+Aa-
    Zalo

    Trường đại học nào chi gần 600 triệu đồng tiền lì xì sinh viên?

    (ĐS&PL) - Theo Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, nhà trường sẽ lì xì cho tất cả sinh viên theo hình thức chuyển khoản.

    Theo đó, Trường Quốc tế dự kiến lì xì cho khoảng 6.000 sinh viên, mỗi sinh viên sẽ nhận được 99.999 đồng thông qua số tài khoản sinh viên cung cấp.

    Tổng chi phí cho hoạt động này lên đến gần 600 triệu đồng.

    Bên cạnh đó, nhà trường cũng chuẩn bị một số gói quà Tết cho một số sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

    TS Nguyễn Trung Hiển, Trưởng phòng Công tác sinh viên, Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, cho biết cho biết trên Tri thức trực tuyến, đây là năm thứ 3 nhà trường thực hiện hoạt động này, nhằm mục đích động viên sinh viên và lấy lộc đầu xuân.

    Tết Quý Mão 2023, sinh viên Trường Quốc tế sẽ được nghỉ từ ngày 16/1/2023 đến hết ngày 27/1/2023.

    truong dai hoc nao chi gan 600 trieu dong tien li xi sinh vien
     Sinh viên trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. (Ảnh: Website nhà trường)

    Đến thời điểm này, các trường ĐH đều có kế hoạch dự kiến trong việc chi thưởng cho lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

    PGS-TS Nguyễn Hoàng Tú Anh, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM, cho biết trên Thanh niên, tổng quỹ thưởng tết của trường năm nay là 5 tỉ đồng, bằng mức năm ngoái. Mức thưởng cụ thể sẽ tùy thuộc vào mức lương từng người, nhưng bình quân khoảng 18 triệu đồng/người.

    PGS-TS Trần Hoàng Hải, quyền Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM, cho biết dù chưa chốt chính thức nhưng dự kiến mức thưởng tết của trường được duy trì tối thiểu bằng năm ngoái.

    Được biết, theo mức thưởng năm ngoái của Trường ĐH Luật TP.HCM, người làm việc tại trường đủ 12 tháng, đủ điều kiện bình xét thi đua có số tiền thưởng cao nhất là 45 triệu đồng, thấp nhất cũng hơn 10 triệu đồng.

    Đại diện Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cho hay trên tinh thần chung là mức thưởng tối thiểu bằng mức từ năm ngoái và người có mức thưởng cao nhất dự kiến lên tới 80 triệu đồng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-hoc-nao-chi-gan-600-trieu-dong-tien-li-xi-sinh-vien-a561726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan