+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn hẹn hò Jungkook (BTS), nữ diễn viên bị tấn công mạnh mẽ

    (ĐS&PL) - Tin đồn hẹn hò giữa Jungkook (BTS) và Lee Yoo Bi bất ngờ được khơi lại khiến nữ diễn viên bị nhiều fan cuồng của Jungkook chửi bới thậm tệ.

    Theo Wikitree, trang cá nhân của Lee Yoo Bi (với hơn 1 triệu lượt theo dõi) đang bị "khủng bố". Dưới các bài đăng của cô gần đây xuất hiện loạt bình luận chỉ trích, miệt thị, thậm chí đe dọa. Nguyên nhân xuất phát từ việc tin đồn hẹn hò giữa Lee Yoo Bi và Jungkook bị "đào" lại, thông qua một bài đăng trên một trang cộng đồng.

    "Người phụ nữ nguy hiểm", "Làm ơn đừng tới gần Jungkook", "Đừng cố tạo ra sự mờ ám rằng cô đang hẹn hò Jungkook", "Đừng làm thế để gây chú ý", "Thật đáng sợ"... là một số trong rất nhiều bình luận.

    Hiện tại, Lee Yoo Bi cũng như công ty quản lý không đưa ra bình luận về vấn đề này.

    vuong tin don hen ho jungkook bts nu dien vien bi tan cong manh me 2
    Lee Yoo Bi gặp rắc rối vì bị đồn hẹn hò Jungkook.

    Đáng chú ý, sự việc xảy ra khi tin đồn Lee Yoo Bi hẹn hò Jungkook đã xảy ra từ năm 2021. Thời điểm đó, cả 2 đều lên tiếng phủ nhận. Song gần đây, tin đồn này tiếp tục nổ ra.

    Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của BTS cũng bày tỏ sự bất bình cho rằng, các fan cuồng này đang làm xấu hình ảnh cộng đồng người hâm mộ BTS. Đồng thời, không ít ý kiến bày tỏ sự nghi vấn, cho rằng Yoo Bi không có lỗi nhưng đang bị lợi dụng trong cuộc đấu đá của nội bộ fanclub nhóm nhạc nam xứ Hàn.

    Từ năm 2021, tin đồn hẹn hò giữa Jungkook và nữ diễn viên Lee Yoo Bi lan truyền trên mạng. Công ty quản lý của cả 2 nhanh chóng phủ nhận và cho rằng, đây là tin đồn vô căn cứ bởi cả 2 thậm chí không biết nhau. Bản thân Lee Yoo Bi chỉ quen biết thành viên Suga của BTS.

    "Tin đồn đó là vô căn cứ. Họ không quen biết, cũng chưa từng gặp mặt. Trong số thành viên BTS, cô ấy biết Suga nhưng chúng tôi không chắc họ còn liên lạc hay không", Công ty quản lý của Lee Yoo Bi lên tiếng phủ nhận.

    vuong tin don hen ho jungkook bts nu dien vien bi tan cong manh me
    Cả 2 bị cho rằng đã cùng đeo vòng tay đôi.

    Lee Yoo Bi sinh năm 1990, tham gia diễn xuất từ năm 2011. Lee Yoo Bi được biết đến qua các bộ phim Vampire Idol, Nice guy, Pinocchio, Gu Family Book… Cô còn được biết đến là chị gái của Lee Da In - vợ Lee Seung Gi.

    Jung Kook sinh năm 1997, là em út trong nhóm nhạc đình đám BTS. Ở độ tuổi 25, nam thần tượng gặt hái nhiều thành tựu vang dội, sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất Kpop.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-hen-ho-jungkook-bts-nu-dien-vien-bi-tan-cong-manh-me-a574652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan