+Aa-
    Zalo

    Top 10 ngôi sao có học vấn và chỉ số IQ cao hàng đầu thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngôi sao dưới đây khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ không chỉ vì vẻ đẹp, tài năng mà còn bởi họ sở hữu chỉ số IQ cực cao.

    Những ngôi sao dưới đây khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ không chỉ vì vẻ đẹp, tài năng mà còn bởi họ sở hữu chỉ số IQ cực cao.

    Natalie Portman là một ví dụ điển hình của nhan sắc đi kèm với tài năng. Nói thông thạo 6 thứ tiếng, cô tốt nghiệp cử nhân Tâm lý học trường đại học danh tiếng Harvard với vị trí là một trong những sinh viên ưu tú nhất khóa học.

    Người hùng điện ảnh hành động những năm 80-90 Dolph Lundgren có chỉ số IQ đến 160. 

    James Franco là một thiên tài toán khi còn nhỏ, Franco từng thực tập tại Lockheed Martin, công ty chuyên cung cấp máy bay và các phương tiện quốc phòng Mỹ.

    Diễn viên James Woods không chỉ biết đến với ba lần đoạt tượng vàng Emmy cùng hai đề cử Oscar. Ông còn là một trong 10 người thông minh nhất thế giới với chỉ số IQ 180. 

    Được nhớ đến qua vai diễn Mr. Bean ngớ ngẩn, nhưng Rowan Atkinson có chỉ số IQ đến 178. Ông tốt nghiệp đến hai trường đại học: Newcastle University và sau đó The Queen's College chuyên ngành kỹ sư điện. 

    Ngôi sao điện ảnh hàng đầu Matt Damon cũng có chỉ số IQ đến 160, và từng là sinh viên đại học Harvard trước khi bỏ dở để theo nghiệp diễn. 

    Nữ ca sĩ Alicia Keys có chỉ số IQ tương đương 154 và từng được nhận vào trường đại học Colombia nổi tiếng hàng đầu Hoa Kỳ. 

    Không chỉ có tài năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ, Meryl Streep còn theo học và tốt nghiệp ba trường đại học: đại học Vassar, đại học Dartmouth, trường kịch nghệ Yale. Chỉ số IQ của cô là 143. 

    Kesha từng đạt được số điểm 1500/1600 trong kỳ thi SAT, một số điểm cực cao, và có chỉ số IQ là 140. 

    Emma Watson có chỉ số IQ 138. Như một Hermione ngoài đời thật, cô đã tốt nghiệp đại học Brown lừng danh, chuyên ngành văn học Anh. Trong thời gian theo học, nữ diễn viên còn có cơ hội chuyển sang học ở đại học Oxford một thời gian. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-ngoi-sao-co-hoc-van-va-chi-so-iq-cao-hang-dau-the-gioi-a324318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan