+Aa-
    Zalo

    “Trường Tương Tư” phần 1 tập 35-36 preview: Tiểu Yêu quyết giúp Thương Huyền ở lại Trung Nguyên

    (ĐS&PL) - Trong “Trường Tương Tư” tập 35-36, Tiểu Yêu bày tỏ quyết tâm bằng mọi giá phải giúp ca ca Thương Huyền ở lại Trung Nguyên.

    Là một trong những bộ phim cổ trang hoa ngữ nổi nhất mùa hè năm 2023, Trường Tương Tư đã dần đi đến hồi kết của phần 1. Trong bộ phim này, Dương Tử đảm nhận vai Tiểu Yêu - Văn Tiểu Lục, cũng chính là đại vương cơ Hạo Linh Cửu Dao.

    Tiểu Yêu và Thương Huyền (Trương Vãn Ý) vốn bầu bạn bên nhau từ nhỏ nhưng vì một số biến cố nên bị chia cắt suốt nhiều năm. Sau khi nhận lại nhau, Tiểu Yêu đã từ bỏ cuộc sống yên bình dưới thân phận Văn Tiểu Lục, trở lại làm vương cơ của Hạo Linh để giúp ca ca tranh đoạt vương tọa.

    truong tuong tu phan 1 tap 35 36 preview tieu yeu quyet giup thuong huyen o lai trung nguyen2
    Cảnh Tiểu Yêu sai thị nữ nhanh chóng đưa đồ đến cho phụ vương của cô ở phần đầu preview tập 35 Trường Tương Tư.

    Trong Trường Tương Tư tập 35-36 sắp lên sóng, Tiểu Yêu viết một bức thư rồi sai thị nữ nhanh chóng đưa đến cho phụ vương cô là Hạo Linh Vương ở núi Ngũ Thần.

    “Ca ca, ta sẽ bất chấp mọi giá để giúp huynh ở lại Trung Nguyên”, Tiểu Yêu thầm nghĩ sau khi thị nữ đưa thư rời đi.

    Thấy dáng vẻ trầm tư của Tiểu Yêu, thị nữ còn lại hỏi cô: “Vương cơ đang lo lắng cho điện hạ sao? Sợ rằng thị tộc Trung Nguyên sẽ vì chuyện của Đại Minh mà làm khó điện hạ?”.

    “Ta lo lắng nhưng ta không sợ. Không phải ngươi chết thì chính là ta chết. Ta và Thương Huyền đã nhìn thấy máu từ sớm rồi”, Tiểu Yêu xoay người vừa cầm cung tên lên, vừa đáp lời thị nữ.

    Ở một cảnh khác, Tiểu Yêu đang nằm trên giường uống thuốc thì nghe tiếng động lớn ở bên ngoài. Cô lập tức đưa bát thuốc cho thị nữ, thay y phục rồi cài tóc lên, lấy cung tên ra và không do dự tiến về phía cửa với ánh mắt kiên định.

    truong tuong tu phan 1 tap 35 36 preview tieu yeu quyet giup thuong huyen o lai trung nguyen1
    Ở preview tập 36 Trường Tương Tư, Tiểu Yêu cầm cung tên bước ra ngoài với ánh mắt kiên định, bất chấp việc bản thân đang bị bệnh.

    Trước khi Trường Tương Tư lên sóng, khán giả không kỳ vọng quá cao vào Dương Tử vì phong độ diễn xuất vài năm trở lại đây của nữ diễn viên không ổn định. Cô hay bị chê vì biểu cảm thiếu cảm xúc, gương mặt cứng đơ và tương tác kém với nam chính.

    Tuy nhiên, cô thực sự có màn chuyển mình ngoạn mục với vai Tiểu Yêu - nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp và yêu cầu nhiều về khả năng thể hiện cảm xúc.

    XEM THÊM: “Trường Tương Tư” phần 1 tập 33-34 preview: Phong Long đánh Đồ Sơn Cảnh vì Tiểu Yêu

    Diễn xuất của Dương Tử không thể khẳng định là xuất sắc nhưng cô đã khắc phục được một số nhược điểm cố hữu về cách thể hiện cảm xúc của nhân vật, khiến khán giả cùng khóc, cùng cười theo Tiểu Yêu.

    Là một trong những dự án trọng điểm cấp S+ (special - đặc biệt, đầu tư lớn), Trường Tương Tư nhận nhiều sự quan tâm khi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả ngôn tình nổi tiếng Đồng Hoa. Bộ phim cổ trang này xoay quanh câu chuyện giữa Tiểu Yêu và 3 người đàn ông tài hoa với nhiều tình tiết hấp dẫn.

    Ekip sản xuất Trường Tương Tư đã rất nỗ lực để mang đến cho khán giả bộ phim chỉn chu và chất lượng nhất, từ khâu kịch bản, hình ảnh đến diễn xuất, tạo hình của diễn viên. Tuy kỹ xảo ở một số phân cảnh bị chê nhưng xét tổng thể thì vẫn rất ổn, đặc biệt là những đoạn các nhân vật giao chiến.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-tuong-tu-phan-1-tap-35-36-preview-tieu-yeu-quyet-giup-thuong-huyen-o-lai-trung-nguyen-a586495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan