạc bị ảnh hưởng nặng nề.

    Theo Diệu Lạc, Viêm Á Luân từng cùng lúc "quan hệ" nhiều người, đe dọa anh không được tiết lộ các bê bối, nếu không sẽ thuê xã hội đen ra tay. Diệu Lạc nói nắm giữ tất cả bằng chứng về những tố cáo của anh.

    Viêm Á Luân thừa nhận từng có quan hệ tình ái với Diệu Lạc và từng trân trọng chuyện tình cảm với chàng trai. Bấy giờ, Diệu Lạc học ở Đài Bắc, anh trả tiền thuê nhà cho Diệu Lạc. Vì thường đi công tác nước ngoài, Viêm Á Luân cũng chi trả tiền vé máy bay để bạn trai đến thăm anh.

    Sau đó vì thường xuyên cãi nhau, lối sống không hợp, hai người chia tay. Viêm Á Luân thừa nhận lúc chia tay thiếu bình tĩnh và sáng suốt, gây tổn thương cho bạn trai cũ. Dù vậy, hai người giữ quan hệ bạn bè, thi thoảng liên lạc với nhau. Lần gần nhất là tháng 9/2022, Diệu Lạc nhờ Viêm Á Luân quảng cáo một chương trình trên YouTube.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-7-2023-pham-bang-bang-lam-vedette-sai-buoc-o-paris-fashion-week-a581587.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan