+Aa-
    Zalo

    Yoona (SNSD) sang Trung Quốc làm nữ chiến binh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thành viên SNSD, Yoona được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Trung Quốc sắp tới mang tên "Võ thần Triệu Tử Long".

    (ĐSPL) - Thành viên SNSD, Yoona được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Trung Quốc sắp tới mang tên "Võ thần Triệu Tử Long".

    Yoona lần đầu thử sức trong thể loại phi lịch sử Trung Quốc.

    Yoona sẽ có vai diễn đầu tiên trong một bộ phim Trung Quốc khi vào vai con gái của một gia đình trung nghĩa trong thời kỳ loạn lạc. Bộ phim xây dựng về cuộc đời của một vị anh hùng nổi tiếng trong bộ tiểu thuyết lịch sử "Tam Quốc Diễn Nghĩa" - tướng quân Triệu Tử Long.

    Nhân vật của Yoona là một nữ chiến binh thông minh, xinh đẹp và đem lòng yêu nam chính Triệu Tử Long. Tuy nhiên sau đó cô phát hiện anh có liên quan tới cái chết của cha mình, từ đó rơi vào một tình huống khó xử giữa yêu hận tình thù.

    Đóng cặp với Yoona là nam tài tử đang rất nổi tiếng và được yêu mến tại Trung Quốc, Lâm Canh Tân. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi, đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng khác.

    Nam diễn viên Trung Quốc Lâm Canh Tân trên poster của "Võ thần Triệu Tử Long". Ảnh: Weibo

    Đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh dự án truyền hình này của Yoona, nhiều người cho rằng cô quá mạo hiểm khi nhận một dự án phim lịch sử dài hơi trong khi không phải là diễn viên bản xứ. Chưa nói tới diễn xuất, sự thấu hiểu nhân vật mà rào cản đầu tiên và lớn nhất là sự bất đồng về ngôn ngữ sẽ gây khó khăn cho quá trình quay phim.

    Ngoài vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc nữ SNSD, Yoona còn là nữ diễn viên được người hâm mộ Hàn Quốc yêu mến thông qua những vai diễn trong sáng, đáng yêu và ấm áp trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "You Are My Destiny", "Love Rain", "Primie Minister and I". Cô cũng giành được nhiều giải thưởng với vai trò diễn viên của mình.

    "Võ thần Triệu Tử Long" sẽ được khởi quay vào tháng 1 tới và phát sóng trên đài vệ tinh Hồ Nam vào tháng 8/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoona-snsd-sang-trung-quoc-lam-nu-chien-binh-a76496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan