+Aa-
    Zalo

    Xót xa cảnh người mẹ ôm con gái đầy thương tích, chạy trốn khỏi những trận đòn của gã chồng "hờ"

    (ĐS&PL) - "Mỗi lúc có rượu vào là anh ta chửi bới, mắng nhiếc tôi lăng nhăng, ngoại tình, mà tôi đâu có làm chuyện đó. Nói chưa đủ, Nam xông vào tay đấm, chân đá khiến tôi 2 lần nhập viện, lần nặng nhất bị gãy xương sườn số 7", chị H. chua xót kể về trận đòn của gã chồng "hờ".

    Theo báo Tiền Phong, ngày 19/10, thông tin từ Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Văn Nam (28 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) để điều tra hành vi đánh đập người khác.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Minh H. (37 tuổi) và con gái 8 tuổi, bị Võ Văn Nam đánh đập tàn bạo.

    xot xa canh nguoi me om con gai day thuong tich chay tron khoi nhung tran don cua ga chong ho
    Chị H. bị "chồng hờ" đánh đập dã man. Ảnh: Báo VietNamNet

    Sau khi phẫu thuật tràn dịch màng phổi tại Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ một thời gian, chị H. đã xuất viện về nhà mẹ ruột ở xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Hiện tại, sức khoẻ chị H. còn yếu, đi lại khó khăn.

    Bà Mai Thanh Thúy (60 tuổi, ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang), mẹ chị H. kể lại, gần 10 năm trước con gái bà quen một người đàn ông và lỡ mang thai, bị người đàn ông này ruồng bỏ. Sau đó, hai mẹ con lên Bình Phước làm hạt điều thuê cho đến khi sinh con gái.

    Đến năm 2022, chị H. được mai mối và quen biết Nam. Sau đó, chị gửi con cho mẹ ruột và dọn về nhà Nam ở huyện Chợ Mới sống như vợ chồng. Thường ngày, Nam đi phụ hồ, chị H. cũng phụ Nam kiếm tiền mưu sinh.

    xot xa canh nguoi me om con gai day thuong tich chay tron khoi nhung tran don cua ga chong ho
    gười chị H. chằng chịt vết thương, chị nói do chồng "hờ" đánh bằng chổi, móc phơi quần áo. Bên ngực trái còn vết mổ vì tràn dịch màng phổi. Ảnh: Báo Dân Trí

    "Thỉnh thoảng tôi có rước con lên Chợ Mới chơi. Lúc mới về, Nam thương yêu hai mẹ con tôi. Cách đây nửa năm, Nam thường nhậu say, ghen tuông, nghi ngờ tôi ngoại tình nên ra tay đánh đập.

    Tôi đã 2 lần nhập viện vì bị Nam đánh, lần nặng nhất bị gãy xương sườn số 7. Do thương Nam, tôi không tố cáo ra công an mà âm thầm về nhà mẹ ruột dưỡng thương", chị H. kể lại trong sự bàng hoàng.

    Khi được hỏi vì sao bị đánh lần đó không báo công an hoặc bỏ đi, chị phân trần vì thương người đàn ông này, vì nghe lời xin lỗi, hứa hẹn không tái diễn nên không tố giác. Những lần đó, chị cũng bỏ về nhà mẹ dưỡng thương nhưng vì mềm lòng rồi ít hôm lại trở về với Nam như chưa có chuyện gì.

    Sáng 6/10, Nam mua rượu ngồi nhậu một mình rồi kêu chị H. đưa tiền mua thuốc lá. Chị nói không có tiền thì Nam cho rằng chị lén giấu tiền cho trai nên dùng tay chân đấm đá túi bụi.

    "Nam còn cầm cán chổi, móc quần áo bắt tôi nằm xuống rồi đánh liên tiếp. Quá đau, tôi bỏ chạy thì Nam tiếp tục rượt theo đánh, làm tôi ngã rách mặt", chị H. ngậm ngùi nhớ lại.

    xot xa canh nguoi me om con gai day thuong tich chay tron khoi nhung tran don cua ga chong ho 1
    Cơ thể con gái chị H. cũng chi chít vết thương, bé nói do cha dượng gây ra. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Sau đó, chị được Nam đưa đi khâu vết thương.

    Tuy nhiên, đến tối cùng ngày Nam tiếp tục đánh đập vì nghi chị ngoại tình. Xót xa hơn, khi con gái chị H. đang ngủ cũng bị Nam bắt thức dậy rồi dùng móc phơi quần áo đánh đập, tra hỏi.

    "Nam đánh con tôi 1-2 lần để buộc con gái kể lúc tôi về nhà mẹ có ngủ với ai hay không, nhưng tôi không làm chuyện đó. Đợi Nam đánh xong không chú ý, tôi gom ít bộ đồ, dắt con gái trốn sau căn nhà của hàng xóm, chờ đến sáng bắt xe về quê. Tôi không thể ở với hắn nữa, nếu không mẹ con tôi sẽ bị đánh chết", chị H. bật khóc. 

    Rạng sáng 7/10, mẹ con chị H. may mắn bắt được xe ôm, vượt gần 100km mới về đến nhà. Bà Thúy trông thấy con gái trong tình trạng mặt và người đầy vết thương, thân thể tiều tụy, vội đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, báo Dân Trí đưa tin.

    XEM THÊM: Vụ cô gái trẻ bị sát hại tại cửa hàng thời trang ở Bắc Ninh: Thi thể nghi phạm được tìm thấy ở đâu?

    "Khi nhập viện bác sĩ bảo con tôi phải phẫu thuật liền vì tràn dịch màng phổi, nếu không sẽ nguy hiểm tính mạng. Con gái tôi vốn nặng 46-47kg, giờ như bộ xương. Nhìn con vậy, làm cha mẹ sao không đau xót cho được.

    Con bé cháu mới mấy tuổi cũng bị đánh bầm dập. Tôi mong cơ quan chức năng sớm xử lý kẻ gây tổn thương với con và cháu tôi", bà Thúy nghẹn ngào nói. 

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-canh-nguoi-me-om-con-gai-day-thuong-tich-chay-tron-khoi-nhung-tran-don-cua-ga-chong-ho-a595873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan