+Aa-
    Zalo

    Vui quên lối về tại Vinpearl Safari Phú Quốc với những kinh nghiệm này

    (ĐS&PL) - Vinpearl Safari Phú Quốc là một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách khi đến thăm Phú Quốc.

    Vinpearl Safari Phú Quốc được xây dựng ở Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang và công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam với diện tích lên tới 380 ha. Đây cũng là ngôi nhà chung của hàng nghìn cá thể động vật bao gồm các quý hiếm như linh dương sừng kiếm Ả Rập, hạc, thiên nga trắng cổ đen… .

    Vinpearl Safari Phú Quốc cũng là vườn thú đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ của Hiệp hội SEAZA trong công tác bảo tồn và cải thiện phúc trạng động vật. Vườn thú được cộng đồng quốc tế ghi nhận hội tụ đầy đủ các điều kiện tự nhiên, cơ sở vật chất, điều kiện môi trường sống tốt cho các loài thú hoang dã.

    Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam

    Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam

    Vinpearl Safari Phú Quốc Mùa Nào Đẹp Nhất?

    Khí hậu ở Phú Quốc tương đối ấm áp và dễ chịu, hợp cho các hoạt động du lịch ngoài trời vì vậy du khách có thể tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc vào mọi thời điểm trong năm. Vườn thú này  rất rộng nên du khách nên đến thăm vào buổi sáng sớm. Khi chiều xuống thì thể tranh thủ dạo biển Phú Quốc hay kết hợp tham quan các địa điểm lân cận như: làng chài Rạch Vẹm, mũi Gành Dầu, vui chơi tại VinWonders Phú Quốc…

    Giờ hoạt động tại Vinpearl Safari Phú Quốc là từ 9h đến 16h hàng ngày. Một số khu vực, nhà hàng, hoặc cửa hàng sẽ có giờ hoạt động riêng vì vậy du khách cần kiểm tra thông tin trước khi ghé thăm mỗi địa điểm cụ thể.

    Phương tiện di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc

    Vinpearl Safari Phú Quốc nằm cách Dương Đông khoảng không xa nên du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi. Ở Phú  Quốc có tương đối nhiều hãng taxi vì vậy du khách có thể yên tâm đặt xe vào bất cứ khung giờ nào.

    Xe bus đến Vinpearl Safari Phú Quốc miễn phí

    Xe bus đến Vinpearl Safari Phú Quốc miễn phí

    Nếu muốn tìm kiếm cách di chuyển tiết kiệm hơn, dịch vụ xe bus miễn phí của Vinpearl sẽ là một lựa chọn lí tưởng. Thời gian hoạt động của tuyến xe buýt này là từ 8h đến 19h40 hàng ngày. Tuy nhiên, lịch xe cũng có thể thay đổi tùy theo thời điểm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

    Trường hợp du khách bạn đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc, thì từ đây chỉ cách Vinpearl Safari chừng khoảng 5km nên chỉ cần 8 -10 phút di chuyển bằng taxi là đã có thể đến vườn thú.

    Giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc

    Giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc

    Giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc

    Du khách có thể mua vé trực tiếp tại cổng ra vào. Tuy nhiên, vì lượng du khách ghé thăm Vinpearl Safari Phú Quốc mỗi ngày là  khá đông, bạn có thể không khỏi việc phải xếp hàng đợi vé do đó nên đặt vé trước khi thăm vườn thú này.

    Ngoài việc tiết kiệm thời gian, đặt vé trước cũng giúp du khách được hưởng thêm nhiều nhiều tiện ích hấp dẫn như: voucher ăn uống miễn phí, dịch vụ trung chuyển khứ hồi từ Vinpearl Safari Phú Quốc đến trạm xe buýt, và hơn thế nữa.

    Vinpearl Safari Phú Quốc Có Gì Chơi?

    Trải nghiệm “Nhốt người, thả thú”

    “Nhốt người thả thú” là cách gọi vui của đông đảo du khách khi nói về hoạt động tham quan ngắm nhìn các loài động vật hoang dã được thả tự do trong môi trường bán hoang dã ở khu Safari bằng xe chuyên dụng được lắp cường lực chắc chắn.

    Các loài động vật được thả tự do trong môi trường bán hoang dã ở khu vực Safari

    Các loài động vật được thả tự do trong môi trường bán hoang dã ở khu vực Safari 

    Tham gia trải nghiệm này, du khách có cơ hội tận mắt nhìn thấy những thú hoang dã đến từ khắp nơi trên thế giới bao gồm cả hổ Bengal, linh dương sừng thẳng Ả Rập, linh dương sừng xoắn châu Phi, Vượn cáo cổ khoang đen trắng…

    Trong quá trình này, du khách sẽ được khám phá môi trường sống tự nhiên riêng biệt của từng loài, đồng thời được hướng dẫn viên thuyết minh về đặc tính riêng biệt của từng loài, và selfie với chúng qua khung cửa kính.

    Tương tác và cho động vật ăn ở cự ly gần

    Đặc biệt các bạn nhỏ đến với Vinpearl Safari Phú Quốc không chỉ có thể ngắm nhìn các loài động vật mà còn được trải nghiệm công việc của những nhân viên vườn thú thực thụ thông qua chương trình Junior Zoo Keeper dành riêng cho các bé từ 5 đến 12 tuổi yêu động vật.

    Các bé sẽ có cơ hội làm quen và trực tiếp chăm sóc các bạn nhỏ như chồn đất, dê, cừu, rùa… dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ từ các chuyên gia của Vinpearl Safari Phú Quốc để có trải nghiệm bổ ích và an toàn nhất.

    Các bạn nhỏ trải nghiệm chăm sóc các loài động vật ở Vinpearl Safari Phú Quốc

    Các bạn nhỏ trải nghiệm chăm sóc các loài động vật ở Vinpearl Safari Phú Quốc

    Bên cạnh đó, tận tay cho các bạn động vật ăn là hoạt động vô cùng thú vị không chỉ với các bạn nhỏ mà là hầu hết các du khách đến thăm Vinpearl Safari Phú Quốc. Tại khu vực tương tác với động vật, du khách sẽ được tiếp xúc trực tiếp và cho các loài động vật ăn với khoảng cách gần.

    Biểu diễn thú

    Vinpearl Safari Phú Quốc cũng được được ví như một rạp xiếc cực chuyên nghiệp khi các show diễn luôn có các tiết mục vô cùng ấn tượng và hấp dẫn. Các tiết mục này không chỉ mang lại giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khác mà ẩn chứa sau đó còn là thông điệp bảo vệ môi trường ý nghĩa.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vui-quen-loi-ve-tai-vinpearl-safari-phu-quoc-voi-nhung-kinh-nghiem-nay-a415504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan