+Aa-
    Zalo

    Bí kíp săn combo du lịch Đà Nẵng siêu hời

    (ĐS&PL) - Đà Nẵng luôn là điểm du lịch lý tưởng với phong cảnh tuyệt vời, ẩm thực hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các công ty du lịch.

    Bí kíp săn combo du lịch Đà Nẵng giá rẻ

    Đà Nẵng - điểm đến du lịch yêu thích của nhiều người.

    Đà Nẵng - điểm đến du lịch yêu thích của nhiều người.

    Với những tín đồ du lịch, cụm từ “thời điểm vàng săn sale” không còn là điều lạ lẫm. Hàng năm, cứ đầu tháng 3, các hãng hãng không bắt đầu tung ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để chào hè. Vì vậy, nếu muốn sở hữu những cặp vé khứ hồi Đà Nẵng giá rẻ thì bạn hãy theo dõi các fanpage, website của các hãng hàng không ngay từ thời điểm này.

    Các công ty du lịch cũng nhân thời điểm giá vé máy bay đang giảm để tung ra nhiều combo du lịch hấp dẫn, bao gồm vé máy bay kèm khách sạn, vận chuyển hoặc thậm chí là cả vé tham quan.

    Từ tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm Đà Nẵng vào mùa mưa, giá vé theo đó cũng “lao dốc”, dẫn tới nhiều combo du lịch Đà Nẵng giá rẻ cũng sẽ được tung ra. Nhằm kích cầu du lịch, các hãng hàng không và các công ty du lịch đều có những chương trình khuyến mại để thu hút khách.

    Thời điểm đầu tháng 10 là lúc lý tưởng nhất du lịch Đà Nẵng. Bởi thời gian này thời tiết ở Đà Nẵng rất đẹp, vẫn có nắng nhưng không rát, du khách có thể thoải mái tắm biển mà không lo cháy nắng.

    Còn nếu bạn muốn du lịch Đà Nẵng bất cứ thời điểm nào thì nên theo dõi website, fanpage của các công ty du lịch, hãng hàng không. Nhiều doanh nghiệp thường tổ chức tri ân khách hàng, mừng sinh nhật và tung ra nhiều gói combo có mức giá phù hợp để khách hàng dễ lựa chọn.

    Theo dõi website, fanpage của các công ty du lịch, hãng hàng không để săn được combo du lịch Đà Nẵng giá tốt.

    Theo dõi website, fanpage của các công ty du lịch, hãng hàng không để săn được combo du lịch Đà Nẵng giá tốt.

    Theo dõi website và trang Facebook của các công ty du lịch, hãng hàng không

    Nhiều người thường nghĩ rằng trong những ngày lễ lớn, vé máy bay và combo du lịch sẽ rất đắt, không được giảm giá. Thực tế không phải như vậy. Vào thời điểm này, nhiều công ty du lịch và hãng hàng không sẽ tung ra nhiều chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng.

    Nhận thông báo qua email

    Nếu bạn không thích sử dụng Facebook hoặc truy cập website thường xuyên, có thể chọn nhận thông báo qua mail. Mặc dù có thể sẽ hơi phiền, nhưng quan trọng là khi có khuyến mãi, bạn sẽ nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

    Với những mẹo săn combo du lịch giá rẻ kể trên, hy vọng bạn có thể tìm được những thông tin hữu ích cho cuộc hành trình của mình.

    Đà Nẵng có nhiều cảnh đẹp.

    Đà Nẵng có nhiều cảnh đẹp.

    Mách bạn thêm mẹo du lịch Đà Nẵng tiết kiệm

    Khi bạn đã sở hữu một combo du lịch Đà Nẵng với giá cực ưu đãi rồi thì lúc nãy cần có kế hoạch chi tiêu cẩn thận cho chuyến đi của mình.

    Lên lộ trình tham quan

    Để tránh việc rối tung vì không biết đi đâu giữa vô vàn điểm đến tại Đà Nẵng, bạn cần viết ra một kế hoạch cụ thể về những địa điểm bạn muốn ghé thăm. Càng chi tiết về thời gian đến, thời gian di chuyển, chi phí ở từng điểm sẽ càng có lợi cho bạn.

    Lên sẵn thực đơn ăn uống

    Để thưởng thức đủ các món ngon và đặc sản khi tới Đà Nẵng mà không bị tốn quá nhiều tiền, hãy tham khảo trước những địa điểm ăn uống được đánh giá là vừa ngon vừa rẻ. Chỉ cần đi theo danh sách đã có sẵn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đồ ăn ngon mà không phải lo lắng về chất lượng lẫn giá cả.

    Nhiều món ngon hấp dẫn chờ đón bạn tại Đà Nẵng.

    Nhiều món ngon hấp dẫn chờ đón bạn tại Đà Nẵng.

    Sử dụng xe máy khi di chuyển

    Khi đến Đà Nẵng, việc thuê xe máy sẽ giúp bạn khám phá các điểm du lịch một cách thuận tiện. Giá thuê xe máy ở Đà Nẵng cũng khá hợp lý, giao động từ 90.000-100.000đ/ngày (không bao gồm xăng). Với xe máy, bạn có thể di chuyển thoải mái đến mọi địa điểm mà không tốn tiền di chuyển nhiều như đi taxi.

    Đừng mua sắm quá nhiều quần áo

    Nhiều người thường hay mua sắm không kiểm soát trước khi đi du lịch, điều này dễ dẫn đến lãng phí. Việc quá nhiều quần áo không chỉ làm nặng hành lý mà còn có thể không mặc hết.

    Bạn nên mang đủ số lượng quần áo cần thiết trong chuyến du lịch. Ví dụ, nếu bạn đi du lịch trong 3 ngày, hãy mang khoảng 6 bộ là đủ. Bạn cũng có thể tham khảo các gợi ý về trang phục trước khi đi để chọn lựa những bộ đồ phù hợp nhất.

    Nhiều điểm chụp ảnh cho các bạn khi tới Đà Nẵng.

    Nhiều điểm chụp ảnh cho các bạn khi tới Đà Nẵng.

    Tìm nơi mua quà lưu niệm, quà tặng

    Việc chọn địa điểm mua quà lưu niệm là một phần quan trọng. Bạn hãy chọn những đồ thực sự phù hợp thay vì mua theo cảm hứng. Nên tham khảo lời khuyên của người dân địa phương hoặc chủ khách sạn để tìm ra những địa chỉ mua quà Đà Nẵng với giá cả hợp lý.  Đôi khi, những nơi rẻ và chất lượng lại được quảng cáo trên internet.

    Rủ bạn bè du lịch cùng

    Càng đông bạn, càng vui vẻ và càng tiết kiệm. Vậy nên, đừng ngại rủ bạn bè đi cùng để có một chuyến đi ý nghĩa và tiết kiệm chi phí nhé.

    Với những bí kíp trên, hy vọng các bạn sẽ có một chuyến đi Đà Nẵng đầy thú vị!

    M.M(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-kip-san-combo-du-lich-a-nang-sieu-hoi-a411167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan