+Aa-
    Zalo

    Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đáng thương bị gia đình bỏ rơi trong rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Alan Ragatz cùng các con gái đã phát hiện ra 1 em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong túi nhựa và vứt giữa rừng ở Georgia, Mỹ.

    Ông Alan Ragatz cùng các con gái đã phát hiện ra 1 em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong túi nhựa và vứt giữa rừng ở Georgia, Mỹ. 

    Em bé bị bỏ rơi trong rừng đã được đưa tới bệnh viện chăm sóc. 

    Ông Alan Ragatz tình cờ phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ trong rừng khi 3 con gái của ông nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ. 3 em sau đó về kể với bố. Cả 4 người sau đó đem theo đèn pin, quay trở lại khu rừng tối và lần theo tiếng khóc tới nơi có nhiều lá, khúc củi và một chiếc thảm chùi chân. “Có một em bé đáng thương được bọc trong một túi nhựa, và chúng tôi đã gọi 911”, ông Alan  nói với WSB-TV. “Bé gái còn sống. Bé khóc nên chúng tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt”.

    Kayla Ragatz, con gái của ông Alan nói, ai cũng hoảng sợ và khóc khi thấy cảnh tượng đó. Cảnh sát sau đó có mặt tới hiện trường và sau đó sơ cứu cho bé sơ sinh.

    Em bé cuối cùng được đưa tới bệnh viện chăm sóc và hiện sức khỏe ổn định. Em được đặt tên là India.

    Cảnh sát trưởng hạt Forsyth, Mỹ, ông Ron Freeman, cảm ơn và ca ngợi hành động của gia đình ông Ragatz.

    Cơ quan Dịch vụ Gia đình và Trẻ em bang Georgia đã được thông báo về trường hợp của bé India và đang hỗ trợ em trong bệnh viện. Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Forsyth phát thông báo bất cứ ai biết thông tin về một người phụ nữ đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, hãy báo cho họ.

    Trước đó, vào tháng 2/2019, một bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới công thoát nước mua ở Nam Phi cũng được một người dân phát hiện và giải cứu.

    Đứa trẻ được các nhân viên y tế chăm sóc ngay tại hiện trường trong tiếng reo hò của những người chứng kiến, sau đó được vận chuyển bằng trực thăng đến bệnh viện trung ương Albert Luthuli, Nam Phi để điều trị.

    Thanh Tùng(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-so-sinh-con-nguyen-day-ron-dang-thuong-bi-gia-dinh-bo-roi-trong-rung-a279116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan