+Aa-
    Zalo

    8 khách sạn gần biển giá rẻ được lòng du khách tại Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Các khách sạn Phú Quốc gần biển giá rẻ luôn nhận được sự quan tâm từ khách du lịch. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được khách sạn lí tưởng cho mình.

    1. Khách sạn House No1

    Khách sạn House No1

     Khách sạn House No1

    Một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách khách sạn Phú Quốc gần biển giá rẻ là House No1. Tại đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng như Dinh Cậu Phú Quốc, Làng chà hay Chợ đêm và nhiều địa điểm ăn uống, mua sắm hấp dẫn khác.

    House No1 có nhiều tiện ích hiện đại, thiết kế theo phong cách Thụy Điển pha chút hiện đại mới mẻ. Hệ thống phòng nghỉ tại đây vô cùng rộng rãi và sạch sẽ, gồm các dạng phòng dorm và phòng riêng cho bạn. Đặc biệt, vào buổi tối khách sạn còn phục vụ chiếu phim miễn phí trên sân thượng, giúp bạn và người thân có được những phút giây thư giãn và thoải mái nhất.

    Khách sạn có phục vụ chiếu phim miễn phí hằng đêm trên sân thượng

    2. Khách sạn Hà Phát

    Chỉ cần khoảng 200k là bạn có thể sở hữu ngay một phòng nghỉ hiện đại tại khách sạn Hà Phát Phú Quốc. Mặc dù có giá khá rẻ song hệ thống phòng của khách sạn đều được trang bị các tiện nghi hiện đại như tivi, máy lạnh, tủ lạnh... Không gian các phòng đều thoáng đãng rộng rãi, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ.

    3. Khách sạn Phát Tài

    Khách sạn Phát Tài

    Khách sạn Phát Tài

    Phát Tài là khách sạn Phú Quốc có vị trí gần biển giá rẻ, với 6 loại phòng khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. Giá phòng nghỉ ở đây dao động khoảng từ 300.000 – 800.000 VND/ phòng/ đêm. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và nhiều vật dụng sinh hoạt cá nhân khác.

    Sảnh chờ sang trọng hiện đại của khách sạn Phát Tài

    4. Khách sạn Phú Mỹ

    Nếu bạn đang lo lắng trong việc tìm kiếm một điểm lưu trú tại Phú Quốc có vị trí gần biển với mức giá phải chăng, thì Phú Mỹ là một sự lựa chọn phù hợp.

    Điểm đến này được đánh giá tích cực bởi chất lượng dịch vụ tốt. Chỉ với khoảng 300.000 VND là bạn đã có thể sở hữu ngay một phòng ngủ thoải mái, hiện đại và tiện nghi tại Phú Mỹ rồi đấy.

    5. Khách sạn Coco Vallay Garden

    Khách sạn Coco Vallay Garden

    Khách sạn Coco Vallay Garden

    Coco Vallay Garden là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên bình, thơ mộng và muốn gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn Phú Quốc này gây ấn tượng tốt trong lòng nhiều người không chỉ nhờ hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi mà còn có khuôn viên xinh xắn với ngập tràn cây xanh và hồ nước. Tới Coco Vallay Garden, bạn cùng gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ đầy thú vị.

    Không gian phòng nghỉ thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên

    Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thư giãn tại sân vườn của Coco Vallay Garden

    6. Khách sạn Phú Quốc Blue

    Phòng nghỉ tại khách sạn Phú Quốc được bày trí một cách hài hòa, trang nhã mang đến một không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái.

    Bên cạnh đó, mỗi phòng tại khách sạn này còn rất thông thoáng do có cửa sổ rộng nhìn ra vườn tạo nên cảm giác yên bình và dễ chịu. Tuy nhiều tiện ích là thế, nhưng mức giá bạn phải trả cho một đêm tại đây chỉ từ 300.000 VND/ phòng mà thôi.

    7. Khách sạn Hiệp Thoại

    Khách sạn Hiệp Thoại

    Khách sạn Hiệp Thoại

    Sở hữu không gian khá đơn giản, không cầu kỳ sang trọng như những khách sạn khác nhưng Hiệp Thoại chưa bao giờ khiến du khách phải thất vọng. Phòng nghỉ tại khách sạn này có giá khoảng 450.000 VND/ phòng/ 2 người với đầy đủ nội thất tiện nghi. Mức giá này được đánh giá là khá rẻ cho một điểm lưu trú gần ngay trung tâm thị trấn Dương Đông nhộn nhịp. Từ Hiệp Thoại bạn có thể dễ dàng khám phá Chợ đêm Phú Quốc, Dinh Cậu, Biển Bà Kèo xinh đẹp....

    Lối trang trí đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi tại khách sạn Hiệp Thoại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

    8. Khách sạn Phúc Lộc

    Đây là điểm lưu trú có thể đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn khi tới Phú Quốc. Khách sạn này tạo được thiện cảm với mọi người nhờ phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát, dễ chịu và nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Khách sạn Phú Lộc phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ cặp đôi cho tới gia đình, và mức giá chỉ từ 350.000 VND/ phòng/ đêm.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/8-khach-san-gan-bien-gia-re-uoc-long-du-khach-tai-phu-quoc-a416002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan