+Aa-
    Zalo

    5 món đồ các cô nàng không thể bỏ lỡ trong mùa đông năm 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các chị em nên đầu từ 5 món đồ sau để mặc đẹp trong mùa Thu Đông năm nay.

    Để phục vụ cho việc di chuyển và làm việc hằng ngày trong thời tiết Thu Đông năm, các chị em cần có những mẫu trang phục ấm áp và thời trang tạo sự thoải mái, tự tin. Sau đây là 5 món đồ nên đầu tư để mặc đẹp suốt mùa lạnh năm nay.

    1. Áo Cardigan

    Áo cardigan chắc chắn không còn xa lạ với các nàng khi mùa lạnh về. Đây là một trong những loại áo khoác được yêu thích nhất trong mùa lạnh. Tùy vào sở thích và phong cách của mỗi người, có nhiều phiên bản áo cardigan khác nhau để bạn chọn lựa. Ví dụ như áo cardigan dáng dài, áo cardigan cổ lọ, áo cardigan có mũ hoặc không có mũ. Áo cardigan thường được thiết kế với chất liệu len hoặc cotton, có thể mặc kết hợp với váy hay quần jean, thêm phụ kiện như khăn len và giày boot để tăng thêm phong cách cho trang phục của bạn. 

    5 mon do khong the bo lo trong mua dong nam nay 2
    5 mon do khong the bo lo trong mua dong nam nay 4

    2. Áo Blazer

    Áo blazer ngày càng được biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Đây là loại áo khoác được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ đi làm văn phòng. Áo blazer thường được may từ chất liệu vải linen, wool hoặc cotton, có thiết kế lịch sự và thanh lịch. Áo blazer giúp tạo sự tự tin và chuyên nghiệp cho người mặc khi đi làm. Với áo blazer, bạn có thể kết hợp với quần âu, quần jean hay váy. Để tăng thêm phong cách cho trang phục của bạn, bạn có thể chọn các chi tiết như khuy cài hoặc túi xách.

    5 mon do khong the bo lo trong mua dong nam nay 1

    3. Chân váy dài

    Một trong những kiểu váy được yêu thích nhất trong mùa lạnh chính là chân váy dài. Chân váy tạo sự ấm áp cho người mặc nhờ chất liệu len hoặc da lộn. Với kiểu dáng dài, mẫu chân váy này giúp bạn trông nữ tính và duyên dáng. Bạn có thể kết hợp chân váy dài với áo cardigan hoặc áo blazer để tăng thêm phong cách cho trang phục. Chân váy dài có thể được mặc kết hợp với giày cao gót hoặc giày thấp cũng đều hack dáng tuyệt đối.

    5 mon do khong the bo lo trong mua dong nam nay 6

    4. Quần âu suông

    Quần âu ống suông là món đồ quen thuộc với nàng công sở và cũng là một trong những kiểu quần được ưa chuộng nhất vào mùa lạnh. Quần âu ống suông giúp bạn trông thanh lịch và khỏe khoắn. Quần âu đầu gối hay đến mắt cá hack dáng tuyệt đối. Bạn có thể kết hợp quần âu ống suông với áo blazer hoặc áo len, tạo sự ấm áp cho trang phục của bạn. Quần âu ống suông có thể được mặc kết hợp với giày cao gót hoặc giày bệt, tùy vào phong cách của bạn.

    5 mon do khong the bo lo trong mua dong nam nay 3

    5. Váy liền đen

    Váy liền màu đen là một trong những loại váy được yêu thích nhất trong ngành thời trang. Váy liền màu đen vừa thanh lịch vừa rất dễ mix&match với các phụ kiện khác. Váy liền màu đen thường được thiết kế với chất liệu len hoặc cotton, tùy vào mục đích sử dụng. 

    5 mon do khong the bo lo trong mua dong nam nay 5

    Các nàng có thể kết hợp váy liền màu đen với áo khoác hay blazer để giữ ấm trong những ngày trời lạnh. Váy liền màu đen có thể được mặc kết hợp với giày cao gót hay giày bệt, tùy vào phong cách của bạn.

     

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-mon-do-cac-co-nang-khong-the-bo-lo-trong-mua-dong-nam-2023-a593633.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan