+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump vẫn khỏe mạnh để chuẩn bị cho "năm 2020 bận rộn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà trắng thông báo rằng tổng thống đã tận dụng những ngày nghỉ cuối tuần để đi kiểm tra sức khỏe của mình.

    Nhà trắng thông báo rằng tổng thống đã tận dụng những ngày nghỉ cuối tuần để đi kiểm tra sức khỏe của mình.

    Tổng thống Donald Trump khẳng định rằng mình "rất khỏe mạnh" sau khi kiểm tra sức khỏe thường niên. Ông khám bệnh tại Trung tâm Y tế Walter Reed ở Washington. 

    Tuy nhiên, lần khám này của ông không nằm trong lịch làm việc được công khai với công chúng. 

    Tổng thống Trump vẫn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Ảnh: The Guardian

    Nhà trắng nói rằng ông đã làm một số xét nghiệm và bài kiểm tra nhanh. "Để chuẩn bị cho một năm 2020 bận rộn, tổng thống đã tận dụng những ngày nghỉ cuối tuần để khám sức khỏe định kỳ tại Walter Reed" - Thư ký Báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham nói. Hiện ông Trump đang trong quá trình chạy đua cho chiến dịch tái đắc cử tổng thống của mình.

    Nhà trắng không cung cấp thông tin chi tiết về các xét nghiệm của tổng thống Trump và cũng không tiết lộ lí do vì sao buổi kiểm tra sức khỏe không được công bố rộng rãi. "Tổng thống khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Điều này đã được chứng minh qua những buổi meeting thành công và không ngừng nghỉ của ông với cử chi Mỹ trong những tuần gần đây" - Grisham khẳng định.

    Trước những nghi vấn về sức khỏe của ông Trump, thông qua Twitter, thư ký Grisham cho rằng: "Những đồn đoán vô căn cứ của nhiều người thật vô trách nhiệm." Nhà trắng thường sẽ chọn lọc và công bố thông tin về buổi kiểm tra sức khỏe của tổng thống. Tuy nhiên, không có một khuôn mẫu chung nào để thực hiện việc này. 

    Ông đang trong giai đoạn chạy đua cho chiến dịch tái tranh cử 2020. Ảnh: CNN

    Tổng thống Trump đã tới Trung tâm Y tế Walter Reed tổng cộng 9 lần trong năm nay. Ông vốn là người thích ăn đồ ăn nhanh và ngại tập thể dục. Trong năm 2017, tổng thống Donald Trump tăng cân tới mức chỉ số cơ thể của ông lên tới ngưỡng gần béo phì. 

    Trong buổi khám sức khỏe, tổng thống Trump đã dành thời gian để thăm hỏi các nhân viên y tế. "Ông cảm ơn họ vì đã tận tình chăm sóc những binh sĩ bị thương và chúc họ một Lễ Tạ Ơn an lành" - thư ký Grisham cho biết. Bên cạnh đó, ông cũng gặp mặt gia đình binh lính bị thương trong trận chiến ở Afghanistan. 

    Minh Hạnh(Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-van-khoe-manh-de-chuan-bi-cho-nam-2020-ban-ron-a301207.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan