+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh đập, lột đồ nữ sinh gây xôn xao ở Quảng Bình: Triệu tập nhóm người tấn công

    (ĐS&PL) - Công an huyện Quảng Trạch hiện đang củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với các trường hợp liên quan.

    Theo báo Người lao động, ngày 11/4, Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết đã làm rõ vụ tấn công, lột đồ nữ sinh, quay video clip đồng thời triệu tập các đối tượng liên quan lên xác minh, làm rõ.

    Nạn nhân là 2 cháu N.T.H và P.A.C (đều SN 2009; ở xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch). Trước đó, khi xuất hiện clip nữ sinh bị tấn công, lột đồ gây phản cảm trên Facebook, Công an huyện Quảng Trạch đã khẩn trương xác minh, làm rõ các đối tượng liên quan, tiến hành triệu tập làm việc theo quy định.

    Hai trong số các đối tượng liên quan đến vụ tấn công tại cơ quan chức năng. Ảnh: Người lao động

    Hai trong số các đối tượng liên quan đến vụ tấn công tại cơ quan chức năng. Ảnh: Người lao động

    Các đối tượng khai nhận do mâu thuẫn từ trước, đối tượng nữ T.T.C.N (SN 2008, ở xã Quảng Hợp, đã bỏ học) hẹn 2 nữ học sinh là H. và C. đến bãi đất trống trên địa bàn xã Quảng Tùng để giải quyết mâu thuẫn.

    Cùng đi với nhóm N. còn có N.T.H.N (SN 2011, ở xã Quảng Phú) và L.T.Đ (SN 2010) cùng 4 đối tượng nam khác đều trú ở xã Cảnh Dương. Báo Tiền phong thông tin, tại điểm hẹn, 2 đối tượng nữ là T.T.C.N và N.T.H.N đã lao vào đánh đập, nhục mạ, lột áo 2 nữ sinh N.T.H và P.A.C.

    Các đối tượng còn lại đứng xem, không can ngăn. Riêng đối tượng nam là L.T.Đ đã dùng điện thoại cá nhân quay lại sự việc và phát tán lên 1 nhóm kín trên mạng xã hội. Công an huyện Quảng Trạch hiện đang củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với các trường hợp liên quan.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-anh-ap-lot-o-nu-sinh-gay-xon-xao-o-quang-binh-trieu-tap-nhom-nguoi-tan-cong-a412812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan