+Aa-
    Zalo

    "Trường Tương Tư" chính thức dừng chiếu, khán giả háo hức phần 2

    (ĐS&PL) - "Trường tương tư" của Dương Tử mới đây đã kết thúc sớm phần 1 khiến khán giả háo hức chờ phần 2.

    Phim Trường Tương Tư được danh giá là một tác phẩm nổi bật trong làng điện ảnh Hoa ngữ mùa Hè năm 2023, được xếp hạng "đại bạo" trên đường đua phim của CCTV6. Đây cũng là bước trở lại ấn tượng của diễn viên Dương Tử sau sự thành công của phim Trầm Vụn Hương Phai.

    Theo bảng thành tích mới nhất, 3 nhân vật của phim là Tiểu Yêu, Đồ Sơn Cảnh, Tương Liễu đã vượt mốc 9 điểm trên Vlinkage (trang chuyên tổng hợp chỉ số truyền thông đáng tin cậy về các ngôi sao hoặc phim ảnh Hoa ngữ). Đây là thành tích mà không phải tác phẩm nào cũng làm được.

    Theo đó, trên Datawin mới nhất, phim đạt top 1 với chỉ số 2.571 (Tiểu Yêu 45%, Tương Liễu 19%, Thương Huyền 16%, Khác 20%). Phim cũng đạt top 1 trên Vlinkage với chỉ số 87.79 điểm.

    Ở bảng nhân vật, Tiểu Yêu đạt top 1 với 9.28 điểm, trong khi đó Đồ Sơn Cảnh đạt 9.04 điểm, Tương Liễu đạt 9.01 điểm. Riêng nhân vật Thương Huyền cũng đạt 8.82 điểm. Lượt xem trên Vân Hợp đạt top 1 với 68.04 triệu view.

    Hiện tại, đơn vị phát sóng Trường tương tư đã mở gói xem trước kết phần 1 với giá 18 tệ (gần 60.000 đồng). Trong khi đó vào chiều ngày 14/8 (giờ Việt Nam), các diễn viên chính của phim cũng sẽ livestream để tương tác trực tiếp cùng khán giả.

    truong tuong tu chinh thuc dung chieu he lo phan 2 day cuon hut3

    "Trường Tương Tư" chính thức dừng chiếu sau thời gian dài.

    Theo phần kết thúc của bộ phim, có thể sẽ có cảnh kết hôn của nhân vật Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Phòng Phong Ý Ánh. Theo đánh giá, cách kết thúc của phần 1 của bộ phim đã đặt ra nhiều câu hỏi và sự tò mò về diễn biến của phần 2.

    Do đó, khán giả sẽ phải chờ một thời gian trước khi phần 2 của Trường Tương Tư được ra mắt. Hiện tại, lịch ra mắt của phần 2 vẫn chưa được xác định, gây ra sự háo hức trong lòng khán giả. Một nguồn tin trên Weibo đã tiết lộ rằng phần 2 của bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng trong kỳ nghỉ đông của năm nay. Tuy nhiên, đại diện cho ekip sản xuất và dàn diễn viên chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

    truong tuong tu chinh thuc dung chieu he lo phan 2 day cuon hut2
    Dương Tử gây ấn tượng trong "Trường tương tư".

    Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả dành nhiều lời khen cho nội dung hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của dàn cast Trường Tương Tư. Nhiều người bày tỏ sự hy vọng, rằng phần 2 sẽ sớm được lên sóng, để cảm xúc xem phim của họ không bị gián đoạn quá lâu. 

    Hiện, từ khóa: “Trường Tương Tư hãy chiếu phần 2 đi” đã lọt top 1 hot search Weibo, thu hút lượt tương tác khủng từ netizen. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-tuong-tu-chinh-thuc-dung-chieu-he-lo-phan-2-day-cuon-hut-a586719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan