+Aa-
    Zalo

    Tottenham "sẩy chân" ở giải Ngoại hạng Anh, thắp lại hy vọng dự cup châu Âu cho MU

    (ĐS&PL) - Trận cầu tâm điểm ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/2024 rạng sáng 3/4, West Ham lội ngược dòng cầm hòa tỷ số 1-1 trước đội khách Tottenham được đáng giá cao hơn.

    Ra sân sớm ở lượt đấu vòng 31, Tottenham nhiều khả năng sẽ vượt lên trong Top 4 nếu lấy trọn 3 điểm tại London đồng thời thắng cách biệt West Ham ít nhất 2 bàn. Tuy vậy, mục tiêu không hề quá tầm này lại thực sự làm khó thầy trò HLV Ange Postecoglu bởi phong độ phập phù của "Gà trống".

    Tottenham nhập cuộc đầy chủ động và chỉ cần 5 phút để chọc thủng mành lưới chủ nhà. Từ pha đột phá của Timo Werner, Brennan Johnson có mặt đúng lúc để đệm cận thành, hạ Fabianski.

    Tottenham nhập cuộc đầy chủ động và chỉ cần 5 phút để chọc thủng mành lưới chủ nhà. Ảnh: Reuters.

    Tottenham nhập cuộc đầy chủ động và chỉ cần 5 phút để chọc thủng mành lưới chủ nhà. Ảnh: Reuters.

    Tottenham không duy trì niềm vui được quá lâu, bởi ở tình huống West Ham được hưởng quả phạt góc cánh phải phút 19, trung vệ Kurt Zouma lập công bằng pha đánh đầu ngược đẹp mắt sau khi đón bóng từ Jarod Bowen.

    Sang hiệp hai, Tottenham không còn duy trì được thế chủ động. "Gà trống" thậm chí còn suýt để chủ nhà vượt lên dẫn trước, sau những pha dứt điểm của Michail Antonio, Lucas Paqueta.

    Phút bù giờ 90+3, Spurs có cơ hội bằng vàng để kết liễu đối thủ. Từ cự ly gần, Destiny Udogie lại dứt điểm đưa bóng đi đúng vị trí thủ môn chọn sẵn. 1-1 là tỷ số chung cuộc. Với kết quả này, Tottenham không thể cải thiện được thứ hạng trong khi West Ham cũng vuột mất cơ hội áp sát đối thủ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng là Man United khi đã đá nhiều hơn 2 trận mà vẫn kém "Quỷ đỏ" 3 điểm.

    Trận hòa của Tottenham cũng gieo thêm hy vọng cho Man United, đội ra sân muộn ở lượt trận này với chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Nếu đánh bại được Chelsea, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ thu hẹp khoảng cách với đối thủ xếp ngay trên là Tottenham xuống còn 6 điểm.

    Tottenham hòa thất vọng. Ảnh: Reuters.

    Tottenham hòa thất vọng. Ảnh: Reuters.

    Cũng trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/2024 rạng sáng 3/4, Bournemouth giành chiến thắng 1-0 trước đội khách Crystal Palace.

    Với chiến thắng này, Bournemouth có được 41 điểm sau 30 vòng đấu và leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Còn Crystal Palace dậm chân tại chỗ vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 30 trận đấu.

    Trước đó, cũng trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/2024 rạng sáng 3/4, Nottingham Forest giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Fulham.

    Với kết quả này, Nottingham Forest xếp vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 31 vòng đấu. Trong khi đó, Fulham tụt xuống vị trí thứ 13 với 39 điểm sau 31 trận đấu.

    Ở các trận đấu đáng chú ý khác ở vòng vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/2024 rạng sáng 3/4: Newcastle hòa Everton tỷ số 1-1, Burnley hòa Wolves tỷ số1-1.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tottenham-say-chan-o-giai-ngoai-hang-anh-thap-lai-hy-vong-du-cup-chau-au-cho-mu-a410110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan