+Aa-
    Zalo

    Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal tạm chiếm vị trí dẫn đầu của Liverpool

    (ĐS&PL) - Theo bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Arsenal đã tạm chiếm vị trí dẫn đầu của Liverpool. Pháo thủ có được điều này sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Luton Town.

    Sau khi cầm hòa thành công Man City vào cuối tuần vừa qua, Arsenal trở lại sân nhà để tiếp đón Luton ở vòng 31 Premier League.

    Đoàn quân của HLV Arteta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành trọn 3 điểm khi có được chiến thắng 2-0 đầy dễ dàng trước đối thủ đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng. 

    Arsenal đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: AP

    Arsenal đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: AP

    Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal chiếm thế chủ động và tạo thế trận áp đảo trước đội khách Luton. Sức ép liên tục của đội chủ sân Emirates giúp đội chủ nhà có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 23 do công của Odegaard, bàn thắng thứ 2 đến sau đó không lâu nhờ tình huống đá phản lưới nhà của Hashioka bên phía đội khách. Trận thắng này giúp Arsenal có 68 điểm, tạm thời lên dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. 

    Man City cũng bám đuổi gắt gao ngay phía sau với chiến thắng 4-1 trước Aston Villa. The Citizens mở tỷ số do công của Rodri ngay phút 11 nhưng lại để Durán gỡ hòa cho đội khách ngay phút 20.

    Phải nhờ đến hat-trick của Foden, Man City mới giành chiến thắng 4-1 và cũng sở hữu 67 điểm như Liverpool để có vị trí thứ 3. 

    Trận đấu còn lại trong ngày giữa Brentford và Brighton kết thúc với tỷ số 0-0 và 1 điểm chia đều cho mỗi đội. Tỷ số này khiến Brentford xếp hạng 15 và Brighton xếp thứ 9. 

    Ngày mai 5/4, 2 trận còn lại của vòng 31 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra. Liverpool gặp Sheffield United và Chelsea đấu MU. Bảng xếp hạng của giải đấu hứa hẹn còn thay đổi sau 2 trận này. 

    T.D (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bang-xep-hang-ngoai-hang-anh-moi-nhat-arsenal-tam-chiem-vi-tri-dan-au-cua-liverpool-a410457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan