+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành hé lộ lý do không đến đám cưới Minh Tú, đập tan tin đồn “nghỉ chơi”

    (ĐS&PL) - Trấn Thành bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự đám cưới của siêu mẫu Minh Tú.

    Báo Tiền Phong đưa tin ngày 14/4, Trấn Thành gửi lời chúc phúc tới Minh Tú, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự ngày vui của đàn em. Hóa ra, vợ chồng Trấn Thành đang ở Hàn Quốc dự đám cưới em gái út của Hari Won.

    “Bé út có chồng rồi. Chúc hai em luôn hạnh phúc nha. Ăn đám cưới này không dự hôn lễ em Minh Tú, tiếc ơi là tiếc. Tú ơi, hạnh phúc nha em”, Trấn Thành cho hay.

    Những lời chia sẻ của nam MC đã hóa giải nghi vấn cả hai “nghỉ chơi”, khi anh vắng mặt tại tiệc cưới của Minh Tú diễn ra tại TP.HCM vào tối 13/4.

    Trấn Thành hé lộ lý do không đến đám cưới Minh Tú, đập tan tin đồn “nghỉ chơi” - 1

     

    Trấn Thành và Hari Won đang ở Hàn Quốc dự đám cưới em gái út.

     Trấn Thành và Hari Won đang ở Hàn Quốc dự đám cưới em gái út.

    Được biết, Trấn Thành và Minh Tú từng hợp tác trong một số chương trình như Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai... Minh Tú cũng tham gia vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh Bố già của Trấn Thành.

    Đám cưới của Minh Tú có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám Vbiz như Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lan Khuê, Nam Thư, Duy Khánh, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Độ Mixi, Khả Như, Trúc Nhân, Đức Phúc, Jun Phạm…

    Ngoài ra, nhiều hoa hậu từng là học trò catwalk của Minh Tú cũng dự gồm Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Khánh, Khánh Vân, Thiên Ân, Ngọc Châu..., theo SaoStar.

    Một chi tiết đặc biệt gây xúc động tại đám cưới của Minh Tú chính là bó hoa cưới. Nữ siêu mẫu đã đặt di ảnh của bố một cách trang trọng bên bó hoa này, với ngụ ý dù ở bất cứ nơi nào thì bố cô vẫn luôn ở bên cạnh, chúc phúc cho con gái mình.

    "Một đời yêu thương, 1 đời chung bước" là lời gửi gắm đầy yêu thương được viết trên dây ruy băng của bó hoa.

    Minh Tú bày tỏ: “Ba yêu dấu! Ba ơi, cuối cùng khoảnh khắc trọng dại này cũng đã đến. Dù ở bất cứ nơi nào con tin rằng ba đang mỉm cười và chúc phúc cho tụi con. Cám ơn ba đã luôn là ánh sáng sưởi ấm và che chở cho tụi con. Chúng con nhất định sẽ luôn yêu thương nhau bằng cả sư chân thành. Thương ba!”.

    Trấn Thành hé lộ lý do không đến đám cưới Minh Tú, đập tan tin đồn “nghỉ chơi” - 3

     

    Đám cưới của Minh Tú và chồng ngoại quốc có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám Vbiz.

    Đám cưới của Minh Tú và chồng ngoại quốc có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám Vbiz.

    Trước khi hôn lễ diễn ra, Minh Tú từng cho biết cô ngủ chưa tới 5 tiếng vì quá hồi hộp. Cô và chồng trực tiếp tới sân khấu kiểm tra khâu chuẩn bị, trang trí trước khi sự kiện chính thức diễn ra.

    Theo chia sẻ của Minh Tú, đám cưới tổ chức theo phong cách truyền thống để chú rể người Đức cảm nhận rõ nét văn hóa Việt.

    "Tú và anh Chris áp lực vì khá nhiều việc cần chuẩn bị nhưng cố gắng chu toàn để lễ cưới diễn ra trọn vẹn. Tiệc cưới nhẹ nhàng, gần gũi nên Tú không thuê vệ sĩ. Tú hy vọng khách mời cùng chia vui, chúc phúc cho Tú và bỏ qua những điều chưa hoàn hảo trong lễ cưới", cô bộc bạch.

    Đ.K(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tran-thanh-he-lo-ly-do-khong-en-am-cuoi-minh-tu-ap-tan-tin-on-nghi-choi-a413564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan