+Aa-
    Zalo

    Ảnh chụp Messi và Ronaldo đánh cờ gây 'bão mạng' là sản phẩm của photoshop?

    (ĐS&PL) - Video hậu trường cho thấy, dù xuất hiện trong cùng một bức ảnh nhưng có vẻ như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã chụp riêng ở hai buổi khác nhau.

    Rạng sáng 20/11, khi cả thế giới đang đếm ngược chờ tới lễ khai mạc của World Cup 2022 thì hai huyền thoại của bóng đá đương đại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã tạo ra một ‘quả bom tấn’ trên mạng xã hội.

    Cụ thể, hai siêu sao sân cỏ cùng xuất hiện trong bức ảnh quảng cáo cho Louis Vuitton. Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao cùng tham gia một chiến dịch quảng bá, vì vậy, nhiều người hâm mộ coi đó là "bức ảnh của thế kỷ” hay “khoảnh khắc của lịch sử”.

    ronaldo messi ru nhau dang buc anh the ky 11
    Ronaldo 'chụp ảnh chung' với Messi.

    Trên trang cá nhân với 106 triệu lượt theo dõi của Messi, bức ảnh này nhận được 3,1 triệu lượt thích sau 4 tiếng đăng tải và gần 300.000 lượt chia sẻ.

    Còn trên trang cá nhân với 154 triệu lượt theo dõi của Ronaldo, con số còn lớn hơn với 4 triệu lượt thích. Trên các nền tảng mạng xã hội khác, hình ảnh này cũng chiếm sóng.

    Vài giờ sau khi tác phẩm được đăng tải rộng rãi, Louis Vuitton chia sẻ đoạn video hậu trường (behind the scene) của bức ảnh. Qua đó, người xem thấy được quá trình thực hiện của tấm hình này. Ronaldo và Messi không có mặt tại cùng một địa điểm.

    Nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz đã chụp từng người. Trong đó, Messi xuất hiện bên cạnh bộ cờ vua. Video tiết lộ khung cảnh đánh cờ chỉ có một mình cầu thủ người Argentina, không xuất hiện CR7.

    Do đó, bức ảnh cuối cùng, xuất hiện trên mạng xã hội bị nghi ngờ là tác phẩm được ghép từ hai buổi chụp khác nhau. Sau khi video hậu trường được chia sẻ, đa phần người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Nhiều chủ tài khoản chia sẻ rằng họ cảm thấy bị lừa dối khi hai siêu sao bóng đá không thực sự ngồi cùng nhau.

    Trước làn sóng tẩy chay, các bài đăng liên quan đến buổi chụp đều nhanh chóng bị gỡ khỏi YouTube, Instagram của Louis Vuitton, đội ngũ thực hiện tác phẩm. Hiện thương hiệu thời trang, Messi và Ronaldo đều chưa có phản hồi về sự việc lần này.

    Người chụp bức ảnh Ronaldo và Messi ngồi chơi cờ vua là nhiếp ảnh gia lừng danh 73 tuổi Annie Leibovitz. Trước World Cup 2010, bà Annie từng thực hiện bức ảnh nổi tiếng với Diego Maradona, Pele và Zinedine Zidane cùng chơi foosball (bi lắc).

    Trong quá khứ, bà Annie nổi tiếng với bức ảnh gần như cuối cùng chụp cố thủ lĩnh của ban nhạc The Beatles, John Lennon, trước khi ca sĩ huyền thoại này bị ám sát. Bức hình nổi tiếng giữa John Lennon và Yoko Ono trên bìa tạp chí Rolling Stones vào năm 1981 cũng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chup-messi-va-ronaldo-danh-co-gay-bao-mang-la-san-pham-cua-photoshop-a557876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan