+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Obama phản đối bạo hành gia đình tại sân khấu Grammy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy lần thứ 57, tổng thống Barack Obama đưa ra thông điệp chống bạo hành gia đình và kêu gọi sự ủng hộ của giới nghệ sĩ.

    (ĐSPL) - Tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy lần thứ 57, tổng thống Barack Obama đưa ra thông điệp chống bạo hành gia đình và kêu gọi sự ủng hộ của giới nghệ sĩ.
    “Điều này là không ổn và nó cần phải chấm dứt”. Đó là thông điệp của tổng thống Mỹ Barack Obama tại lễ trao giải Grammy, kêu gọi người Mỹ phải chịu trách nhiệm ngăn chặn tình trạng bạo lực tình dục.

    Nữ ca sĩ Katy Perry trình diễn ca khúc "By the Grace of God" tại lễ trao giải Grammy 2015.

    Ông Obama phát biểu: “Ngay lúc này đây, gần 1/5 phụ nữ Mỹ đang là nạn nhân của những vụ cưỡng bức và hơn 1/4 số họ phải chịu đựng những hình thức bạo hành khác nhau trong gia đình”.
    Ông đã kêu gọi các nghệ sĩ và những người hâm mộ đồng lòng phản đối nạn bạo hành gia đình đang đe dọa rất nhiều phụ nữ. Ông cho rằng : “Nghệ sĩ có sức mạnh đặc biệt để thay đổi suy nghĩ và quan điểm, khiến chúng ta nghĩ và nói những gì quan trọng”.
    Sau bài phát biểu của tổng thống Mỹ, chị Brooke Axtell, đã từng là nạn của bạo hành gia đình, lên sân khấu chia sẻ về câu chuyện mà mình đã trải qua. Chị Brooke Axtell kể lại rằng: “Sau một năm yêu đương say đắm người đàn ông đẹp trai và cá tính, tôi kinh hoàng nhận ra anh ta bắt đầu đánh đập mình. Tôi đã nghĩ đó chỉ là hành vi bột phát do anh ấy đang đau đớn và cần giúp đỡ. Tôi đã tin sự đồng cảm sẻ chia có thể cứu vãn mối quan hệ chúng tôi và làm thay đổi anh ấy. Nhưng nó là không đủ và tôi đã phải chạy trốn khi anh ta dọa giết tôi”.
    Chị Axtell đã kết thúc câu chuyện của mình bằng một thông điệp ý nghĩa cho những người có thể trải qua bạo hành gia đình: “Tình yêu đích thực không làm giảm giá trị của một con người khác”. “Tình yêu đích thực không im lặng xấu hổ và bạo hành”. Câu chuyện mang đến nguồn khích lệ, sự tự do cho những người nghe và họ biết rằng sẽ không cô độc trong vấn đề này.
    Những giai điệu thấm thía đầy cảm hứng của ca sĩ Katy Perry trong khúc ballad “By the Grace of God” sau đó như thêm một lần nữa lên án bạo hành và ca ngợi tình cảm chân thành, trân trọng giữa những người yêu nhau.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-obama-phan-doi-bao-hanh-gia-dinh-tai-san-khau-grammy-a83207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan