+Aa-
    Zalo

    Ăn gần hết cốc mì, nam thực khách hoảng hốt khi phát hiện con ếch sống đang bơi trong nước dùng

    (ĐS&PL) - Khi ăn gần hết cốc mì, người đàn ông mới phát hiện ra một con ếch màu xanh còn sống đang bơi trong nước dùng.

    Strait Times đưa tin, người đàn ông có tên Kaito cho biết anh đang đi công tác ở tỉnh Nagasaki (Nhật Bản). Mới đây, ngày 21/5, anh đã ghé thăm cửa hàng Marugame Seimen ở thành phố Isahaya.

    Tại đây, anh gọi một cốc mì Shake Udon tại chuỗi cửa hàng mỳ nổi tiếng, sau đó trộn các loại gia vị theo hướng dẫn. Tuy nhiên, sau khi ăn gần hết thức ăn, anh nhìn thấy một  con ếch màu xanh vẫn còn sống và đang di chuyển dưới đáy cốc.

    Trong một video được chính anh Kaito đăng tải, nam thực khách đang dùng đũa nhẹ nhàng nhấc con ếch ra khỏi nước dùng, khiến người xem không khỏi rùng mình.

    an het ly mi thuc khach phat hien chu ech dang boi duoi day ly dspl
    Con ếch màu xanh lá dưới đáy ly mì. Ảnh: Kaito

    Theo ông Kaito, cửa hàng Marugame Seimen nói trên đã tạm đóng cửa trong 3 giờ vào ngày hôm đó nhưng vẫn tiếp tục hoạt động vào buổi tối, phục vụ những cốc mì Shake Udon tương tự.

    Hôm 23/5, cửa hàng xác nhận vụ việc trên trang web của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi thực khách vì đã gây ra những lo lắng và bất tiện.

    Phía Marugame dẫn lời các cơ quan y tế công cộng địa phương cho biết, có khả năng con ếch đã “trà trộn” vào rau được cung cấp cho cửa hàng. Cửa hàng cam kết sẽ tăng cường kiểm tra tất cả các nhà máy của mình và các nhà máy nguyên liệu của nhà cung cấp rau.

    Cửa hàng đồng thời ngừng bán các món có thành phần rau sống (bao gồm cả mì ly Shake Udon) cho đến ngày 25/5.

    Ly Shake Udon là một cải tiến gần đây chỉ dành cho đồ ăn mang đi của chuỗi cửa hàng Marugame. Chỉ trong 3 ngày đầu mở bán, cửa hàng đã bán được hơn 200.000 ly.

    Anh Kaito không phải là người duy nhất gặp tình huống dở khóc dở cười liên quan tới loài lưỡng cư. Hôm 11/5, một khách hàng đã phát hiện 1 chú ếch trong món salad mua ở siêu thị tại Nagano, miền trung Nhật Bản.

    Ông Sumio Okada - Chủ tịch Viện nghiên cứu bò sát và lưỡng cư Hanzaki ở Asago, Nhật Bản - kêu gọi mọi người bình tĩnh và nói rằng không có gì lạ khi ếch trộn lẫn với rau.

    “Từ khoảng đầu tháng 5, ếch tích cực đi tìm thức ăn để sinh sản. Do đó, có thể rau củ đã được thu hoạch và vận chuyển trong khi ếch vẫn còn bám trên chúng”, ông Okada nói. “Tôi sẽ ngạc nhiên nếu có một con ếch trong món salad của mình, nhưng tôi không nghĩ có bất kỳ mối nguy hiểm nào cho sức khỏe, vì vậy hãy bình tĩnh".

    Mộc Miên(Theo Straits Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-gan-het-coc-mi-nam-thuc-khach-hoang-hot-khi-phat-hien-con-ech-song-dang-boi-trong-nuoc-dung-a576511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan