+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Mỹ Obama sẽ làm giảng viên đại học sau khi mãn nhiệm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo lời bình luận của Hiệu trưởng trường đại học Columbia, ông mong đợi được chào đón Obama trở lại trường vào năm 2017.

    (ĐSPL) - Theo lời bình luận của Hiệu trưởng trường đại học Columbia, ông mong đợi được chào đón Obama trở lại trường vào năm 2017.

    Tổng thống Mỹ Barack Obama chuẩn bị lên máy bay trở về Washington sau chuyến thăm New Orleans, Louisiana ngày 31/8.

    Tổng thống Barack Obama hiện chưa có quyết định cuối cùng về những gì ông sẽ làm gì sau khi rời khỏi văn phòng, Nhà Trắng cho biết hôm thứ Hai (31/8). Theo lời bình luận của Chủ tịch trường Đại học Columbia rằng ông trông đợi được chào đón Obama trở lại trường vào năm 2017.

    "Tổng thống từ lâu đã nói về mối quan tâm của mình với Đại học Columbia và mong muốn của mình để tiếp tục làm việc ở đây", tuyên bố của Nhà Trắng cho biết. "Tuy nhiên, vào thời điểm này chưa có quyết định được hoàn tất về sau Chủ tịch của mình kế hoạch."

    Obama tốt nghiệp từ trường Đại học Columbia ở New York vào năm 1983. Trước đó trường Columbia cũng là một trong những ứng cử cho thư viện tổng thống của Obama trước khi thư viện được dự định xây dựng tại thành phố quê nhà Chicago.

    Trước khi đắc cử vào Thượng viện năm 2004, ông Obama từng là giảng viên luật tại Đại học Chicago.

    Tờ báo sinh viên Columbia Daily dẫn lời Hiệu trưởng trường đại học Columbia Lee Bollinger cho biết: "Chúng tôi mong được chào đón trở lại cựu sinh viên nổi tiếng nhất của chúng tôi, Barack Obama, trong năm 2017". 

    Người phát ngôn Nhà Trắng Jennifer Friedman cho hay: "Tổng thống đã nhiều lần thể hiện sự tôn trọng dành cho Đại học Columbia cũng như bày tỏ nguyện vọng tiếp tục hợp tác với họ. Tuy nhiên, vào thời điểm này, ông chưa có quyết định chính thức sau khi mãn nhiệm".

    NHẬT DUY

    Xem thêm Video:

    [mecloud]b7JVrf0gjS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-my-obama-se-lam-giang-vien-dai-hoc-sau-khi-man-nhiem-a108826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.