+Aa-
    Zalo

    Vụ clip cô gái bị nắm tóc kéo lê, hành hung ở sảnh chung cư tại TP.HCM: Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip cô gái áo vàng bị nắm tóc kéo lê, hành hung ở sảnh chung cư tại TP.HCM, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân.

    Cụ thể, theo báo Thanh Niên, ngày 4/12, Công an phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM phối hợp Công an quận Bình Thạnh và một số đơn vị liên quan, khẩn trương xác minh, làm rõ nội dung 2 đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị 2 người (1 nam và 1 nữ) hành hung, xảy ra tại một chung cư trên địa bàn. 2 đoạn clip dài hơn 1 phút, đang lan truyền trên mạng xã hội.

    Công an phường 25 vào cuộc xác minh và xác định được 2 người (1 nam thanh niên và cô gái) gây ra vụ hành hung và mời 2 người này lên làm việc. Riêng nạn nhân trong vụ việc hiện đang ở quê Tiền Giang nên sẽ đến trình diện sau. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn cá nhân.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào trưa 19/11, tại sảnh chung cư L.B, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

    vu clip co gai bi nam toc keo le hanh hung o sanh chung cu tai tp hcm he lo nguyen nhan bat ngo
    Hình ảnh ghi lại sự việc.

    Báo Vietnamnet đưa tin, sự việc đã được những người chứng kiến quay lại và tung lên mạng xã hội. Theo nội dung phản ánh, khi đó, 2 người phụ nữ đi ra từ thang máy tầng trệt chung cư thì có một nhóm người ngồi đợi sẵn ở sảnh và xông tới hành hung. Nhóm người này nhắm vào cô gái mặc áo thun vàng.

    Người đàn ông đã nắm tóc cô gái áo vàng và kéo lê trước sảnh chung cư. Người này liên tục hỏi và dùng chân đá vào cô gái áo vàng, còn người phụ nữ đi cùng người đàn ông cũng có những hành động tương tự. Nhóm này vừa đánh vừa chửi bới.

    XEM THÊM: Xác minh clip người đàn ông kéo lê, hành hung một phụ nữ tại sảnh chung cư ở TP.HCM

    Khi clip được chia sẻ, nhiều ý kiến trách móc 2 bảo vệ của tòa chung cư khi chứng kiến vụ việc nhưng chỉ khuyên can mà không có động thái xử lý quyết liệt.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-co-gai-bi-nam-toc-keo-le-hanh-hung-o-sanh-chung-cu-tai-tphcm-xuat-phat-tu-mau-thuan-ca-nhan-a602098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan