+Aa-
    Zalo

    Tội ác của thanh niên 17 tuổi do ghen tuông với bạn thân

    (ĐS&PL) - Vì chuyện tình cảm với một cô gái mà nam thanh niên 17 tuổi đã thuê côn đồ sát hại chính người bạn thân của mình.

    thieu nien 17 tuoi thue con do sat hai ban vi cung thich mot co gai anh minh hoa 1693409157 778 width720height480
    Nghi phạm 17 tuổi và bạn của cậu đều có tình cảm với một cô gái. (Ảnh minh họa)

    Thi thể trong rừng

    Mới đây, một thanh niên 17 tuổi đã bị cảnh sát quận Barabanki, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) bắt giữ với cáo buộc sát hại người bạn của mình vì những tranh chấp, mâu thuẫn liên quan đến mối quan hệ với một cô gái. Vụ án mạng xảy ra gần 9 tháng trước.

    Theo hồ sơ vụ án, bố của nạn nhân đã nộp đơn trình báo con trai mình mất tích sau khi cậu biến mất không dấu vết và không thể liên lạc được trong nhiều ngày. Sau quá trình điều tra và tìm kiếm, cơ quan chức năng cuối cùng đã tìm thấy thi thể nạn nhân trong rừng, gần khu vực kênh Sharda Sahayak ở quận Sitapur, bang Uttar Pradesh.

    Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do những vết đánh nghiêm trọng vào đầu. Khuôn mặt nạn nhân cũng bị hủy hoại bằng axit. Trước khi có kết quả xác nhận đây chính là thanh niên mất tích, người thân cậu vẫn có thể nhanh chóng nhận dạng dựa trên quần áo.

    Tình cảm chết người

    Các bằng chứng và manh mối sau đó đã dẫn cảnh sát tới người bạn 17 tuổi của nạn nhân. Nghi phạm lập tức bị bắt giữ.

    Theo điều tra, nghi phạm và bạn mình cùng có tình cảm với một cô gái. Khi thấy nạn nhân và cô gái trong mộng thân thiết với nhau, cậu ta tỏ ra rất khó chịu, ghen tuông nên quyết định thuê những tên côn đồ sát hại bạn mình.

    Vào ngày xảy ra sự việc, nạn nhân bị dụ tới khu rừng nơi thi thể được tìm thấy. Tại đây, những tên côn đồ được thuê đã tấn công vào đầu nạn nhân cho tới chết. Nghi phạm sau đó tìm cách hủy hoại khuôn mặt bạn bằng axit nhằm che giấu danh tính nạn nhân, gây khó khăn cho cơ quan điều tra. Chai axit mà nghi phạm sử dụng đã được cảnh sát thu hồi.

    Cơ quan chức năng cho biết để có tiền trả cho những tên côn đồ, nghi phạm khai rằng đã lén lấy trộm đồ trang sức của mẹ mình mang đi bán.

    Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành truy tìm những kẻ giết người thuê đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ tình tiết cũng như thẩm vấn những người khác có liên quan đến vụ án mạng.

    Đàm Anh (Theo India Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-ac-cua-thanh-nien-17-tuoi-do-ghen-tuong-voi-ban-than-a589236.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan