+Aa-
    Zalo

    Tạm thời cho nghỉ việc 2 diễn viên Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam sau vụ đánh ghen trước khách sạn

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam đã chính thức có phản hồi về vụ việc ồn ào liên quan 2 diễn viên của đơn vị này bị tố ngoại tình, đánh ghen trước cửa một khách sạn.

    Tối 30/10, mạng xã hội lan truyền đoạn video đánh ghen ầm ĩ trước cửa một khách sạn tại Hạ Long. Trong video, người phụ nữ tên T.D. liên tục mắng nhiếc, sau đó tát liên tiếp vào mặt chồng - tên Đ.V.T..

    Chị T.D. cho rằng chồng mình ngoại tình với nữ đồng nghiệp tên N.T.L.(SN 2002) tại Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam suốt hai năm qua, báo Tiền Phong dẫn tin.

    tam thoi cho nghi viec 2 dien vien nha hat nghe thuat duong dai viet nam sau vu danh ghen truoc khach san
    Hình ảnh chị T.D tát thẳng mặt chồng khi bắt quả tang người này ngoại tình. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống

    Clip đánh ghen được chính chị T.D. chia sẻ trên trang cá nhân, hút hơn 60.000 lượt thích, bình luận. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và khuyên chị ly hôn.

    Sau khi đoạn video đánh ghen được lan truyền nhanh chóng mặt trên mạng xã hội, bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam cho biết Nhà hát đã tạm thời cho hai diễn viên tên T. và L. nghỉ việc để giải quyết ổn thỏa chuyện cá nhân.

    Các quyết định sau đó của Nhà hát sẽ dựa trên quy trình làm việc cụ thể, với đầy đủ bằng chứng, lý lẽ liên quan đến vụ việc.

    "Nhà hát đã tạm thời cho 2 bạn nghỉ việc một thời gian để các bạn xử lý việc riêng của các bạn. Bởi vì, nếu cho nghỉ hẳn việc thì cũng phải có quy trình, có đầy đủ chứng cứ và lý lẽ" Phụ nữ số dẫn lời bà Quỳnh Trang.

    Được biết, chị T.D. và chồng từng có thời gian hạnh phúc. Những khoảnh khắc ngọt ngào này từng được chị T.D. chia sẻ trên trang cá nhân.

    Hiện tại, bài viết tố chồng ngoại tình với nữ đồng nghiệp của chị T.D vẫn đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-thoi-cho-nghi-viec-2-dien-vien-nha-hat-nghe-thuat-duong-dai-viet-nam-sau-vu-danh-ghen-truoc-khach-san-a597614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khánh Hòa: Chủ động phòng bệnh đậu mùa khỉ, nhất là nhóm có nguy cơ cao

    Khánh Hòa: Chủ động phòng bệnh đậu mùa khỉ, nhất là nhóm có nguy cơ cao

    Bên cạnh việc chú trọng phòng bệnh cho nhóm nguy cơ cao, tỉnh Khánh Hòa còn tiến hành giám sát dấu hiệu của khách du lịch ngay tại sân bay. Khi phát hiện người nào có các dấu hiệu bất thường như chỉ số thân nhiệt vượt quá mức độ cho phép thì sẽ được tiến hành kiểm tra. Từ đó có các đánh giá, xử lý chính xác.