+Aa-
    Zalo

    Trần Phi Vũ bị tố thường qua lại với các hot girl ở khách sạn

    (ĐS&PL) - Một người tự xưng là cựu fan của Trần Phi Vũ cho biết nam diễn viên từng thuê phòng dài hạn tại một khách sạn ở Thượng Hải và thường xuyên gặp mặt các hot girl tại đó.

    Liên quan tới vụ việc Trần Phi Vũ bị tung ảnh giường chiếu với một hot girl mạng, ngày 14/2, một tài khoản tự xưng là cựu fan của nam diễn viên đã đăng bài "bóc phốt" nam chính “Chiếc bật lửa và váy công chúa”.

    tran phi vu thue khach san choi tro mo am voi ban dien dspl
    Bài "tố" Trần Phi Vũ trên Weibo.

    Người này cho biết không thấy lạ khi Trần Phi Vũ bị vạch trần chuyện yêu đương với fan, những người theo dõi nam diễn viên lâu năm cũng rõ, chỉ là "mắt nhắm mắt mở cho qua". Người này đồng thời tiết lộ việc Trần Phi Vũ từng thuê phòng dài hạn tại một khách sạn ở Thượng Hải và thường xuyên gặp mặt các hot girl tại đó. Cựu fan còn đề cập việc Trần Phi Vũ có nhiều hành động "mập mờ" với bạn diễn, theo dõi nhiều cô gái xinh đẹp trên nick phụ Tiểu Hồng Thư.

    Tuy nhiên, mọi thông tin từ bài viết của cựu fan này đều chưa được xác thực. Phía phòng làm việc của Trần Phi Vũ cũng chưa có động thái liên quan đến bài đăng này.

    Trước đó, blogger có tên Trương Tiểu Hàn đã tung một file ghi âm, giọng nói trong file được cho là ông chủ của Trần Phi Vũ. Nội dung nói chuyện cho biết Trần Phi Vũ và cô gái có yêu đương. Phía nữ nói mình độc thân. Sau khi phát sinh quan hệ, phía cô gái này đã sắp xếp chụp lại ảnh nhạy cảm, đe dọa Trần Phi Vũ để ép anh hẹn hò. Loạt ảnh này được cô đưa cho chồng và người chồng muốn dùng những bức ảnh này để tống tiền Trần Phi Vũ.

    Hiện, bê bối ảnh nóng của Trần Phi Vũ là tin tức giải trí được quan tâm bậc nhất ở Trung Quốc. Các diễn biến liên quan đều đứng đầu về lượt đọc và tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.

    Theo Trần Phi Vũ, các blogger giải trí đã lấy danh nghĩa cá nhân đăng tải loạt ảnh riêng tư khiến anh và gia đình hứng chịu sự xúc phạm, công kích từ công chúng. Trước việc danh dự cá nhân bị tổn hại nghiêm trọng, Trần Phi Vũ tuyên bố khởi kiện. Nam diễn viên đồng thời cũng yêu cầu cư dân mạng ngừng lan truyền hình ảnh và thông tin đời tư sai lệch liên quan đến anh.

    Theo QQ, sự cố lộ ảnh nhạy cảm là đòn giáng danh tiếng nặng nề cho ngôi sao 23 tuổi. Dù là nạn nhân của hành vi phạm pháp, Trần Phi Vũ vẫn bị chỉ trích vì xảy ra quan hệ tình cảm với fan nữ. Do đó, sự nghiệp của Trần Phi Vũ chắc chắn sẽ bị gián đoạn trong một thời gian dài để chờ scandal lắng xuống.

    Hiện tạị, hai nhãn hàng An Mộ Hy và Tissot đã ẩn toàn bộ bài quảng cáo của Trần Phi Vũ. Đây là động thái xử lý nghệ sĩ vướng tai tiếng quen thuộc từ phía nhãn hàng.

    Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "mỹ nhân cổ trang" Trần Hồng. Vì xuất thân bề thế, anh được mệnh danh là "thái tử" của showbiz Trung Quốc.

    Nam diễn viên từng góp mặt trong các phim như Bí quả, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tương dạ, Đãi vàng... Cuối năm 2022, Trần Phi Vũ thoát cảnh lận đận sự nghiệp nhờ thành công của vai diễn Lý Tuân trong tác phẩm Chiếu sáng anh, sưởi ấm em.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-phi-vu-bi-to-thuong-qua-lai-voi-cac-hot-girl-o-khach-san-a565885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan