+Aa-
    Zalo

    Vn-Direct bắt đầu giao dịch online trở lại sáng ngày 1/4

    • H.TDSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 1 tuần bị hacker tấn công, VNDIRECT bắt đầu kết nối giao dịch trở lại sáng ngày 1/4.

    Theo Báo Thanh Niên, sáng nay 1/4, Công ty CP Chứng khoán VNDirect (VNDirect) phát đi thông báo, VNDirect chính thức được Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam cấp phép để mở lại hoạt động hệ thống giao dịch sau thời gian khắc phục sự cố bị tấn công.

    VNDirect đã giao dịch trửo lại ngày 1/4. Ảnh minh họa.

    VNDirect đã giao dịch trửo lại ngày 1/4. Ảnh minh họa.

    Như vậy, sau một tuần khắc phục sự cố, VNDirect đã hoàn thiện giai đoạn khôi phục và tái kết nối, chính thức chuyển sang giai đoạn phục hồi (giai đoạn 2) trong lộ trình 4 giai đoạn; sẽ tiếp tục rà soát cẩn trọng để mở lại toàn bộ các tính năng và dịch vụ của hệ thống, theo đúng lộ trình thông báo đã gửi đến khách hàng, nhà đầu tư.

    Theo đó, trong ngày đầu tiên mở lại giao dịch, khách hàng, nhà đầu tư có thể truy cập tài khoản, thực hiện các giao dịch cơ sở, giao dịch chứng quyền, giao dịch phái sinh thông qua các ứng dụng.

    Báo Người Lao Động chia sẻ thêm, hiện tại, đầu phiên giao dịch sáng, website và app điện thoại của VNDIREC vẫn còn chập chờn. Nhà đầu tư nhìn được các chỉ số mà chưa thể hiện chi tiết thông tin các thông tin chi tiết của bảng điện tử.

    VNDirect tặng thêm quyền lợi cho các nhà đầu tư bù đắp sau sự cố gián đoạn, VNDIRECT thực hiện miễn phí giao dịch cho các nhà đầu tư của mình trong tháng 4, miễn toàn bộ lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ từ ngày 25-3 đến ngày hệ thống giao dịch trở lại.

    Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn lãi nợ thấu chi và phí quản lý vị thế qua đêm với giao dịch chứng khoán phái sinh từ ngày 25-3 đến ngày hệ thống giao dịch trở lại. Đồng thời, áp dụng lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ 9,3% trong tháng 4.

    H.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vn-direct-bat-au-giao-dich-online-tro-lai-sang-ngay-1-4-a409486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan